Chương 101+102+103+104

294 21 0
                                    


Chương 101: Khảo hạch đơn giản?
Lăng Lan chờ đợi không đến 2 phút thì chợt nghe người giáo viên kia gọi "Lăng Lan, đến phiên em."

Dưới sự nhắc nhở của giáo viên, Lăng Lan liền đưa tay chạm truyền tống môn (cửa truyền tổng), khi tay cô chạm vào cánh cửa đó thì một sức mạnh không lồ đem cả người cô hút vào trong.

Đương nhiên đây chỉ là cảm giác của Lăng Lan, dưới con mắt của những người ở bên cạnh. Lăng Lan chỉ đi vào truyền tổng môn rồi biến mất.

"Hi vọng đứa nhỏ này có thể có được truyền thừa của cậu!" Người quân nhân đột nhiên nghĩ.

Nhưng, rất nhanh anh ta liền nhận được tin tức của người giám sát bí mật của truyền thừa, đứa trẻ vừa rồi cũng bị từ chối, đang ở điểm đăng nhập của truyền tống.

Đứa trẻ yêu nghiệt như vậy cũng không được chấp nhận sao? Lăng Tiêu, đến cùng là cậu muốn người thừa kế phải như thế nào?

Không thể phủ nhận trong lòng người quân nhân thất vọng không ít, anh ta vẫn hy vọng đứa trẻ lúc này thành công, vì nó và người đó rất giống nhau.

Người giám sát truyền tổng vẫn theo dõi mọi hành động của Lăng Lan, nhìn Lăng Lan đi vào thư viện rồi bắt đầu học tập không đi nữa thì cũng thả lỏng, không quan tâm đến Lăng Lan nữa.

Người quân nhân cũng không biết, người giám sát trên danh nghĩa mà mình mang tới ngoài việc giám sát những đứa trẻ đi vào khảo nghiệm, anh ta còn được lệnh riêng rằng phải giám sát thật chặt đứa trẻ có tên Lăng Lan tiếp xúc với truyền thừa, theo dõi toàn bộ.

Khi Lăng Lan vừa tiến vào không gian của nhiệm vụ truyền thừa thì phát hiện tiểu Tứ đang ngồi trong góc chờ mình, cô rất kinh ngạc hỏi thì thấy tiểu Tứ đem một ngón tay để trước miệng, yêu cầu cô im lặng.

Lăng Lan tức giận trừng mắt nhìn tiểu Tứ, nếu như muốn trốn thì vì sao lại xuất hiện ở đây chứ, muốn ăn đòn mà.. Bất quá Lăng Lan cũng không vạch trần tiểu Tứ mà chờ nó chủ động giải thích với mình.

"Lão đại, không gian này có người giám sát nha." Tiểu Tứ lập tức ném ngay một quả bom xuống khi nhìn thấy vẻ tức giận của Lăng Lan.

"Có chuyện gì đang xảy ra?" Lăng Lan không hiểu.

"Không gian này không phải không gian chính của nhiệm vụ truyền thừa, nó chỉ là một trạm trung chuyển để đến thế giới riêng của truyền thừa nên nơi này đã bị người khác giám sát.” Tiểu Tứ giải thích rồi bổ sung thêm, "Tôi đã tìm hiểu, những người đang theo dõi nơi này có quan hệ với quân đội.”

Lăng Lan nhíu mày: "Vậy sao ngươi còn dám ở đây?" Đối phương có phải đã phát hiện ra tiểu Tứ hay không, cuộc nói chuyện của bọn họ có bị người khác phát hiện không?

Tiểu Tứ trắng mắt nhìn Lăng Lan một cái, vì cô không tín nhiệm mình mà bất mãn: "Ta là ai? Ta là thần trong thế giới ảo này, cái đám người giám sát đó chả là gì đối với ta cả.” Nói tới đây, Tiểu Tứ ẩn ẩn đắc ý: “Cho dù là hiện tại cũng thế, những thứ mà bọn họ nhìn thấy chỉ là những con số được tôi thiết lập mà thôi.”.

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Where stories live. Discover now