chương 21+22+23+24

391 22 0
                                    

Chương 21: Dưỡng thân khí quyết huyền bí!
Khẩu vị của Lăng Lan vẫn tốt như trước, ăn không ngừng khiến cho Lam Lạc Phượng đang ngồi bên cạnh lại rối rắm: Trẻ nhỏ có thể ăn là phúc, nhưng mà ăn nhiều như vậy…thật sự không có chuyện gì chứ?

Lăng Tần cùng Lăng Nam Nhất ở bên cạnh cũng đồng thời rối rắm vạn phần, khả năng ăn uống của Lăng Lan chính là thuộc loại khủng bố rồi, cho dù thân thể cần năng lượng để phát triển nhưng mà..ăn như vậy thì quả thật có chút quá lớn rồi.

Bọn họ bắt đầu xem xét thân thể nhỏ xíu của Lăng Lan, rồi chỉ có thể lắc đầu thở dài, bọn họ không biết, chẳng lẽ dạ dày của thiếu gia nhà mình là một cái động không đáy sao?

Thời gian đã chứng minh những lo lắng của Lăng Lan chính là dư thừa, cô tuy rằng ăn nhiều, nhưng thân thể của cô trừ bỏ cao lên thì không có bất kỳ sự thay đổi nào khác, cho dù có là bề ngang. Không chỉ như thế, cô cũng không có vẻ ngoài giống như những đứa trẻ được tiêm thuốc kích phát gen khác, không có vẻ ngoài cường tráng rắn rõi mà lại có vẻ ốm yếu, suy nhược.

Lam Lạc Phượng từ đây cũng không còn có ý tưởng muốn cho Lăng Lan ăn uống điều độ nữa, ăn nhiều như vậy còn gầy yếu thế, nếu giảm khẩu phần ăn, không biết cục cưng nhà mình sẽ biến thành con gì đây? Dù sao Lăng gia cũng không thiếu thức ăn.

Vì thế lượng cơm của Lăng Lan cũng không khiến ai phải rối rắm nữa. Nếu có một ngày, Lăng Lan ăn ít một phần cơm rang hay bò bít tết linh tinh thì toàn bộ Lăng gia liền sẽ lâm vào một cảnh hoảng loạn cục bộ, tiểu thiếu gia ăn uống kém đi, chẳng lẽ bị bệnh sao …… Khụ, thói quen quả nhiên thực đáng sợ.

Lăng Lan kỳ thật đối tình huống của chính mình cũng rất buồn bực, cô lặng lẽ tìm Tiểu Tứ để tìm nguyên nhân.

Tiểu Tứ rất cố gắng không bao lâu liền tìm được đáp án.

Nguyên lai Lăng Lan sở dĩ thoạt nhìn không cường tráng như những đứa trể khác là bởi vì vẻ cường tráng trong mắt những người khác chỉ là do tạp chất của dược tề mà ra, những tạp chất này tích tụ dần dần khiến cho cơ thể trở nên cứng ngắc. Đương nhiên loại kết quả này cũng không thể cho là chuyện xấu, chỗ tốt của nó chính là làm cho cơ thể trẻ con tăng độ cường tráng, không những vậy nó còn làm tăng khả năng chịu đựng những tác động từ bên ngoài đến cơ thể. Mà chỗ xấu duy nhất của nó chính là làm cho cơ thể mất đi độ mềm dẻo của cơ thể.

Mà những dược tề Lăng Lan hấp thu lại không mang theo bất cứ thứ tạp chất gì cho nên sẽ không có khả năng tạp chất bị tích lũy ở trong thân thể, cũng không có khả năng cơ thể trở nên cường tráng như vậy.

Lại nói Lăng Lan ăn lượng cơm lớn như vậy cũng bởi vì phải bổ sung thêm năng lượng cho cơ thể sau những bài tập thể thuật cấp cao trong không gian học tập. Ở đây có cũng công lao một phần từ phương thuốc bí truyền của Lăng gia, nó giúp cô tăng cường khả năng chứa đựng năng lượng. Nguyên bản chỉ cần ăn một chén cơm là có thể bù đắp năng lượng giờ thành hai phần.

Đương nhiên khả năng chứa năng lượng của thân thể đựng càng nhiều cũng có nghĩa lực phát của Lăng Lan càng mạnh, tóm lại đối với Lăng Lan mà nói là trăm tốt mà không hại.

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Where stories live. Discover now