Chương 113=>118

408 20 0
                                    


Chương 113: Cơ giáp con thỏ?
29/10/2016
Lăng Lan có lẽ bị không gian học tập điều tiết nên có chút thiên hướng theo tính cách con trai, tuy không quá ưa thích cơ giáp, nhưng sự tò mò thích thú không phải không không có. Sau khi nhìn tất cả các động tác cơ bản của 3 loại cơ giáp, sự thích thú của cô đã không còn nằm ở chỗ thích thú nữa mà đã tăng lên thành cực kỳ yêu thích, cô còn hận mình không thể điều khiển thử ngay lập tức.
00:00 / 00:00

Cảm giác được lòng tham của Lăng Lan, người binh sĩ thật kiên định nói cho Lăng Lan biết trước khi được điều khiển cơ giáp, từng tân binh phải lựa chọn một loại cơ giáp cho mình, những thứ khác.... muốn có thì phải tự mình đổi điểm để có được.

Lời nói của người binh sĩ khiến tâm bình Lăng Lan tĩnh lại, cô bắt đầu lo lắng đến cùng phải lựa chọn loại cơ giáp nào để trở thành cơ giáp đầu tiên của mình, Lăng Lan có chút không yên, sợ bản thân chọn sai cơ giáp.

Nhưng mà, Lăng Lan là một đứa trẻ tốt, thích đi hỏi vấn đề là một trong những thói quen bị không gian học tập dưỡng thành, cho nên cô mở lời hỏi ý kiến của người binh sĩ, làm một người mới bắt đầu, cô nên sử dụng loại cơ giáp nào.

Kỳ thực Lăng Lan trước tiên cũng đã hỏi tiểu Tứ, đáng tiếc tiểu Tứ cũng không biết 3 loại cơ giáp trước mắt loại nào thì thích hợp với cô nhất, nó đối với thế giới cơ giáp cũng không biết nhiều hơn Lăng Lan bao nhiêu.

Không nghĩ tới câu hỏi của Lăng Lan cũng là một trong những trình tự của thế giới ảo, người binh sĩ nghe câu hỏi của Lăng Lan liền trực tiếp trả lời: "Thao tác đơn giản nhất, động tác tay cũng tốn quá nhiều sức nhất chính là cơ giáp hình thú, đề nghị bạn sử dụng loại cơ giáp này để bắt đầu huấn luyện.”

Xem ra người binh sĩ này đã được cài sẵn đáp án cho câu hỏi này, như vậy chắc là không sai, Lăng Lan không do dự trực tiếp lựa chọn cơ giáp hình thú, cô vừa dứt lời, người binh sĩ liền vung tay lên, một con quay cực kỳ đột ngột xuất hiện ngay trước mặt Lăng Lan.

Lăng Lan nhìn mặt trên của đĩa quay, nó dán rất nhiều loại cơ giáp hình thú, một cây kim đồng hồ được đặt chính giữa.

"Đây là có chuyện gì?" Lăng Lan sửng sốt, sau đó mặt nhất thời 囧 , "Chẳng lẽ để chọn cơ giáp thì phải dựa vào vận khí sao?"

"Cơ giáp của những người mới học đều được hệ thống gửi tặng, cho nên người học không có quyền được chọn, kết quả cơ giáp đầu tiên sẽ do vận khí xác định.” Binh lính nghiêm túc giải thích, "Vận khí, cũng là một loại thực lực, bạn hãy mong chờ vào vận khí của mình có thể đạt được một cơ giáp cường, mạnh.”

Khuôn mặt tươi cười của người lính ánh trong mắt Lăng Lan chính là nụ cười vui sướng khi người gặp họa, Lăng Lan không biết những học viên khác khi lần đầu tiên tiến vào nơi này sẽ có cảm tưởng gì, nhưng bây giờ Lăng Lan cảm thấy răng mình ngứa không thôi, hận không thể ra một quyền, đánh bay luôn khuôn mặt tươi cười đáng giận đối phương...

Đương nhiên Lăng Lan chỉ dám tưởng tượng thôi, cô cũng không dám hành động như vậy. Dù sao bây giờ cô còn phải dựa vào đối phương để có cơ giáp. Lăng Lan dùng lực quay đĩa quay, nhìn đĩa quay quay liên tục không ngừng, từ nhanh tới chậm, rồi chậm dần, rồi dừng lại. Cây kim đang dừng lại ở cơ giáp con báo bỗng nhảy qua thêm một nấc…

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt