C45: Dục Vọng Chinh Phục Của Nam Nhân

7K 511 40
                                    

Hướng nhóm Địch Nãi chạy tới là một phi thú nhân tóc đen mắt to, trong ánh mắt dường như chỉ có mỗi Phất Lôi, chạy tới trước mặt y thì dừng lại. Đại khái chạy hơi nhanh nên hơi thở có chút dồn dập, gương mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, ánh mắt to tròn lóe sáng quang mang hưng phấn.

Nhìn thấy Địch Nãi từ trên lưng Phất Lôi leo xuống thì bất mãn trừng mắt.

Địch Nãi thấy thái độ đối phương bất thiện thì mới nhớ ra mình đã từng gặp qua đứa nhỏ này ở nhà tộc trưởng, tên là Ngải Đạt. Lúc ấy Địch Nãi đã phát hiện đối phương thích Phất Lôi. Bất quá nhiều ngày như vậy, nếu không phải hiện giờ gặp lại, Địch Nãi đã suýt quên bén đi người này. Nghĩ tới có chút buồn cười, khi ấy cậu chỉ một lần nghĩ cách quay về, còn sợ cản đường Ngải Lộ, muốn giao Phất Lôi cho người ta a!

Không nghĩ tới hiện giờ hai bọn họ thực sự trở thành tình địch. Quả nhiên, tình địch gặp mặt, hết sức đỏ mắt a!

Bất quá nói tiếp, Ngải Địch hình như càng phù hợp với thẩm mỹ vốn có của cậu đi?

Địch Nãi nhớ rõ, cô bạn gái đầu tiên của mình là một cô bé mặt búp bê mắt to, đặc biệt thích làm nũng, nói chuyện nũng nịu. Địch Nãi không có chị em gì, từ nhỏ đã cảm thấy con gái nên mảnh mai yếu ớt như vậy. Đáng tiếc, cô bạn gái kia cảm thấy Địch Nãi không đủ săn sóc, rất nhanh đã chia tay.

Địch Nãi thực nghĩ không ra, vì sao trong dị giới này, cậu không chọn phi thú nhân có diện mạo cùng tính cách như con gái mà lại thích Phất Lôi, một thú nhân dã tính cường tráng?

Cậu vuốt cằm, nhìn Phất Lôi, lại nhìn Ngải Đạt, bắt đầu suy nghĩ vấn đề sâu xa này.

Ngải Đạt không thèm để ý tới Địch Nãi, thoáng cái cười rạng rỡ chạy tới nói chuyện với Phất Lôi vừa biến về hình người: “Phất Lôi ca ca, nhiều ngày không gặp ngươi rồi a!”

Phất Lôi cũng cười nói: “Ân, đã lâu không gặp. Phụ thân cùng mẫu phụ ngươi khỏe không?”

Ngải Đạt thấy Phất Lôi ôn hòa nói chuyện với mình, lại hỏi tới phụ mẫu, tự tin lập tức dâng trào, cao hứng đáp: “Bọn họ đều khỏe lắm! Phất Lôi ca ca, sao ngươi không tới tìm ta chơi, ta thực buồn chán a.”

Phất Lôi cười cười, không nói gì.

Ngải Đạt cũng không để ý tới sự trầm mặc của y, típ tục quấn quít nói chuyện: “Phất Lôi ca ca, không ngờ chúng ta cư nhiên cùng đi lấy muối thế này, đúng là có duyên. Kia, chốc nữa ngươi chở ta được không?”

Phất Lôi lập tức lắc đầu: “Không được, ta phải chở Địch Nãi.”

Ngải Đạt nghe vậy thì gương mặt nhỏ nhắn lập tức nhăn lại, nghiêng đầu nhìn về phía Địch Nãi nói: “Vết thương trên chân Địch Nãi đã tốt lắm rồi, Phất Lôi ca ca đâu cần chiếu cố hắn nữa!”

Phất Lôi định nói chuyện thì Ngải Đạt ngẩng đầu lên, ánh mắt trông mong ong ánh nước nhìn y: “Phất Lôi ca ca, trước đây ngươi chở ta thiệt nhiều lần mà, giờ thêm lần nữa không được sao?”

Phất Lôi có chút xấu hổ, tuyệt không nguyện ý chở bất cứ giống cái nào trừ Địch Nãi. Chính là, Ngải Đạt là bằng hữu y quen biết trước kia, hiện giờ lại cầu xin như vậy, nếu trực tiếp cự tuyệt thì có chút tổn thương đối phương.

[Đam] Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên ViệtWhere stories live. Discover now