Chương 41+42+43+44

332 18 0
                                    

Chương 41
ĐÀN ÔNG TƯƠNG LAI KHÔNG DỄ LÀM
41: Đặc huấn dã ngoại?

Lăng Lan say rượu rất đáng yêu, không nói chuyện lung tung, cũng khóc lóc om sòm, cô chỉ yên tĩnh ngủ say, đôi khi cũng thổi lên một cái bong bóng nước.

Cảnh tượng đáng yêu này làm Lam Lạc Phượng vừa bực mình vừa buồn cười, không nghĩ tới chỉ không chú ý chút mà đứa nhỏ này vậy đã trộm uống rượu đỏ. Nhưng mà, cũng chỉ là giờ phút này, Lăng Lan mới chân chính giống một đứa trẻ sáu tuổi, ngủ mà không phải suy nghĩ đến thứ gì.

Lam Lạc Phượng biết mấy năm nay Lăng Lan kỳ thực rất mệt, mỗi ngày đều cónhiệm vụ huấn luyện, mỗi lần cô đều rơi nước mắt nhìn lén đứa trẻ huấn luyện đến ngất ( kỳ thực là tiểu Tứ hạn chế thời gian luyện tập của Lăng Lan. Thân thể của cô vẫn còn quá yếu ớt, huấn luyện quá độ ngược lại sẽ làm cho cơ thể bị thương tổn mà không cách nào bù đắp được.)

Lam Lạc Phượng không thể ngăn những bài huấn luyện đó, bởi vì cô rất rõ ràng, làm như vậy là vì tốt cho tương lai của Lăng Lan, Liên Bang là thế giới cường giả vi tôn ( mạnh thì có quyền ),thêm một phần thực lực thì sẽ có thêm 1% an toàn,cho nên vì tương lai Lăng Lan, cô ( Lam Lạc Phượng ) dù không đành lòng cũng phải nhẫn tâm.

Lam Lạc Phượng rất nhanh ôm Lăng Lan lên, đem Lăng Lan đưa về phòng mình. Từ khi có thể nói rõ ràng, Lăng Lan đã yêu cầu được ở một gian phòng riêng, mà Lam Lạc Phượng vốn là một người mẹ nhị thập tứ hiếu ( yêu con như trời đấy ạ ), cũng không kiên trì liền an bày cho Lăng Lan một mình một phòng .

Cẩn thận đem Lăng Lan đặt ở trên giường, Lam Lạc Phượng hôn nhẹ lên khuôn mặt bánh bao đáng yêu của Lăng Lan, lúc này mới đóng cửa phòng lại an tâm ra ngoài.. Lam Lạc Phượng cũng không biết, thoạt nhìn Lăng Lan đang ngủ say nhưng sự thật là cô đang Nhất hào đạo sư "túm cổ".

Lăng Lan hoảng hốt thật, cô gần như đứng không vững người, nhìn cái gì cũng thấy lung lay chuyển động.

Cô cảm giác có chút ghê tởm, vội vàng ngồi xuống, ôm đầu. Lăng Lan không thể không ngồi, bằng không một giây tiếp theo cô rất có thể mất trọng tâm trực tiếp ngã sấp xuống.

"Hừ, cũng dám uống rượu." Sắc mặt của Nhất hào đạo sư đang đứng trước mặt Lăng Lan càng ngày càng khó nhìn. Một cái búng tay, từ trên không một bồn nước đá trực tiếp hắt lên người Lăng Lan khiến cho ý thức bị mơ hồ của cô trực tiếp bị đông lạnh mà tỉnh táo.

"Nhất hào đạo sư, xin chào!" Lăng Lan xấu hổ ngẩng đầu cười, vẻ mặt nịnh nọt không thể che giấu.

"Ta rất không tốt." Nhất hào đạo sư cũng không bởi vì Lăng Lan lấy lòng mà cho Lăng Lan chút mặt mũi, anh ta trực tiếp nói ra việc mình đang rất tức giận.

Lời nói của Nhất hào đạo sư khiến Lăng Lan đổ mồ hôi lạnh, không cần hỏi cô cũng biết Nhất hào đạo sư nói không tốt khẳng định có liên quan đến mình. Chẳng lẽ cô đã vô ý chọc giận ma quỷ rồi sao?

Thấy Lăng Lan vẻ mặt mờ mịt, Nhất hào đạo sư cả giận nói: "Hôm nay chiến đấu, thứ cô đánh là cái gì? Chẳng lẽ những thứ Cửu hào dạy cô đều bị cô vất hết rồi sao?"

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Where stories live. Discover now