Chương 53+54+55+56

338 19 0
                                    

Chương 53
ĐÀN ÔNG TƯƠNG LAI KHÔNG DỄ LÀM
53: Cứu viện của Lăng gia!

Trong màn hình, bốn cơ giáp màu đỏ ngay lập tức thủ thế phản kích, bất quá họ cũng không động thủ trước mà chủ động tiến hành đối thoại với hai đội cơ giáp trước mặt. Đáng tiếc nghe không được bọn họ đang nói cái gì, điều này làm cho Lăng Lan có chút xúc động, muốn lập tức đi không gian học tập tu luyện tinh thần lực, phải nhanh chóng nâng cao khả năng của tinh thần lực, như vậy mới có thể để tiểu Tứ đánh cắp tin tức liên lạc.

Đúng lúc này, khung cảnh đang yên tĩnh giằng co giữa ba đội cơ giáp bị tiếng cảnh báo kinh động, tập thể đồng thời giơ vũ khí lên nhắm về một hướng hướng. Hóa ra hai cơ giáp đang cố gắng tránh pháo laser trong lúc không cẩn thận đã đi vào phạm vi cảnh giới của các cơ giáp.

Đang trên đường chạy trốn, quang não của cơ giáp B đột nhiên phát ra tiếng cảnh cáo vội vàng: "Cảnh cáo, phát hiện kẻ địch, cảnh cáo, phát hiện kẻ địch."

Lúc này cơ giáp B này mới phát hiện trên rađa theo dõi của mình xuất hiện rất nhiều điểm đỏ, hắn trực tiếp phóng to hình ảnh, ngay lập tức hình ảnh của mười lăm cơ giáp đang hướng về phía mình xuất hiện.

"Chết tiệt, vì sao nơi này lại có nhiều cơ giáp như vậy? Không phải đã bảo đảm không một bóng người sao?" Giờ phút này trong lòng cơ giáp B lạnh như băng, chỉ cảm thấy mồ hôi lạnh sau lưng không ngừng nhỏ giọt... Chẳng lẽ nhiệm vụ lần này là một cái bẫy sao?

Cơ giáp A cũng phát hiện tình huống, sắc mặt trắng toát: “Đội trưởng, chúng ta nhanh chóng chạy thôi.”

Cơ giáp B cắn chặt răng, hắn nhìn thoáng qua những cơ giáp trên màn hình, lại nhìn hai quả đạn vẫn theo sát phía sau nhanh chóng quyết định: “Đi theo tôi, chúng ta cứ như vậy đi lên.” Tình trạng tiến thoái lưỡng nan của bọn họ không chấp nhận chuyện lùi bước, chỉ có thể cố gắng tiến lên thì mới có hi vọng sống.

Hai cơ giáp cũng không dừng lại, ngược lại càng đẩy nhanh tốc độ hướng bên này chạy qua, đương nhiên cơ giáp B cũng không quên mở tín hiệu liên lạc công khai: "Quân đoàn ba cơ giáp đoàn thứ bảy, xin hãy giúp chúng ta giải quyết hai quả đạn truy tung ở phía sau.”

Cơ giáp B biết lời nói dối này rất dễ dàng bị vạch trần, nhưng mục đích của hẳn cũng chỉ là muốn những người ở trước này có thể do dự một phút. Chỉ một phút thôi, bọn họ liền có thể chạy khỏi phạm vi theo dõi rồi, nếu may mắn một chút, bọn họ còn có thể thoát luôn hai đầu đạn kia.

Quả nhiên đối phương nghe thấy lời nói này thì một đội cơ giáp liền hạ súng của mình xuống, một đội cơ giáp khác nhanh chóng nâng súng lên nhắm về phía sau lưng của hai cơ giáp kia, chỉ có bốn cơ giáp màu đỏ kia vẫn đứng kiên định như cũ không động tĩnh gì.

Lăng Lan bên này vì không biết đối phương nói gì nên vô cùng kinh ngạc khi thấy những hình ảnh trên, cô thấy sáu cơ giáp đại biểu cho quân nổ súng đầu tiên nhưng mục tiêu của học lại là hai quả pháo phía sau.

Lăng Lan nhướng mày, vẻ mặt nghiêm túc, không lẽ hành động ám sát cô lần này là do lệnh của quân bộ? Là do cô hấp thụ thuốc kích phát gen quá nhiều nên khiến cho cao tầng của quân bộ cố kị”

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ