581+582

280 12 0
                                    

doc truyen WebTruyen.Com
Trang Chủ Ngôn Tình Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm Siêu Cấp Ô Dù!
NAM NHÂN TƯƠNG LAI KHÔNG DỄ LÀM
Nhữ Phu Nhân
Chương 581: Siêu cấp ô dù!
15/11/2018
Đại sảnh chỉ còn lại có vài vị quân nhân trực, mặt khác đều là tân binh các đại quân giáo khảo nhập Quân đoàn 23, bọn họ vẻ mặt kinh sợ mà nhìn đám người Lăng Lan, Lăng Lan hung ác, mọi người đồng lòng làm cho bọn họ cảm giác trước mắt này bang người không dễ chọc, cũng không dám chọc.

trường quân đội Đệ Tam Nam Sinh mọi người trao đổi một chút, rốt cuộc có người ra mặt cùng Tề Long chào hỏi. Trường Đệ Nhất Nam Sinh, người đi đầu Lăng Lan thật sự quá lãnh, không ai dám dễ dàng tới gần, bọn họ nhìn tới nhìn lui, chỉ có Tề Long mang theo một khuôn mặt trung hậu thành thật làm cho bọn họ có cảm giác an toàn, vì thế đại gia nhất trí lựa chọn Tề Long để hỏi chuyện.

Đối với Trường quân đội Đệ Tam Nam Sinh chủ động đưa đầu tới hữu hảo tin tức, Tề Long đương nhiên sẽ không cự tuyệt. Thực mau, Tề Long tính cách sang sảng rộng rãi làm đối phương đánh mất băn khoăn, hai bên quan hệ trở nên hòa hợp rất nhiều, tiếp theo ở Hàn Kế Quân đề nghị, hai bên thập phần hữu hảo mà đạt thành ý đồ bước đầu hợp tác, học sinh hai trường quân đội hoà thuận vui vẻ, làm các trường quân đội khác trong lòng cực kỳ hối hận, thầm hận chính mình lá gan vẫn là nhỏ, bỏ lỡ cơ hội trước hết cùng Trường Đệ Nhất Nam Sinh làm tốt quan hệ.

Bất quá, người có thể khảo nhập Quân đoàn 23 đều không phải ngu ngốc, biết dựa một người ở quân đoàn khẳng định một bước khó đi. Thực mau, lại có mấy nhà quân giáo sinh trước sau xuất kích…… Thực mau nhóm tân binh dung thành một đoàn, thành lập một cái tân binh hỗ trợ, lẫn nhau hứa hẹn, một khi phát hiện đoàn viên bị lão binh cố ý khinh nhục, đại gia nhất định phải cùng nhau trông coi.

Có thể nhanh như vậy làm các tân binh tự phát đoàn kết cũng là vì Lăng Lan siêu cường thực lực, bọn họ tin tưởng, nếu Lăng Lan có thể đánh bại Liêm Thiệu Cảnh đội trưởng chiến đội đặc chiến, như vậy đối phó những đội trưởng bình thường liền càng không thành vấn đề.

Các tân binh rất rõ ràng, bọn họ qua kỳ tân binh huấn luyện liền sẽ bị phân phối đến các quân doanh, loại quân doanh bình thường là không có khả năng đụng tới đại đội đặc chiến. Còn có, sự tình hôm nay, thực mau sẽ ở toàn quân truyền lưu, có Lăng Lan đại thụ tọa trấn phía sau, những lão binh tưởng xuống tay khi dễ bọn họ cũng đến ước lượng, xong việc có thể hay không khiêng lấy Lăng Lan hung ác trả thù.

Lăng Lan vẫn chưa quản này đó việc vặt, loại chuyện đối ngoại giao lưu liên hợp, cô nhất quán ném cho đám Tề Long phụ trách. Lúc này cô khép hờ hai mắt, nhìn như thích ý, trên thực tế lại đang cùng Tiểu Tứ trao đổi như thế nào đem chuyện này giải quyết hoàn mỹ, làm đại đội đặc chiến ngắn hạn nội sẽ không ra tay đối phó bọn họ.

Lăng Lan rất rõ ràng, đại đội đặc chiến đối với bọn họ tân binh là một quái vật khổng lồ, chiến đội chính thức tùy tiện ra tới một người, chính là siêu cấp cường tay, tuyệt đối không phải là tân binh có thể ngăn cản.

Đương nhiên, Lăng Lan vẫn chưa hối hận giáo huấn Liêm Thiệu Cảnh, thậm chí cô ra tay hung ác, trọng thương Liêm Thiệu Cảnh cũng là cố ý. Trên thực tế, nếu cô tưởng đại sự hóa nhỏ, việc nhỏ hóa không, không phải không có cách nào. Cô có thể không đánh bại Liêm Thiệu Cảnh cho hắn bậc thang, không phải nhất định phải nháo lớn như vậy, hung hăng đánh mặt chiến đội đặc chiến.

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Donde viven las historias. Descúbrelo ahora