577+578

260 13 0
                                    

doc truyen WebTruyen.Com
Trang Chủ Ngôn Tình Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm Yêu Nghiệt?
NAM NHÂN TƯƠNG LAI KHÔNG DỄ LÀM
Nhữ Phu Nhân
Chương 577: Yêu nghiệt?
15/11/2018
“Khí kình cấp? Không nghĩ quân đoàn 23 là có thể đụng tới món đồ chơi tốt như vậy.” tên quân nhân cùng Lạc Lãng đối thượng một quyền hưng phấn mà liếm liếm miệng, ánh mắt lộ ra quang mang thị huyết, đã bị kích thích đến hắn tựa hồ lại về lại chiến binh trên chiến trường, trong lòng sát ý càng ngày càng nùng.

Lạc Lãng cấp bậc đối một quyền, đám quân nhân quan chiến trên người mang theo sát khí lúc này cũng không tránh được sắc mặt ngưng trọng. Bọn họ không nghĩ tới trong nhóm tân binh mới tới lại có cao thủ cấp bậc khí kình. Quân giáo sinh có thể trở thành cao thủ khí ở quân giáo đều sẽ được quân đoàn trọng điểm bồi dưỡng, điều này làm cho cho bọn họ không dám quá phận, miễn chọc giận bộ Tổng tư lệnh quân đoàn.

Đang lúc bọn họ tưởng như thế nào đem chuyện này nghỉ quá, một người trong đó nhìn chiến hữu trong mắt huyết sắc lập tức kinh hô: “Đội trưởng, không tốt, Lục Vĩ chỉ sợ muốn điên rồi.”

Bọn họ là vũ khí giết chóc của quân đoàn, một khi xuất động chính là chó gà không tha. Giết người quá nhiều hậu quả làm cho bọn họ hoặc nhiều hoặc ít đều có điểm vấn đề, tỷ như mỗi lần nhiệm vụ trở về cảm xúc thực táo bạo, nhìn cái gì đều không vừa mắt, không tìm điểm sự tình phát tiết một chút căn bản khôi phục không được.

Bọn họ loại tình huống này lão binh quân đoàn đều biết, liền tính xui xẻo đụng tới bọn họ cũng đều nhịn xuống, nếu không thật chọc giận bọn họ bị đả thương cũng là tự tìm. Đây cũng là nguyên nhân bọn họ ở chỗ này đánh nhau nhưng quân nhân thường trực không hé răng, mà quân đoàn Tổng tư lệnh đối này cũng mở một con mắt nhắm một con mắt, rốt cuộc đều là bởi vì di chứng do nhiệm vụ mà thành, chỉ cần không xuất hiện hậu quả nghiêm trọng cũng liền mặc kệ. Bởi vậy, những người này xưng là bá vương quân nhất, bình thường lão binh căn bản không dám trêu chọc bọn họ.

Chẳng qua, hôm nay đụng phải một đám tân binh, tân binh không có chịu quá suy sụp đương nhiên không thể chịu đựng phân vũ nhục này, kết quả bùng nổ chính là bị bọn họ tấu một lần, nếu như vậy qua còn chưa tính, nhưng một lần hai lần ba lần ngăn lại sẽ càng kích thích cảm xúc không xong đó của quân nhân, một khi lâm vào điên cuồng, liền sẽ người thân không nhận, thậm chí khả năng tạo án mạng.

Đây cũng là nguyên nhân quân nhân kia cảm giác sự tình không ổn, nếu Lục Vĩ thật sự nổi điên, thiếu niên mỹ lệ kia liền khả năng muốn tiêu hương ngọc tổn hại.

Quân nhân kia vừa định ra tay ngăn cản, đội trưởng bọn họ lại duỗi tay ngăn trở nói: “Lương Tề, từ từ.”

“Nhưng mà…!” Lương Tề trên mặt lộ ra lo lắng, hắn sợ Lục Vĩ thật sự mất khống chế, sẽ tạo thành vãn hồi vô pháp ăn năn.

“Không có việc gì, tân binh kia không dễ dàng bị đánh bại như vậy.” Đội trưởng nhẹ nhàng bâng quơ mà trả lời.

Lúc này, đại quân giáo sinh chung quanh tức giận không thôi nhìn đến Lạc Lãng xuất hiện trong lòng đại hỉ. Bọn họ tự biết không phải đối thủ của quân nhân kia, cứ việc trong lòng vô cùng tức giận cũng không thể không nhịn xuống.

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Where stories live. Discover now