Chương 119=>122

339 25 0
                                    


Chương 119: Thu Lâm Trung Khanh làm tiểu đệ?

Hàn Kế Quân nói làm Lăng Lan thập phần tò mò, cô hơi hơi giương mi lên, chờ Hàn Kế Quân giải thích.
00:00 / 00:00

"Vừa rồi, Lâm Trung Khanh ở thế giới ảo khẩn cấp liên lạc với tớ, hy vọng chúng ta có thể giúp cậu ta một phen, bởi vì cậu ta bị Lý Anh Kiệt chơi một vố."

"Như thế nào, thằng nhóc Lý Anh Kiệt kia còn không từ bỏ ý định thu phục Lâm Trung Khanh?" Lăng Lan có chút vô ngữ, Lý Anh Kiệt thật là dai dẳng, từ năm nhất, khi Lâm Trung Khanh từ chối làm thủ hạ của cậu ta thì đã dây dưa, giằng co tới tận bây giờ, lúc nào cũng tìm cơ hội gây phiền phức cho Lâm Trung Khanh, muốn Lâm Trung Khanh phải đầu phục làm quân của mình. Nhưng cố tình Lâm Trung Khanh lại là người ăn mềm không ăn cứng, càng bức bách, ép buộc cậu ta thì cậu ta càng không chịu thần phục, cuối cùng tình thế của hai người cứ càng lúc càng xấu, rồi trở nên như hiện tại.

"Không có biện pháp, hiện tại Lý Anh Kiệt giống như cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống, từ sau khi vấp ngã chỗ Lâm Trung Khanh, ý tưởng trở thành lão Đại lớp đặc cấp ban 1 của cậu ta không thể hoàn thành được nữa. Ở trong ban chúng ta không ít người đều bằng mặt không bằng lòng cậu ta, thậm chí người khác còn trào phúng cậu ta vì không thể thu phục được Lâm Trung Khanh. Nói tóm lại trong một năm qua, tình hình của Lâm Trung Khanh rất không tốt."

Hàn Kế Quân còn có một câu chưa nói, Lý Anh Kiệt sở dĩ không có biện pháp ngồi trên vị trí lão Đại của giới 4738 chính là bởi vì trong đám người bọn họ, nếu như so sánh với Lâm Trung Khanh thì Lý Anh Kiệt càng hận bọn họ hơn.

Một Tề Long khiến cho Lý Anh Kiệt khó có thể đối phó rồi, còn có một người còn mạnh hơn Tề Long tọa trấn, Lăng La.

Lý Anh Kiệt không có biện pháp tìm bọn họ phát tiết, đương nhiên chỉ có thể áp chế người không có bối cảnh, không có chỗ dựa Lâm Trung Khanh.

Nói cho đến cùng, Lâm Trung Khanh cũng là bởi vì bọn họ mà bị tai bay vạ gió...... Hàn Kế Quân thật sâu thở dài một hơi, tuy rằng học viện tận lực làm nhạt bối cảnh gia đình của học sinh, hơn nữa còn chế định rất nhiều quy tắc phòng ngừa phát sinh việc học sinh sử dụng những đặc quyền từ gia đình, khả năng người có thể tiến vào lớp đặc cấp của học viện đồng quân trung tâm đâu phải là người ngu dốt, đã hơn một năm trôi qua đủ khiến cho học sinh tìm ra các lỗ hổng trong quy định, sau đó luồn lách tránh đi những bảo hộ cứng nhắc mà học việc áp đặt cho học sinh. Dùng những thủ đoạn ở những mặt khác nhau, cưỡng bách những bạn học không có bối cảnh phải trở thành thuộc hạ, chân chạy vặt cho mình...

Đại bộ phận lớp đặc cấp ban 1 đều là những đứa trẻ có bối cảnh, dù sao gen cũng quyết định hết thảy. Những gia tộc quyền quý thì tỷ lệ xuất hiện những mầm non ưu tú càng cao. Cho nên trong lớp đặc cấp ban 1, chỉ có bốn người là xuất thân từ gia cảnh bình thường, ngoại trừ Lâm Trung Khanh, hai người còn lại đều lựa chọn dựa vào những bạn học có bối cảnh hùng mạnh. Còn một người, chính là Lăng Lan.

Tuy bối cảnh Lăng Lan cũng không cao phú quyền quý, nhưng trong lớp này cũng không ai dám đụng vào. Ở học viện này, bối cảnh không bao giờ là nhân tố quan trọng nhất, thực lực mới là thứ dùng để nói chuyện.

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Where stories live. Discover now