phần10

309 21 2
                                    

Chương 19Bàn tay vàng thực cấp lực

Kiếp trước Lăng Lan đã nằm trên giường bệnh hơn hai mươi bốn năm, vì để có thể nhận được trợ giúp của quốc gia – miễn phí tiền viện phí, cô đã sớm học được cách xem mặt đoán ý người, chỉ cần giả vờ đáng yêu, rồi hùa theo các thầy thuốc, ý tá là được. Phải biết rằng danh sách những người được miễn viện phí là rất quý trọng, còn có rất nhiều người cần “xuất” quý giá này, cô cần phải khiến cho những bác sĩ ở đây ưa thích cô, yêu quý cô. Như vậy họ mới có thể luyến tiếc mà nói giúp cho cô để cô có thể tiếp tục ở lại đó trị liệu.

Nhưng vị Nhất hào đại sư này lại khác, đây là một vị cường giả có thần kinh bách chiến siêu cấp, vậy thì một nhân vật nhỏ như Lăng Lan làm sao có thể từ trong ánh mắt anh ta tìm được cái gì, Lăng Lan càng nhìn càng nản lòng. Thậm chí cô còn không cảm giác được bất kỳ cái gì ngoài trừ việc mình đang đối mặt vội một người rất đáng sợ.

Đang lúc cô muốn thay đổi ý kiến của mình thì giọng nói của không gian học tập vang lên. “Thời gian kết thúc, lựa chọn đổi 10 điểm vinh dự lấy chương trình Thỏ Thiên Đặng được xác nhận, giao dịch thành công.”

Lăng Lan nháy mắt liền thanh tỉnh, hóa ra mới đó mà 10 phút đã trôi qua.

Kết cục cũng đã được định đoạt, lúc này cô mới đem rối rắm trong lòng buông xuống. Nếu ông trời đã giúp cô lựa chọn, thì cho dù mất hết số điểm vinh dự còn lại cô cũng sẽ không hối hận gì nữa. Không thể không nói, Lăng Lan là một cô gái thông minh cũng như là người đã nhìn thấu sự đời, có lẽ vì đã trải qua hơn 24 năm bệnh tật khiến cho cô học được cách buông tay với những thứ vô duyên với mình.

Hệ thống không gian tiếp tục công bố: “Lựa chọn đổi lần đầu thành công, hoàn thành nhiệm vụ đổi lần đầu, điểm vinh dự khen thưởng +1. Còn lại 140 điểm vinh dự, số điểm được lưu lại cho lần tiếp theo.”

Trong lòng Lăng Lan cực kỳ vui mừng, quả nhiên cô đã đúng, điểm vinh dự này có thể tích lại. Mấy chữ “ lợi dụng” chính là chỉ độ trân quý của loại điểm vinh dự này.. Nếu như trong vòng 10 phút mà cô vẫn chưa có quyết định của mình thì không gian học tập cũng sẽ cưỡng chế chọn cho cô một mục bất kỳ, và phương thức này cũng sẽ chỉ được áp dụng một lần duy nhất.

Lời nói của Nhất hào quả nhiên có ẩn chứa thâm ý, tuy rằng những thứ trong học tập không gian có giá từ 1 đến mấy vạn điểm vinh dự, nhưng với số điểm 140 trên tay, Lăng Lan cũng có thể đối được rất nhiều thứ. Như vậy ở đây xuất hiện một vấn đề, nếu như hệ thống tự động chọn cho cô một môn học có giá trị điểm vinh dự là 50 điểm thì số điểm dự còn lại được tính như thế nào?

Mà những điều mà Nhất hào nói lại không hề nhắc tới vấn đề này. Dựa theo kinh nghiệm của lần gặp trước, Lăng Lan cảm thấy ở đây nhất đinh có một cái hố nào đó đang chờ cô nhảy xuống. Có lẽ việc cưỡng bách người dùng phải đưa ra lựa chọn trong thời gian ngắn cũng là một bài học, kỳ thật là nó đang dạy cho người dùng phải đổi điểm vinh dự như thế nào, không nên quá hoang phí, cũng không nên quá chần chờ trong việc ra quyết định, cuối cùng hy vọng người dùng có thể áp dụng điều cơ bản này trong cuộc sống.

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Where stories live. Discover now