C121: Phiên Ngoại - Phản Xuyên

4.1K 206 4
                                    

[Cáo] phản xuyên, là từ dị thế xuyên ngược về địa cầu, chỗ của Địch Nãi, bất quá kết hợp vs xưng hô toàn truyện, t vẫn giữ xưng hô ta ngươi.

*******

Lúc ánh chiều tà cuối cùng biến mất ở chân trời, một nam nhân tóc vàng dáng người dị thường cao lớn đi vào một tòa nhà khá cổ xưa, sau đó mở cửa một căn hộ nhỏ. Lúc vào cửa người nọ không thể không cúi đầu, bởi vì y thật sự rất cao, ước chừng cao hơn nửa nửa cái đầu.

Nghe thấy tiếng mở cửa, người nam nhân đang bận rộn trong phòng bếp bước ra: “Phất Lôi, đã về rồi à? Hôm nay thế nào?”

Người nam nhân được gọi là Phất Lôi cởi bỏ áo khoác ném lên sô pha, quay đầu lại cười nói: “Cũng được.”

“Mặt của ngươi làm sao vậy?” Người kia nhìn chằm chằm mặt Phất Lôi, liền bước tới, xoa xoa khóe môi Phất Lôi.

Phất Lôi hơi nhíu mi, bất quá không né tránh, chỉ cười nói: “Không có việc gì, chút thương thích thôi. Đừng lo lắng a Địch Nãi.”

Địch Nãi hiển nhiên không chấp nhận cách nói này: “Khóe miệng của ngươi rách luôn rồi này. Ta giúp ngươi lấy túi chườm chườm lạnh một chút.”

Địch Nãi lấy túi chườm đá đã sớm chuẩn bị trong tủ lạnh đưa cho Phất Lôi, không cao hứng nói: “Lại là tên Trịnh Hằng kia đúng không? Cái tên này sao cứ vậy, lần trước ông đã cảnh cáo rồi. Cư nhiên lại tái phạm, hôm nào phải hảo hảo giáo huấn gã một trận.”

Trịnh Hằng là mẫu người ái quốc một cách điên cuồng, cứ cảm thấy có thể đánh ngã người ngoại quốc chính là biểu hiện tình yêu nước của mình. Vóc dáng không cao nhưng tính tình khá táo bạo. Vết thương trên mặt Phất Lôi chỉ sợ không phải là nắm tay gây ra, mà là dùng chân đá.

Nhìn bộ dáng im lặng của Phất Lôi, Địch Nãi đột nhiên có chút đau lòng.

Phất Lôi theo Địch Nãi tới thế giới này đã gần một năm. Khi ấy Địch Nãi một lòng một dạ muốn trở về nên bảo Phất Lôi không ngừng bay lượn trên đỉnh núi kia. Ai biết một lúc không chú ý cậu đã xuyên trở về. Chính là, đợi Phất Lôi thả Địch Nãi xuống, lưu luyến nói từ biệt xong thì không thể quay trở lại được nữa.

Khi ấy Địch Nãi nhìn Phất Lôi không thể quay về mà hoàn toàn ngây người. Phất Lôi trái lại lại an ủi cậu: “Không có việc gì, có lẽ thử thêm vài lần sẽ được.” Chính là, bọn họ ở nơi đó ngây người hai ngày, Phất Lôi bay tới cạn kiệt sức lực nhưng vẫn không có kết quả.

Phất Lôi chỉ có thể chấp nhận sự thực, ở lại dị giới này. Bất quá, mấy ngày qua Địch Nãi nói cho y biết thế giới này không có thú nhân, cũng không có lão hổ có cánh, bởi vậy không thể để người khác nhìn thấy hình thú của y. Phất Lôi tuy nghi hoặc nhưng vẫn nghe lời.

Hình thú của Phất Lôi quả thực quá kinh thế hãi tục, mà hình người thì khá giống người ngoại quốc, hơn nữa còn là người ngoại quốc quấn da thú đầy dã tính, nếu cứ vậy đi ra ngoài sẽ gây ra náo động không nhỏ. Tiểu Nhị cũng vậy, thoạt nhìn không giống sinh vật địa cầu. Vì thế, Địch Nãi chỉ đành bảo Phất Lôi cùng Tiểu Nhị trốn trong núi, chờ cậu an trí tốt mọi việc sẽ tới tìm.

[Đam] Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên ViệtWhere stories live. Discover now