Chương 99+100

284 22 0
                                    


Chương 99: Đi con đường của chính mình

"Không phải đâu, nhiệm vụ truyền thừa không phải đều dựa vào ngộ mà không thể cầu sao? Làm sao lại thông báo công khai như vậy?" Phản ứng đầu tiên của Lăng Lan chính là nghĩ đây là trò đùa, nhưng nghĩ đến tính cách Tề Long tuy có tùy tiện nhưng cho tới bây giờ chưa từng đùa quá trớn nên liền hỏi lại.

"Cái này tớ cũng không rõ, đoán chừng người cường giả tạo ra truyền thừa này thích làm người nổi tiếng để gây sự chú ý cho có nhiều người tài tới khảo nghiệm, nhưng mà, tớ thích….” Tề Long vui tươi hớn hở. Cậu cũng tự biết mình chả có duyên phận gì với mấy cái nhiệm vụ truyền thừa này, bỗng nhiên có một cái từ trên trời rơi xuống, cậu không điên lên cũng là may mắn lắm rồi.

"Hóa ra là đang tuyển chọn!" .(*).Lăng Lan rốt cuộc cũng hiểu rõ Đương nhiên lời này của Lăng Lan lại khiến cho Tề Long bên kia liên tục kinh thán, cảm thấy cách dùng từ vô cùng chính xác và linh động.

Bây giờ, da mặt của Lăng Lan đã siêu cấp dày, việc sử dụng những từ ngữ ở kiếp trước khiến mọi người ngạc nhiên đã không còn khiến cô xấu hổ nữa, thậm chí cô còn có vẻ tự đắc đối với sự “hiểu biết” của mình.

Cô lạnh nhạt nói với Tề Long mình sẽ qua ngay rồi lập tức gián đoạn cuộc hội thoại.

Tuy Lăng Lan đối với nhiệm vụ truyền thừa mà công khai thì có chút không tin, nhưng dù sao đây cũng là lần đầu tiên Lăng Lan tiếp xúc với cái gọi là truyền thừa nhiệm vụ khiến cô vô cùng tò mò, cho nên quyết định tạm dừng nhiệm vụ trong tay, đi tới chỗ của Tề Long để xem một chút.

Tiểu Tứ đối với quyết định này của Lăng Lan cũng rất tán thành, chỉ cần nghỉ tới việc mình chả biết gì về truyền thừa thì nó cực kỳ khó chịu và bất mãn, cho nên nó quyết định phải tìm hiểu về truyền thừa này thật kỹ để về sau có gặp trường hợp tương tự còn có thể thu hết về cho lão đại nhà mình… Không thể không nói tiểu Tứ thật sự rất tham, nó muốn đem tất cả các nhiệm vụ truyền thừa trên thế giới ảo này một lưới bắt hết…

May mắn Lăng Lan không phát hiện ý tưởng lúc này của tiểu Tứ, nếu không cô nhất định sẽ có vô số đường hắc tuyến chảy xuống, nhiệm vụ truyền thừa này cũng không phải củ cải trắng mà mọi người ăn hằng ngày nha…

Phố cơ giáp, nghĩa như tên, là nơi tập trung các cửa hàng cơ giáp, chẳng qua nó được đặt ở trong Tân Thủ thôn, không..là ở trong thế giới giới hạn của học viện đồng quân trung tâm. Mặt hàng mà nơi này bán là những mô hình cơ giáp với những tỷ lệ khác nhau, cung cấp những thông tin cho học sinh về những thứ vũ khí lợi hại nhất mọi thời đại. Cho dù là trai hay gái, những thứ khác có thể không mua, nhưng mặt hàng cơ giáp này thì ai ai cũng phải có.

Lăng Lan vừa đến phố cơ giáp thì nhìn thấy vô số học sinh đang chạy về một hướng, Lăng Lan căn bản không cần hỏi đám Tề Long đang ở đâu cũng biết được đường đi, đoán chừng tất cả học sinh đều biết được tin tức này mà chạy tới .

Theo đám đông, Lăng Lan rốt cục đi tới nơi muốn đến. Nhìn dòng người xếp dài hơn 100m mà Lăng Lan nhịn không được nhíu nhíu mày. Đoán chừng hơn nữa học sinh toàn trường đang có ở mặt ở đây.

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Where stories live. Discover now