551+552

332 18 0
                                    

Chương 551: Mồi?

Hiệu trưởng gật đầu một cái, mặt lộ tiếc nuối nói: "Lúc ấy tôi không có ở trường quân đội, chờ tôi biết, chạy về đã chậm." Bộ mặt thương tâm nói: "Chiến đội đặc biệt Tường Long, là chiến đội đặc chủng mà mỗi học sinh trường quân đội cũng muốn tiến vào. Mà mười năm Tường Long cũng khó phát ra một huy chương, đại biểu quốc gia thừa nhận người đứng đầu trong lĩnh vực sở trường của mình cũng là nhân tài có tiềm lực nhất mới xuất hiện, mỗi học sinh càng tha thiết ước mơ, nó không chỉ có đại biểu địa vị vinh dự, đồng thời cũng cứng tỏ người đó trực tiếp trở thành đội viên chiến đội Tường Long, không cần trải qua một loạt khảo hạch khắc nghiệt đào thải. Phải biết, khảo hạch chiến đội đặc biệt Tường Long tỉ lệ đào thải đạt tới 0.00099%, mà có thể đạt được thư mời khảo hạch đều là nhân tài đứng đầu trong trường quân liên bang. Có thể đi vào chiến đội đặc biệt Tường Long, cũng là yêu nghiệt trong yêu nghiệt... Một khi thành công, tương lai bất khả hạn lượng."

Hiệu trưởng nói tới chỗ này, không cách nào khống chế vuốt trái tim của mình nói: "Cơ hội trân quý như vậy, cái tên gì đó, Lý Thì Du đúng không, bỏ qua. Mỗi khi nhớ tới chuyện này, tôi sẽ đau lòng." Ông nhớ tới n năm trước một tên khác đạt huy chương Tường Long, tên tiểu tử Lăng Tiêu kia, cũng như thế này, cậu ta tự chủ trương cự tuyệt không thông báo.

"Thật ra thì, tôi rất thưởng thức Lý Thì Du, không vì tiền đồ mà vứt bỏ đồng đội bây giờ." Đường Ngọc bội phục nói, coi như là ông, đối mặt với huy chương Tường Long đại biểu vinh dự, đối mặt với thư mời của Chiến đội đặc biệt Tường Long, cũng sẽ dao động. Nhưng Lý Thì Du lại cự tuyệt đại biểu mà quân bộ phái tới, không có một chút do dự. Đường Ngọc còn nhớ rõ, đại biểu quân bộ này ngạc nhiên không thể tin, hoặc giả đối phương vốn không muốn có người sẽ cự tuyệt bọn họ.

"Đoán chừng, sau này Trường quân đội nam sinh đệ nhất sẽ trở thành ác mộng của Chiến đội đặc biệt Tường Long." Đường Ngọc cười nói. Chỉ có 2 người cự tuyệt gia nhập Chiến đội đặc biệt Tường Long, cũng đến từ Trường quân đội nam sinh đệ nhất.

Hiệu trưởng nghe vậy cười khổ nói: "Sợ rằng sau này, quân bộ không bao giờ... sẽ mời Trường quân đội nam sinh đệ nhất tham gia khảo hạch Chiến đội đặc biệt Tường Long nữa."

Bọn người kia, cũng mang thù vô cùng, sau Lăng Tiêu, Trường quân đội nam sinh đệ nhất cũng không phải không có học sinh nổi bật xuất chúng, chẳng qua chọc giận quân bộ, thà lựa chọn những học sinh cũng không kém ở trường quân đội khác, cũng không muốn cho học sinh Trường quân đội nam sinh đệ nhất cơ hội một khảo hạch. Thật vất vả lại xuất hiện một học sinh tài nghệ trấn áp quần hùng, để cho quân bộ không thể không cúi đầu phát ra huy chương Tường Long, đáng tiếc, lần này, bọn họ lại một lần nữa lấy mặt nóng áp mông lạnh Trường quân đội nam sinh đệ nhất... Nghĩ tới đây, tâm tình hiệu trưởng càng không tốt, sau này trường quân đội bọn họ muốn lấy được thư mời Chiến đội đặc biệt Tường Long khảo hạch nữa, không hy vọng.

"Mặc dù bỏ lỡ cơ hội này rất đáng tiếc, tuy nhiên, tôi cho là, học sinh của chúng ta cũng không quá để ý điểm này." Đường Ngọc nói hết sức lạc quan.

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Where stories live. Discover now