Chương 57+58+59+60

373 16 0
                                    

Chương 57: Chưa vượt qua được bệnh sợ độ cao!

"Tiểu Tứ, nhờ ngươi." Lăng Lan vẻ mặt cảm kích nhìn đứa nhỏ không ngừng nhún nhẩy xoay mông đắc ý trong không gian học tập, nếu không có tiểu Tứ hỗ trợ, hẳn cô đã không thể đảo ngược kết cục rồi, những thứ vũ khí hạng nặng không thể bị đánh bại bởi những mưu kế nho nhỏ, bọn họ hoàn toàn không có phần thắng.

Lăng Lan sở dĩ nói nhiều lời vô nghĩa với Lăng Hoa như vậy chủ yếu là để kéo dài thời gian cho tiểu Tứ có thể xâm nhập vào quang não của cơ giáp, nắm quyền khống chế. Tiểu Tứ mặc dù tồn tại như thần trong thế giới ảo, là khắc tinh của quang não, nhưng quang não cơ giáp cũng không phải là loại hàng hàng cấp thấp như H-Bahn, tiểu Tứ muốn đoạt được quyền khống chế vẫn yêu cầu tốn một ít công phu. Nhờ có kinh nghiệm của lần xâm nhập trước, lần xâm nhập này của tiểu Tứ cũng không tốn quá nhiều thời gian, trừ phi đụng phải các cơ giáp cao cấp.

Đương nhiên Lăng Lan cũng muốn để hai người Lăng Tần, Lăng Vũ nhìn rõ bộ mặt thật củaLăng Hoa, cô cũng muốn học biết lý do cô phán đoán bọn họ là phản đồ, cô rất rõ ràng, hiểu lầm và khúc mắc mà không chủ động giải quyết thì khi tích tích tới một lúc nhất định, bị phản bội chính là điều chắc chắn, cô không thể để sai lầm vớ vẫn đó xảy ra.

Sau khi kiểm tra ba khoang không chế kia Lăng Vũ hưng phấn chạy trở về hỏi Lăng Lan: "Lan thiếu gia, tiếp theonên làm gì."

Lăng Vũđã nhận Lăng Lan rồi, đem cô trở thành gia chủ mà cả đời mình nguyện trung thành, cho nên trước tiên anh ta hỏi ý kiến Lăng Lan.

"Anh liên lạc người trong nhà, cho bọn họ đưa người tới đây, đem những người này mang về thẩm vấn, xem ai là người muốn phó với tôi, muốn đối phó với Lăng gia." Lăng Lan không quên trong chiếc H-Bahn kia vẫn còn nhốt vài người, chắc chắn bọn họ biết một số thông tin hữu dụng.

"Dạ, thiếu gia!" Nếu không phải Lan thiếu gia chưa được 16 tuổi, chưa thể tiếp nhận vị trí gia chủ của Lăng gia thì Lăng Vũ đã hung phấn gọi gia chủ rồi.

Không sai, cuộc đời này Lăng Vũ đã nhận định Lăng Lan, cho dù Tiêu gia chủ thật sự quay về thì cũng sẽ không làm thay đổi lập trường của anh ta. Đương nhiên giờ phút này Lăng Vũ căn bản không biết, tương lai mình thật sự sẽ gặp loại lựa chọn cực kỳ khó khan này...

Lăng Tần tâm sự trùng trùng đi rồi về, Lăng Lan biết cái chết của Lăng Hoa khiến ông bị đả kích rất lớn. Dù sao trong sáu năm qua, Lăng Tần không chỉ một lần nhắc tới Lăng Hoa trước mặt cô, vẻ kiêu ngạo trong lời nói của ông không thể nào che dấu được, mà người khiến ông kiêu ngạo nhất lại là người phản bội Lăng gia, phản bội ông, điều này khiến cho ông không thể nào tin vào những người bên cạnh mình nữa.

Kỳ thực, Lăng Lan đã hoài nghi Lăng Hoa trước tiên, bởi vì Tần quản gia thường xuyên nhắc đến sự ưu tú của anh ta trước mặt cô, vậy nên việc để xảy ra loại sai lầm cấp thấp khiến trì hoãn trong việc cứu viện lần này là không thể có khả năng xảy ra. Cho nên mới nói, con người không nên quá hoàn hảo, nếu không nhất định sẽ bị người khác để ý, nếu như sau này làm việc xấu mà có hành động khác với trước đây thì nhất định sẽ bị bại lộ. Lăng Hoa nếu như biết nguyên nhân thất bại lần này chắc chắn sẽ hối hận vì trước đây mình đã biểu hiện quá nỗi trội.

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Where stories live. Discover now