phần 117

193 11 0
                                    


Nhữ Phu Nhân
Chương 498: Chương 493.2
21/07/2018
“Em phải mau trở về đem chuyện này nói cho đội trưởng.” Hồ đội trưởng lúc này hạ quyết định. Vô luận là trường quân giáo nào làm thì đối với trường loại trung như bọn họ đều không phải là tin tức tốt, phải mau chóng tìm được biện pháp giải quyết mới được.
00:00 / 00:00

“Ừ. Anh cũng phải đem điều này nói cho đội trưởng.Để đánh bại những trường đó, chúng ta phải cùng chung tay mới được.” La đội trưởng nhắc nhở.

Hồ đội trưởng như có suy nghĩ sâu xa, có lẽ đây là biện pháp tốt nhất để đối phó ba trường kia. Bất tri bất giác trung, Hồ đội trưởng đã đi theo ý nghĩ của La đội trưởng. La đội trưởng nhìn đối phương không nói gì, ý cười càng đậm.

Cả hai đều muốn mau chóng báo cho đội trưởng của mình nên đều không cách nào an tâm nghĩ ngơi tiếp tục hồi phục, bọn họ rất nhanh mang theo tiểu đội ly khai, trở về đại bản doanh.

Đợi bọn hắn bay khỏi phạm vi khu vực này thì phía sau nơi họ vừa đứng, một cây tuyết to lớn rung chuyển, lớp tuyết dày nứt vỡ ra lộ ra một bộ cơ giáp.

Lớp tuyết trắng ào ào rơi xuống lộ ra vẻ ngoài thật sự, một cơ giáp đặc cấp.

Bên này có động tĩnh, những chỗ ẩn nấp vốn yên tĩnh khác cũng có động tĩnh, phân tán chung quanh, sáu giá cơ giáp rất nhanh tập trung đến trước cơ giáp này.

“Lão đại, muốn hành động sao?” Tề Long hưng phấn, ở trong này nằm sấp đã hai tiếng, cả người cậu đều choáng váng.

“Hử!” Lăng Lan ngón cái cùng ngón trỏ tay phải cấp tốc ma sát, đây là động tác nhỏ khi cô suy xét, “Lý Lan Phong, Kiều Đình khả năng bại lộ, anh có thể nghĩ ra biện pháptiến hành bù lại sao?” Quá sớm bại lộ sẽ ảnh hưởng theo, đây là điều Lăng Lan không cho phép.

Lý Lan Phong nghe vậy trong lòng cả kinh, vội hỏi: “Sao lại thế này?”

Lăng Lan đem cuộc đối thoại mà tiểu Tứ vụng trộm lấy được gửi cho mọi người.

Lý Lan Phong ánh mắt chợt lóe, quyết đoán nói ra: “Giá họa!”

“Trường Đệ Tam!” Lăng Lan cùng Lý Lan Phong đồng thời nói đáp án, Lăng Lan khóe miệng nhịn không được hơi cong, Lý Lan Phong nghĩ giống cô.

“Anh, định kế hoạch!” Đã Lý Lan Phong muốn làm quân sư chiến đội thì cô liền cho anh cơ hội.

“Được, đội trưởng!” Lý Lan Phong kinh hỉ trả lời, đây là lần đầu tiên Lăng Lan cho anh một mình định kế hoạch, trước đây đều là Lăng Lan tự mình quyết định kế hoạch sau đó là anh và Hàn Kế Quân tiến hành thêm chi tiết bổ sung.

Lý Lan Phong biết đây là Lăng Lan cho mình cơ hội, trong lòng cảm kích cô cùng, âm thầm nắm tay: Nhất định phải biểu hiện thật tốt, tuyệt đối không thể cô phụ tín nhiệm Lăng Lan dành cho mình, cố lên, Lý Lan Phong!

Trong một vùng rừng khu A, vì phòng ngừa hành tung bị phát hiện, một chiến đội 12 cơ giáp dè dặt cẩn trọng xuyên qua khu rừng, đồng thời cũng tra xét tình huống chung quanh.

“Ngừng, ẩn nấp!” Người đi đầu đội đột nhiên phát tin, tất cả các thành viên còn lại vừa nhận được tin thì liền lập tức ép thân mình sau ngọn núi hay trong rừng lá.

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Место, где живут истории. Откройте их для себя