579+580

239 13 0
                                    

doc truyen WebTruyen.Com
Trang Chủ Ngôn Tình Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm Bố Cục!
NAM NHÂN TƯƠNG LAI KHÔNG DỄ LÀM
Nhữ Phu Nhân
Chương 579: Bố cục!
15/11/2018
Này một màn chỉnh tề nhanh chóng làm đội trưởng đội và các đội viên trực ở cảng hàng không tất cả đều xem sửng sốt, này là tân binh vừa mới tiến vào quân đoàn sao? So với bọn hắn lão binh đều lệnh hành như lưu.

Đội trưởng phiên trực thật sâu mà nhìn lạnh lùng thiếu niên ngồi ở phía trước nhất, âm thầm suy đoán đối phương rốt cuộc là thần thánh phương nào? Đúng lúc này, đối phương tựa hồ có điều cảm giác, một đạo ánh mắt sắc bén bắn thẳng đến lại đây, liền như băng tiễn, một cổ hàn ý lặng yên đánh vào trong lòng đội trưởng phiên trực trong lòng.

Bất quá cũng đúng là này đạo lạnh lẽo tầm mắt bừng tỉnh ngốc lăng trung đội trưởng phiên trực, hắn lập tức đối thủ hạ đội viên mệnh lệnh nói: “Lập tức cứu viện.”

Chiến đội Tuyệt Thứ toàn quân bị diệt, mỗi người đều ngã xuống đất, có mấy người còn phát ra tiếng rên rỉ suy yếu, nhưng đại bộ phận người đều nằm trên mặt đất không nhúc nhích, cái này làm cho đội trưởng phiên trực vừa kinh vừa sợ, chỉ hy vọng đám tân binh nhớ rõ đúng mực, thủ hạ lưu tình, nếu không thật ra mạng người, liền tính bọn họ có lý, đại đội đặc chiến cũng sẽ không dừng tay.

Các đội viên phiên trực nghe được mệnh lệnh, lập tức vọt đi lên, kiểm tra tình huống các đội viên Chiến đội Tuyệt Thứ nằm trên mặt đất.

Đội trưởng phiên trực nguyên bản còn lo lắng tân binh sẽ ra tay ngăn trở, không nghĩ tới các tân binh vừa rồi xuống tay hung tàn hung ác lúc này quy quy củ củ mà ngồi ở một bên, mắt lạnh nhìn bọn họ cứu viện Chiến đội Tuyệt Thứ, làm đội trưởng phiên trực thiếu chút nữa cho rằng, vừa rồi một màn hung tàn là mình ảo giác……

Đội trưởng phiên trực đem suy nghĩ hỗn loạn bỏ qua, hắn chạy đến bên người Liêm Thiệu Cảnh, nghiêm túc kiểm tra rồi tình huống của hắn, phát hiện thân trên của Liêm Thiệu Cảnh bị phá hư, đây cũng là nguyên nhân hắn vì sao sẽ trở thành huyết nhân. Bất quá thương thế nhìn như nghiêm trọng trên thực tế lại không nguy hiểm sinh mệnh, đương nhiên nếu không lập tức cầm máu, tiếp tục chảy xuống như vậy liền tính không có việc gì cũng sẽ biến thành có việc.

Lúc này, các đội viên đem tình huống những người khác của Tuyệt Thứ cũng hội báo cho hắn, tân binh xuống tay vẫn là rất có đúng mực, đều lưu lại một hơi. Đến nỗi muốn bao lâu mới có thể toàn bộ phục hồi như cũ, vậy không rõ ràng lắm.

Đội trưởng phiên trực nghe mấy cái này tức khắc thở dài nhẹ nhõm một hơi. Chỉ cần không ra mạng người, quân đoàn quân nhân tư đấu đánh lại hung, mặt trên cũng sẽ coi như cái gì cũng chưa phát sinh, vì bồi dưỡng quân nhân huyết tinh cùng ý chí chiến đấu, loại chiến đoàn tư đấu là ngầm đồng ý. Đây cũng là nguyên nhân Tuyệt Thứ dám kiêu ngạo ra tay khi dễ tân nhân như thế. Chỉ là bọn hắn lúc này đá tới ván sắt rồi, không khi dễ đến người, ngược lại chính mình bị đánh ngã, chính cái gọi là là suốt ngày đánh nhạn có ngày bị nhạn mổ.

Đội trưởng phiên trực trong lòng vui sướng khi người gặp họa, trong tay lại nhanh chóng phát ra xin điều phái nhiều bộ xe cứu thương về phía cảng hàng không. Một phút đồng hồ lúc sau liền nghe được tiếng xe cứu thương tới, cảng hàng không cấp cứu làm thập phần đúng chỗ, thực mau, người Tuyệt Thứ bị cáng đưa lên xe cứu thương, tranh thủ bằng mau tốc độ đưa bọn họ tới bệnh viện quân đoàn.

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Where stories live. Discover now