Chương 85+86+87+88

303 21 0
                                    


Chương 85: Tề Long vs Lý Anh Kiệt

Lý Anh Kiệt vốn muốn tấn công trước để xem khả năng của Tề Long nhưng khi cậu ta vừa chuẩn bị ra đòn thì Tề Long đã xuất hiện trước mặt, một quyền hung ác, lực gió lao tới khiến mặt của cậu ta cũng đau đau.

Lúc này Lý Anh Kiệt liền ngửa ra sau, cố gắng kéo ra khoảng cách giữa hai người rồi mới đưa tay lên chặn đòn tấn công.

“Oành!” Một tiếng vang nhỏ, tiếng va chạm của hai thân thể với nhau, ngay lập tức Lý Anh Kiệt bị đẩy lui ba bước mới có thể dừng lại, nhưng một bước lùi này cũng khiến cậu ta mất đi cơ hội tiên cơ.

Tề Long thừa lúc đối phương không kịp tấn công liền tiếp tục tấn công như mưa rền gió dữ về phía Lý Anh Kiệt, đây chính là thủ pháp chiến đấu mà Tề Long thích nhất, công kích không theo quy luật khiến đối thủ rất khó thích ứng.

Nhìn Tề Long hung ác mà tấn công một vòng khiến cho những người giáo viên ngồi trên ghế khán giả gật đầu tán thưởng, cho rằng thằng nhóc này rất giỏi nắm chắc thời cơ, trực giác thật mạnh, là một người trời sinh trên sàn cách đấu.

Lúc này, cũng ở một bên xem trận đấu, người mặt quan tài nhất thời ngưng trọng, giống như nghĩ ra cái gì.

Khuôn mặt tươi cười thấy thế tránh không được tò mò hỏi: “Cậu phát hiện cái gì?”

“Xem tiếp thử xem, nếu giống với những gì tôi suy nghĩ thì Vân Diệp… chúng ta gặp vận lớn rồi…” Mặt quan tài nguyên bản bình tĩnh như nước bỗng ánh mắt lóng lánh dị thường, xem ra tâm tình có chút kích động.

Khuôn mặt tươi cười rất hiểu bạn tốt của mình, biết mình có hỏi nữa thì cậu ta cũng không mở miệng nên cũng thôi, tiếp tục theo dõi trận đấu của Tề Long và Lý Anh Kiệt, hi vọng mình cũng có thể nhìn ra cái gì.

Lý Anh Kiệt tuy rằng kiêu ngạo đến mức khiến người khác chán ghét, nhưng dù vậy cũng không thể phủ nhận năng lực của Lý Anh Kiệt cũng không sai, trụ cột đánh cực kỳ vững chắc. Tuy lúc đầu bị những đòn công kích của Tề Long đánh trở tay không kịp khiến cho luống cuống tay chân, nhưng mà cũng không bao lâu cậu đã từ từ ổn định lại, tuy rằng không bị động như trước nhưng cũng không có nhiều cơ hội phản công.

Dù cho không còn quá bị động nhưng Lý Anh Kiệt muốn phản hồi cục diện, đánh ngang tay với Tề Long thì trong vòng trăm chiêu là không có khả năng.

Trong lòng Lý Anh Kiệt cũng biết rõ cục diện bây giờ rất bất lợi cho mình, cùng đối phương đánh một hồi mà vẫn không thay đổi cục diện khiến cho cậu cũng bắt đầu nôn nóng. Từ lúc tiến vào học viện, cha của cậu đã từng nói cuộc chiến tranh vị trí đầu bảng lần đầu tiên của học sinh năm nhất là rất quan trọng, nó quyết định đến những đãi ngộ sẽ được hưởng trong thời gian thời gian tiếp theo. Đây là đặc hữu của học viện trung tâm, là kế hoạch để giáo viên ưu tú nhất đào tạo vỡ lòng cho học sinh ưu tú nhất.

Nhưng chỉ có một số rất ít học sinh có thể có cơ hội này, hơn nữa đào tạo học sinh vỡ lòng là một quá trình cực kỳ bí mật, phương pháp đào tạo chỉ có một và chỉ có người học sinh được chọn đó biết chuyện này, những học sinh khác không thể nào biết được.

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ