Chương 130=>132

319 21 3
                                    

doc truyen WebTruyen.Com

Trang Chủ Ngôn Tình Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm Vất Vả!
NAM NHÂN TƯƠNG LAI KHÔNG DỄ LÀM
Nhữ Phu Nhân
Chương 130: Vất vả!
28/11/2016
Việc đánh vỡ kỷ lục mà Lăng Tiêu ghi lại trong bảng thành tích tốt khiển Lăng Lan thập phần vui vẻ, nhưng cô cũng thập phần rõ ràng thành quả này chỉ là của một sự ngoài ý muốn. Nếu không phải cô đã quá quen thuộc với bản đồ khảo hạch và nắm chắc hình thức dự không thì cũng không thể trùng hợp tiến vào Thiên Nhân cảnh giới khó gặp đươc...... Thành tích của cô cũng không sai lệch với thành tích của người điều khiển cơ giáp báo lắm, chỉ hơn kém nhau vài giây, coi như cũng đã là hơn một bậc.
00:00 / 00:00

Bất quá, lần này quả thật đã khiến năng lực ứng biến và tốc độ tay của Lăng Lan tăng thêm một bậc, điều này khiến cô không tránh được lại lần nữa cảm thán, cảnh giới Thiên Nhân thật sự quá mức kỳ dị.

Sau khi hoàn toàn nắm giữ tốc độ tay mới và cảnh giới Thiên Nhân, Lăng Lan lập tức lựa chọn bế quan, trực tiếp trốn vào học tập trong không gian để luyện tập.

Thiên Nhân cảnh giới cũng không phải trực tiếp đem phần năng lực tặng cho bạn, nó chỉ lâm thời đem trạng thái tốt nhất của người sử dụng bày ra, muốn chân chính đạt được cái gì, cần phải dựa vào chính mình hiểu được và thể hội, nghiêm túc học tập mới được. Nếu như để quá lâu mà không có tiến triển thì cảnh giới này sẽ từ từ biến mất không có dấu vết, lúc ấy, năng lực thao tác của người sử dụng sẽ trở lại như ban đầu.

Lăng Lan ở trong không gian học tập trung tìm hiểu hơn một tháng, kỳ thật ở bên ngoài, mới đi qua mấy giờ.

Sau khi Lăng Lan từ khoang đăng nhập thế giới đi ra thì khí chất trên người liền ẩn ân co sự biến hóa, nguyên bản khí thế lạnh lẽo có chút bức nhân, giờ phút này đã thu liễm một ít, không còn lạnh giống như trước kia.

Lăng Lan mấy năm nay năng lực cách đấu càng ngày càng cao cũng là nhờ làm nhiệm vụ trong không gian học tập, mà những nhiệm vụ đó chủ yếu là giết chóc, vì vậy, vô hình chung, cũng làm sát khí trên người cô càng ngày càng nồng, nếu không phải tiểu Tứ liều mạng giúp cô áp chế huyết sắc sát khí đó thì những học sinh có thực lực yếu căn bản không thể tới gần cô, liền tính bọn Tề Long đến gần rồi cũng chỉ có thể miễn cưỡng chống trụ thân thể, không thể động đậy.

Đương nhiên, nếu như vậy thì Lăng Lan khẳng định sẽ nhóm giáo viên và những người giám thị của quân đội hoài nghi, dù sao từ năm một đến năm ba, học sinh căn bản không có kinh nghiệm thực chiến, chỉ từ năm bốn trở đi học sinh mới có thể bắt đầu tiếp nhận những nhiệm vụ săn thú, như vậy, đứa trẻ chưa hề thật sự thấy qua máy và giết chóc thì làm sao có thể có sát khí nồng như vậy.

Bất quá, sát khí trên người Lăng Lan càng ngày càng nồng thì khả năng áp chế của tiểu Tứ cũng càng ngày càng khó khăn. Đến cuối cùng đã tiết lộ ra tới một chút, may mắn khi đó Lăng Lan đi theo con đường mặt lạnh mặt than, cho nên khi một hơi thở lạnh lẽo xuất hiện mọi người xung quanh không giải thích cũng tự thông, vì vậy Lăng Lan lại tránh được một lần hoài nghi của nhân viên giám sát từ quân đội.

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Where stories live. Discover now