phần 114

322 15 0
                                    

doc truyen WebTruyen.Com
Trang Chủ Ngôn Tình Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm Chỉ Huy
NAM NHÂN TƯƠNG LAI KHÔNG DỄ LÀM
Nhữ Phu Nhân
Chương 483: Chỉ huy
21/06/2018
"Lão đại, yên tâm, em đã nhớ kỹ toàn bộ!" Tiểu Tứ đột nhiên lên tiếng, làm trái tim Lăng Lan đột nhiên nhảy dựng.
00:00 / 00:00

Lăng Lan ánh mắt bắt đầu từ núi cao hướng ra phía ngoài, đồng thời trong lòng trả lời: "Tiểu Tứ, trước đừng quấy rầy, chị muốn biết, trong một phút đồng hồ, chị có thể ghi nhớ bao nhiêu."

Tiểu Tứ tâm thần lĩnh hội không hề ra tiếng, yên lặng chờ đợi. Mặc kệ lão đại nhớ hay không nhớ, chỉ cần có yêu cầu, anh liền sẽ hiện thân hỗ trợ.

Sau một phút đồng hồ, hình ảnh đang chiếu biến mất. Lăng Lan nhắm hai mắt, đem tất cả hình ảnh trong một phút vừa rồi nhớ rõ, lại ôn một lần củng cố một chút. Lăng Lan quyết định, chỉ cần không đến tuyệt cảnh, cô sẽ tận lực dựa vào năng lực của chính mình giải quyết. Đại Hỗn Chiến, cô nghĩ sẽ kiểm nghiệm một chút sở học mà chính mình đã đoạt được.

Người Chủ trì tuyên bố nghi thức rút thăm kết thúc, sau đó thông báo một ít quy định tương quan trong đại hỗn chiến, ví như mỗi đoàn đội đều có năm ngàn vạn điểm Danh dự dùng để điều phối vật tư vũ khí, có thể đến kho vũ khí vật tư tiến hành xin. Đương nhiên thời gian xin trước 12h trưa, qua 12h, liền tỏ vẻ tự động từ bỏ.

Mà 3h sau phải hoàn chỉnh, thành viên đoàn đội tham gia Đại Hỗn Chiến cùng với xin vật tư vũ khí sẽ từ máy bay vận tải cùng vận chuyển đi, đưa bọn họ đến bản đồ lớn của Đại Hỗn Chiến.

Đoàn đội cần phải tìm được đại bản doanh của mình trước 12h đêm, nếu không tìm được trước thời hạn quy định, đoàn đội đó sẽ mất tư cách tiếp tục Đại Hỗn Chiến.

Không có người biết, máy bay cuối cùng sẽ đưa bọn họ tới nơi nào, có lẽ không chờ tìm được đại bản doanh của chính mình liền đụng độ với các trường quân đội khác cũng không chừng.

Lăng Lan cùng Kiều Đình đem tất cả đều ghi lại trên máy liên lạc, đợi hết thảy đều chuẩn bị tốt liền nhanh chóng rời phòng hội nghị. Hai người sóng vai mà đi, một đường cũng không đối thoại. Điều này làm cho một ít trường quân đội khác vẫn luôn chú ý bọn họ tiếc nuối. Bọn họ nghĩ sẽ từ trong đối thoại của hai người có được một ít thông tin gì đó, không nghĩ tới hai người này cẩn thận như vậy, một câu cũng chưa nói.

Lăng Lan cùng Kiều Đình ngồi trên xe chạy về khu dừng chân của trường quân đội Đệ Nhất Nam Sinh, hai người không nghỉ ngơi, trực tiếp đến một phòng họp trong khu dừng chân. Tối hôm qua, Lăng Lan đã thông báo cho nhóm đoàn viên 9 giờ rưỡi tập trung ở chỗ này, mà hiện tại thời gian không sai biệt lắm tới 10 giờ. Tin tưởng tất cả mọi người đã tới rồi.

Tới cửa. Lăng Lan bước chân hoãn chậm, nghiêng người cho Kiều Đình đi vào trước. Chờ nghe được bên trong truyền đến tiếng kêu Kiều lão đại, lúc này mới nâng gót đi bộ vào phòng hội nghị.

"Lão đại!" Đây là người thuộc đoàn cơ giáp Lăng Thiên. Nhìn thấy Lăng Lan tiến vào, họ lập tức đứng thẳng lên, cùng hô.

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Donde viven las historias. Descúbrelo ahora