phần 113

263 14 0
                                    

doc truyen WebTruyen.Com
Trang Chủ Ngôn Tình Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm Sự Huyền Bí Trong Trò Chơi Oản Tù Xì
NAM NHÂN TƯƠNG LAI KHÔNG DỄ LÀM
Nhữ Phu Nhân
Chương 477: Sự huyền bí trong trò chơi oản tù xì
12/06/2018
Trận thứ ba này, nếu trường quân đội Đệ Nhất Nam Sinh có thể như một tiếng trống làm tinh thần hăng hái mà nắm lấy chiến thắng, như vậy quán quân sẽ thuộc về trường quân đội Đệ Nhất Nam Sinh, ngược lại …… Ván thứ ba một khi bị nhục, trường quân đội Đệ Nhất Nam Sinh sĩ khí bị đả kích, kết quả rất khó đoán trước.

Khu quan chiến trường quân đội Đệ Nhất Nam Sinh, đám Tề Long đang chờ trận thứ ba bắt đầu. Nhìn đại gia có chút nhàm chán, Lâm Trung Khanh từ bên trong ba lô của mình lấy ra một túi đồ vật đưa cho Tạ Nghi ở bên cạnh.

Tạ Nghi mở ra, là hạt dưa dùng để giết thời gian, rất vừa vặn, rất nhanh Lâm Trung Khanh phân phát cho những người khác của đoàn đội,

Mọi người cắn hạt dưa, bắt đầu thảo luận người tiếp theo của trường bọn họ lên sân khấu sẽ là ai.

“Lão đại nói qua, bọn họ là dùng trò chơi oản tù xì để định trình tự, loại phương pháp này vận khí chiếm chủ yếu, thật đúng là phỏng đoán không ra.” Lạc Lãng ở bên trong một mảnh thảo luận nói.

Lý Lan Phong tay lột hạt dưa dừng một chút: Cái này thật sự chỉ có vận khí sao? Khóe miệng anhlộ ra vẻ tươi cười, Thỏ Con làm việc có khả năng thật đơn giản như vậy sao? Lý Lan Phong có dị trạng, Hàn Kế Quân ngồi ở bên người của anh đã nhận ra, cậu nhanh mà nhìn đối phương liếc mắt một cái, biết Lý Lan Phong cũng đã nhận ra huyền bí trong đó. Trừ bỏ thứ tự cố định ngay từ đầu, mặt sau nhìn như toàn bằng vận khí để có thứ tự nhưng cậu vẫn có thể phân tích.

Triệu Tuấn rõ ràng là đang trong quá trình thăng cấp, liên tục chiến đấu đối với anh ta rất có lợi cho nên Triệu Tuấn mới có thể mỗi lần nằm trong top 3 xuất chiến, đây chắc chắn là do Kiều Đình và lão đại nhà mình liên thủ. Hàn Dục thực lực kém cỏi nhất cho nên tương đối giảm bớt thời gian anh ta lên sân khấu. Mục Thiếu Vũ thực lực không tồi, cho nên ba trận đầu có cơ hội hơn so với Hàn Dục.

Nhìn chung một đường đi đến trận chung kết, Triệu Tuấn, Lăng Lan, Kiều Đình, ba người có thực lực mạnh nhất trường quân đội Đệ Nhất Nam Sinh xác suất xuất chiến là nhiều nhất, có thể thấy được, cái gọi là chơi oản tù xì xuất chiến tuyệt đối không phải chân chính dựa vào vận khí mà được.

lúc này trong lòng Hàn Kế Quân cũng cực kỳ bội phục Lý Lan Phong, cậu từ cái nhỏ nhất liền biết lão đại nhà mình sẽ không làm chuyện ấu trĩ như vậy, nhất định có thâm ý ở bên trong, cho nên khi lão đại nói trình tự là dựa theo chơi trò tù xì quyết định thì cậu vẫn luôn tự hỏi vấn đề này, vì sao lão đại muốn làm như vậy.

Trình tự mỗi lần xuất chiến trình ra, cậu đều phải tinh tế cân nhắc một phen, cuối cùng nghiên cứu ra một ít đồ vật. Không nghĩ tới nửa đường thêm Lý Lan Phong tiến vào nhưng cùng cậu có hiểu biết về lão đại …… Có thể có kết quả này, tất nhiên là anh ta thật sự đem lão đại đặt ở trong lòng.

Người chân chính đối tốt với lão đại, Hàn Kế Quân-cậu sẽ không cố kỵ cự tuyệt. Hàn Kế Quân trong lòng vừa động, mở miệng nói: “Trận sau xuất chiến sẽ là ai, Lý học trưởng khẳng định biết.”

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Where stories live. Discover now