phần 118

220 12 0
                                    

doc truyen WebTruyen.Com
Trang Chủ Ngôn Tình Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm Cận Chiến!
NAM NHÂN TƯƠNG LAI KHÔNG DỄ LÀM
Nhữ Phu Nhân
Chương 503: Cận chiến!
31/07/2018
Ầm ầm ầm…… Chùm tia sáng sôi nổi đánh trúng từng Cơ Giáp bọn họ lựa chọn, bởi vì Lăng Lan lựa chọn công kích là súng ánh sáng uy lực lớn nhất, hơn nữa là loại có uy lực mạnh nhất, là sức mạnh mà khoang thao tác không thể thừa nhận. Một vòng bắn làm 9 cơ giáp đối phương bị phán rơi vào trạng thái “Phá huỷ”, Cơ Giáp bị quang não cưỡng chế đóng cửa, chín Cơ Giáp rơi xuống tới mặt đất.
1.2M views
00:00 / 00:00

“Chết tiệt!” Hai đội trưởng ở phía sau thấy một màn như vậy tức hai mắt đỏ lên, bọn họ không thể tưởng được, chiến đội bảy người đối diện này lại không sợ chết như vậy, đối mặt chiến đội 24 người bọn họ không trốn tránh không nói, thậm chí còn chủ động phát động công kích.

Bởi vì tầm mắt bọn họ bị đội viên phía trước ngăn trở, hơn nữa đột nhiên phát sinh loại chuyện này nên bọn họ cũng không phát hiện sau một vòng bọn họ tổn thất chín đội viên. Bọn họ phát hiện bị đối phương công kích sau, chỉ có thể tức muốn hộc máu mà tuyên bố mệnh lệnh: “Đánh trả!”

Liền thấy còn thừa mười lăm Cơ Giáp nhanh chóng lấy súng ánh sáng, hướng đối phương bắn ra, có lẽ ứng phó hấp tấp đánh trả, bọn họ không giống tiểu đội Lăng Lan đã định vi đối tượng muốn bắn, rất nhiều tia sáng đều bắn trật.

Nhưng vẫn có rất nhiều chùm tia sáng đánh trúng Cơ Giáp đối diện, liền ở trong phút chốc đánh trúng, cánh tay trái đối phương đột nhiên nở ra một mặt quang bình, chắn trước mặt bọn họ. Chùm tia sáng đánh trúng quầng sáng đó, quầng sáng chỉ xuất hiện từng đợt dao động, sau đó liền biến mất vô ngân, chùm tia sáng bọn họ phóng ra căn bản không tổn thương đến đối phương một phân một hào nào.

“Là cải tạo cơ!” Có đội viên nhìn thấy một màn này tức khắc kinh hô lên.

Phát hiện này làm Trường Đệ Nhị Nam Sinh cùng Trường Quốc Phòng một trận hoảng loạn. Cải tạo cơ ở Liên Bang thuộc về hàng xa xỉ, nó sẽ giúp Cơ Giáp bình thường gia cố tăng mạnh năng lực, những đại sư cải tạo Cơ Giáp thậm chí có thể gia tăng sức mạnh của cơ giáp lên mấy lần. Vầng sáng xung quanh đối phương vừa rồi không hề nghi ngờ là nhằm vào súng ánh sáng công kích.

Quân giáo sinh là không có người dùng cơ giáp cải tạo, không phải dùng không nổi, mà là trường quân đội không cho phép dùng cải tạo cơ bên ngoài. Đương nhiên, những thứ mà học sinh chuyên ngành cải tạo chuyên nghiệp tạo ra được phép sử dụng. Nhưng những thứ học sinh nghiên cứu ra chỉ có thể tồn tại với thế giới giả thuyết. Đó chỉ là những số liệu lý luận, không thể thật sự xuất hiện thật thể. Rốt cuộc học sinh còn không thành thục, bọn họ nghiên cứu lý luận đều sẽ có khuyết điểm, vô pháp thay đổi thành thật thể.

Tuy rằng không dùng được cải tạo cơ. Nhưng hiểu biết cải tạo cơ ai cũng rõ ràng cải tạo cơ cường hãn như thế nào, ở trong lịch sử Cơ Giáp, từng có một đặc cấp cải tạo Cơ Giáp phá huỷ năm Vương bài Cơ Giáp. Tuy rằng tiêu diệt được 5 Vương bài Cơ Giáp này có đủ loại nguyên nhân, thậm chí còn có nhân tố may mắn nhất định. Nhưng không thể phủ nhận, giá đặc cấp cải tạo Cơ Giáp kia so tính năng có thể bằng được Vương bài Cơ Giáp.

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Where stories live. Discover now