phần9

285 20 0
                                    

Chương 17
17: Điểm vinh dự
Tiểu tứ hưng phấn mà nói: “Là cái gì?”

Lăng Lan cười nói: “Dù một vạn năm đã trôi qua, các phương thức lưu chuyển tập tin đã phát triển cũng như phổ biến, nhưng tôi tin chắc chắn không phải loại sách nào cũng được phổ biến rộng rãi….Ngươi hãy lên mạng xem một chút có người nào có nhu cầu như vậy không thử xem.”

Tiểu Tứ có chút không vui, cho dù có nhu cầu thì sao, khẳng định cũng sẽ không nhiều, nhiều nhất cũng chỉ giúp nó kiếm chút tiền tiêu vặt mà thôi. Nó muốn mua dược tề (thuốc) để cấp cho Lăng Lan cơ, càng nhiều càng tốt, chút tiền nhỏ ấy thì làm sao đủ để kẻ rang được.

Lăng Lan tức giận mà điểm vào trán Tiểu Tứ một cái nói: “Đừng xem thường những thứ nhỏ nhặt đó, chúng ta phải tích tiểu thì mới thành đại được. Nếu không được thì chúng ta cứ tích trước một chút, sau này lại nghĩ cách khác để kiếm tiền. Dù sao nếu không có vốn thì chúng ta cũng đừng nghĩ có thể làm gì.”

Tiểu Tứ rốt cuộc cũng rõ ràng, nó bỗng nhiên cảm thấy mình đang mang trọng trách vô cùng nặng nề. Nó đặt tay lên ngực mình nói: “Cô hãy yêu tâm đi, chuyện này cứ giao cho tôi.” Nhìn bộ dạng vừa tự tin vừa bán manh của nó mà Lăng Lan cười thầm trong lòng, lúc này cô càng cảm thấy may mắn vì có Tiểu Tứ bên cạnh, nó là người duy nhất có thể giúp cô làm việc.

Hai người thảo luận một phen, rồi quyết định đem những việc trên thế giới giả thuyết (mạng ) giao cho Tiểu Tứ phụ trách. Mọi việc đều lấy an toàn làm đầu, cố gắng kiếm được chút tiền qua ngày. Nói thật, bọn họ cũng không quá nóng lòng để kiếm tiền, dù sao nếu bây giờ có tiền mua dược tề cho Lăng Lan thì cũng chẳng có ai có thể sử dụng. Tiểu Tứ chỉ là một nhân vật ảo, mà Lăng Lan bây giờ vẫn còn là một đứa trẻ sơ sinh, ngoài trừ bò thì cũng chỉ có thể bò thôi chả thể làm được gì.

Lăng Lan đem những việc kế tiếp giao cho Tiểu Tứ xong rồi cũng không quan tâm nữa, nhanh chóng đi vào giấc ngủ, để lại Tiểu Tứ đang hưng phấn vạn phần lao đầu vào thế giới ảo, dựa theo cách nói của Lăng Lan chính ra “từ từ chuẩn bị tài chính”.

Lăng Lan là một người hoàn toàn buông tay, sau khi giao mọi thứ cho Tiểu Tứ thì hoàn toàn không quan tâm gì nữa, cũng chẳng hỏi Tiểu Tứ của công việc, điều này khiến cho TT cảm thấy vô cùng cảm động, nó cảm thấy ký chủ rất rất tin tưởng mình, điều này khiến nó càng muốn cố gắng để cung cấp những thứ tốt nhất cho chủ công của mình.

Thời gian gần đây Tiểu Tứ đang “phát hành” lậu bộ truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa trên thế giới mạng, bộ truyện rất được nhiều người yêu chuộng khiến cho TT mỗi ngày đều đăng lên đó hơn một vạn chữ, sau đó nó cũng trực tiếp bị mê muội luôn, điều đó được biểu hiện trực tiếp ngay trên cách xưng hô với Lăng Lan, từ ký chủ trở thành chủ công. Mỗi lần Lăng Lan nghe thấy cách gọi này đều cảm thấy hỗn loạn, vì sao đứa nhỏ này lại thích chơi cosplay như vậy???

Không thể không nói TT thật sự rất thuần khiết, nó căn bản không biết Lăng Lan sở dĩ không dò hỏi là bởi vì cô căn bản không đem việc này để ở trong lòng. Đối với Lăng Lan mà nói thì kiếm được tiền cũng tốt, mà không kiếm được cũng không sao, dù sao TT cũng rất thích làm việc, mà công việc “đăng truyện” này cũng không phải là chuyện sai trái gì nên cô cũng chẳng quan tâm, chỉ cần nhìn thấy TT mỗi ngày đều cố gắng phấn đấu, mười phần nhiệt tình, không còn ủ rũ cô đơn như trước thì cô đã thõa mãn.

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Where stories live. Discover now