Chương 45+46+47+48

314 16 0
                                    

Chương 45
ĐÀN ÔNG TƯƠNG LAI KHÔNG DỄ LÀM
45: I muốn giết Lan
Trước ngày chính thức nhập học một ngày, Lăng Lan từ chối ý định muốn đưa mình đi của Lam Lạc Phượng, chỉ để cho quản gia Tần theo cô làm thủ tục nhập học.

Không có biện pháp, ai bảo sáng sớm nay mắt trái của Lăng Lan giựt không ngừng, tuy cô không phải là người mê tín nhưng vì an toàn, nên cô bắt buộc phải để mẹ mình ở nhà.

Đương nhiên, lúc Lăng Lan ngồi vào H-Bahn liền cùng tiểu Tứ thảo luận về nguyênnhân củaloại phản ứng sinh lý này, bất quá cả hai người đều không hiểu phản ứng này bắt nguồn từ đâu nên ai cũng không thể phân tích được gì, cuối cùng càng nói càng không hiểu gì.

Nhìn hai mắt ngưỡng một của tiểu Tứ hướng về phía mình để học hỏi về loại phản ứng này (mà Lăng Lan cũng không biết) Lăng Lan thẹn quá thành giận trực tiếp chấm dứt đề tài vô nghĩa này, trực tiếp đem hiện tượng này gán thành hiện tượng khó lý giải, thế mà Tiểu Tứ không rõ chân tướng lại tiếp tục nhìn cô với ánh mắt sung bái.

Lăng Lan đắc ý rất nhiều, cũng rất chột dạ quay đầu không dám lại nhìn: Ấy, cô cũng không muốn dụ dỗ trẻ nhi đồng a.

Trong lúc đang tự kiểm điểm loại bỏ cảm giác tội lỗi, ánh mắt Lăng Lan chợt lóe, ngẩng đầu nhìn ra bên ngoài cửa sổ. Mà giờ phút này, Lăng Tần quản gia cũng phát hiện ra nguy hiểm, vẻ mặt nghiêm túc ra lệnh: "Lăng Linh thất, cắt khẩn cấp chuyển sang hình thái phòng ngự, đồng thời phát ra tín hiệu báo nguy.”

"Xác nhận, bắt đầu chuyển đổi trạng thái. " Là một chiếc xe chuyên dụng dành cho chủ của một gia tộc, đương nhiên Lăng Linh thất cũng không thể chỉ là một chiếc H-Bahn phổ thông.

Sau khi Lăng Linh thất lên tiếng trả lời, Lăng Lan liền nhìn thấy bên ngoài chiếc xe được bao lại bởi một vòng bảo hộ trong suốt hình hình tròn, mà cô và Tần quản gia cũng được một đường dây an toàn cố định lại, sau Đó Lăng Linh thất bắt đầu tăng tốc độ thêm một nấc, cấp tốc lao về phía trước.

Nhưng cho dù Lăng Linh thất ứng biến nhanh như thế nào thì cũng không thể thoát khỏi công kích của đối phương.

Lăng Lan trong mắt ánh sáng lạnh chợt lóe, hai tay nắm giữ bên người bắt tay.

"Bùm", một tiếng nổ lớn vang lên. Bên trong xe, tiếng cảnh báo của Lăng Linh thất không ngừng lặp đi lặp lại. "Cảnh báo, cảnh báo, xe bị tiêu hao 28,72%, còn lại 71,28%, chỉ có thể nhận thêm hai đợt công kích." Lăng Linh thất rốt cục khống chế lại được chiếc xe đồng thời báo cáo cấp độ hao tổn.

"Lăng Linh thất, thay đổi tuyến đường định sẵn, chấp nhận chạy không quỹ đạo, cố gắng tránh sự truy đuổi của bọn họ." Trong ánh mắt Lăng Tần không chút nào che giấu vẻ ngoan lệ của bản thân, dám làm tổn thương đến hi vọng của Lăng gia, ông tuyệt đối sẽ không bỏ qua.

"Vâng!" Lăng Linh thất cải biến phương pháp vận hành,mà ở trên không trung cũng không ngừng thay đổi phương hướng, thành công tránh được mấy đợt công kích viễn trình.

Bên trong xe, Lăng Tần bình tĩnh kéo tay nắm ở phía trước ghế ngồi, "Tách", một cái cái thùng lớn liền xuất hiện trước mặt Lăng Lan, bên trong có áo phòng hộ và một vài vũ khí.

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ