phần 112

281 16 1
                                    

doc truyen WebTruyen.Com
Trang Chủ Ngôn Tình Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm Hạt Giống?
NAM NHÂN TƯƠNG LAI KHÔNG DỄ LÀM
Nhữ Phu Nhân
Chương 473: Hạt giống?
05/06/2018
Lúc này, Lăng Tiêu đang ngồi ở vị trí chủ tịch trên đài quan sát cũng từ trong thủ pháp của Chu Siêu Lăng mà tìm được thứ quen thuộc. Khóe miệngông lộ ra một tia tươi cười hoài niệm, không nghĩ tới, đối thủ vẫn luôn cùng ông tranh phong trước kia giờ cũng có hậu bối lớn như vậy. Càng không nghĩ tới trận cạnh tranh lúc trước của bọn họ ở hơn hai mươi năm sau lại được tái hiện.
00:07 / 04:03

Tuy rằng Lăng Lan cùng Chu Siêu Lăng vẫn chưa giống như bọn họ lúc đó, nhưng Lăng Lan đã giống ông, trở thành đoàn trưởng mang đội của trường quân đội Đệ Nhất Nam Sinh, mà Chu Siêu Lăng cũng kế thừa phong thái của cha mình, thành đoàn trưởng mang đội của trường quân đội Đệ Tam Nam Sih, từng người đều vì vinh dự của trường quân đội mình mà chiến!

“Xem ra, đồng đội của Lan Nhi gặp phải khó khăn rồi.” Lăng Tiêu nói thầm.

Lăng Tiêu rất rõ ràng, Cơ giáp sư vận dụng rất nhiều kỹ năng cao cấp hoa mắt, mỗi loại động tác dù đơn giản nhất đều tinh chuẩn đến không che vào đâu được, loại Cơ giáp sư này sẽ khiến cho đối thủ có áp lực không theo kịp. Bất kể là Chu Nguyên Thanh hay là Chu Siêu Lăng đều là loại người có phong cách thao tác này, lúc trước Chu Nguyên Thanh thực sự khiến cho Lăng Tiêu gặp không ít phiền toái, cho đến nay, Lăng Tiêu cũng không nghĩ sẽ cùng Chu Nguyên Thanh tái chiến một hồi.

Trên thực tế, Lăng Tiêu cũng thuộc về loại phong cách thao tác này, chỉ là Chu Nguyên Thanh đi chính là con đường ngắn gọn sạch sẽ thực dụng, mà Lăng Tiêu lại càng có thiên hướng hoàn mỹ như nước chảy mây trôi, Lăng Lan cũng chịu ảnh hưởng của Lăng Tiêu, thao tác lại theo xu hướng cùng với loại phong cách này.

Trên đài, Triệu Tuấn và Chu Siêu Lăng hai người động tác đều rất mạnh mẽ có lực, trong thời gian ngắn ngủn, lại đối chiến năm sáu chiêu. Triệu Tuấn vẫn như cũ không thể nghĩ ra biện pháp gì xoay chuyển hoàn cảnh xấu của anh.

“Thật là chán ghét!” Triệu Tuấn không phải không nghĩ đến sẽ biến chiêu, nhưng đối thủ là không cho anh cơ hội, anh vừa định biến động, đối phương liền biến động theo, cứ tưởng sẽ không lâm vào bị động, nhưng anh vẫn không thể né tránh, cho dù biết rõ chống chọi sẽ có vấn đề, anh cũng cố cắn răng trên đỉnh.

“Tích tích tích!” Quang não cơ giáp của Triệu Tuấn lại lần nữa xuất hiện âm thanh nhắc nhở: “khớp xương cánh tay phải tổn hại tăng 0,7%! Tích lũy thiệt hại 5,6%!”

Từ lúc đầu là 0,23%, theo động tác gia tăng, tình huống tổn hại cũng gia tăng, phỏng chừng khi tổn hại vượt qua 10%, trình độ phá hỏng sẽ nhanh hơn, thời gian của anh còn không nhiều lắm. Triệu Tuấn rất rõ ràng, nếu cứ tiếp tục bị đối phương dây dưa, anh thật sự phải thua trận này.

“Nên làm cái gì bây giờ? Rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ?”

Triệu Tuấn đầu óc một mảnh hỗn loạn, đối phương rõ ràng không mạnh như vậy, thao tác cơ giáp vững vàng ổn định, thi triển kỹ năng tuy rằng cũng có một ít kỹ năng cao cấp, nhưng lại không giống với Kiều Đình và Lâm Tiêu thi triển Vương cấp kỹ năng làm người hoa cả mắt hâm mộ. Thậm chí có chút động tác, kỹ năng nếu so với anh cũng không bằng…… Nhưng chính là các kỹ năng cao cấp, thao tác cơ giáp không làm cho người chớp mắt đó, lại có thể từng chút từng chút mà phá hư cơ giáp của anh, làm cho anh lâm vào cảnh khốn khổ?

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-On viuen les histories. Descobreix ara