phần 119

267 14 2
                                    


Chương 508: Chấp niệm!
07/08/2018
“Dạ, lão đại!” Triệu Tuấn nghe vậy thân thể đột nhiên run lên, anh đầy mặt thống khổ mà cắn răng trả lời. Một vòng? Anh còn có thể sống sót sao?

Lăng Lan lúc này mới vừa lòng lướt qua Triệu Tuấn, hết sức chuyên chú mà nhìn chằm chằm hai người Lý Thì Du Lý Lan Phong lúc này đang lâm vào khổ chiến.

Nhìn lực chú ý của lão đại không hề trên người mình, Triệu Tuấn lúc này mới kêu rên một tiếng, ôm đầu ngồi xổm xuống dưới, trong miệng không ngừng nói: “Ta chết chắc rồi, ta chết chắc rồi.”

Đã khôi phục điểm thể lực, Tề Long đứng dậy, đi đến bên người Triệu Tuấn, vỗ vỗ bờ vai của anh cười hì hì nói: “Huynh đệ, nén bi thương.” Thỉnh tha thứ Tề Long vui sướng khi người gặp họa, phải biết rằng, nếu Tề Long nhận là người thứ hai bị lão đại ngược thảm nhất thì tuyệt đối không ai dám nói đệ nhất, hiện tại cuối cùng có người bồi cậu cùng nhau xuống địa ngục làm Tề Long cảm giác, nguyên bản không phải chỉ có mình cậu bị thế giới vứt bỏ, còn có những người khác, tâm lý cậu rốt cuộc cân bằng.

“Tề Long, cậu……” Triệu Tuấn dở khóc dở cười mà chỉ vào Tề Long, tên vô lại này, thế nhưng rải muối lên miệng vết thương của anh, mà anh lại không phải người có thể chất yêu nghiệt biến thái như Tề Long, một khắc trước còn như lâm vào tử vong, giây tiếp theo là có thể sống lại tại chỗ.

“Nén bi thương!” Lạc Lãng thực chân thành nói, trên thực tế, Lạc Lãng đích xác thực chân thành, loại biểu hiện chân thành tha thiết này lại có lực sát thương mạnh hơn so với Tề Long, làm Triệu Tuấn thiếu chút nữa trực tiếp tâm tắc mà chết.

“Hắc hắc, nén bi thương a!” Tạ Nghi cũng vỗ vỗ bả vai Triệu Tuấn trêu chọc nói, lúc Triệu Tuấn buồn bực đén nội thương, chuẩn bị giáo huấn đám học đệ bất kính học trưởng thì nghe được Lăng Lan hừ lạnh một tiếng.

Tức khắc, mọi người lặng im một mảnh, Triệu Tuấn bi phẫn mà ngồi xổm trên mặt đất, yên lặng mà niệm: “Ta không tức giận, ta không tức giận……”

Lan lão đại tại bên người, anh thật đúng là không dám sinh khí, anh sợ hãi vạn nhất đụng phải lão đại, nguyên bản xử phạt huấn luyện một vòng đảo mắt liền biến thành hai tuần, nếu là một cái không khéo, biến thành một tháng, anh tuyệt đối sẽ chết ở bên trong ra không được.

Không đề cập tới Triệu Tuấn ảo não, lúc này Lý Lan Phong cùng Lý Thì Du tình huống lại có chút không ổn. Lý Lan Phong cảm giác chính mình đã tới cực hạn, có mấy lần đều bởi vì thể lực chống đỡ hết nổi mà xuất hiện thao tác sai lầm, đều là Lý Thì Du ở bên người đem hết toàn lực mà đền bù.

Cơ Giáp thao tác phản hồi trở về phản tác dụng làm Lý Lan Phong biết thân thể đã tới cực hạn. Lúc này Lý Lan Phong toàn thân trên dưới, da thịt đã rạn nứt vô số, máu nhiễm hồng bộ phòng hộ trên người ……

Phải thua sao? Lý Lan Phong cảm giác càng ngày càng chết lặng, toàn bộ tư duy bắt đầu vô hạn phát ra, tựa hồ giây tiếp theo là có thể nhắm mắt lại ngất đi…… Lý Lan Phong hung hăng mà cắn đầu lưỡi, kịch liệt đau đớn làm ý thức sắp mất của mình trở về.

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Where stories live. Discover now