phần 125

235 19 0
                                    


Chương 527: Bóp chết!


Một câu này của Lăng Lan khiến đám Hàn Kế Quân, Lạc Lãng chấn động trong lòng, họ hiểu tại sao lão đại lại làm vậy, giờ chỉ mong Tề Long đừng thua quá thảm trong cuộc chiến xoay vòng này.

Mọi người đều hiểu, đám học viên mới dẹp bỏ được băn khoăn tuyệt đối sẽ không bỏ qua cơ hội một bước lên trời, cuộc chiến xoay vòng đã trở thành sự thật.

Quả nhiên, mấy giây sau, một học viên mới nhảy lên sàn đấu, tuy gương mặt hiện ra nét xấu hổ, nhưng cậu ta vẫn nói ra mục đích của mình, chỉ thấy học viên mới này kính trọng khom người nói với Tề Long:

- Vương Nhược Hư từ Tần Hoàng tinh, xin Tề Long đoàn trưởng chỉ giáo!

- Mời!

Tề Long hít sâu một hơi, gương mặt hiện lên vẻ kiên định, anh ta làm một động tác mời. Tề Long không hề oán trách về quyết định này của Lăng Lan trong lòng, anh ta tin rằng, hành động này của lão đại có ẩn ý, anh ta chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ lão đại giao phó là được.

Vương Nhược Hư này vừa lên sàn đấu đã lập tức tấn công điên cuồng, chỉ tiếc rằng, áp lực mà người có khí kình vừa chớm đỉnh cao như cậu ta mang lại cho Tề Long còn không lớn bằng Vương Kha, sau khi Tề Long phòng thủ cẩn thận ba phút, lại tích góp được chút sức lực, tìm ra một điểm yếu của đối phương, tiếp tục đánh bay cậu ta ra khỏi sàn đấu.

Tiếp sau đó, lại có thêm hai học viên nữa lên sàn, nhưng Tề Long tấn công rất nhẫn nại, không có thể lực, anh ta chỉ dựa vào khả năng kháng áp mạnh mẽ, dốc toàn lực phòng thủ, một khi tích góp được một chút sức lực, lập tức dùng nó bắt chặt lấy nhược điểm của đối phương rồi đánh bại họ. Tề Long tấn công vô cùng ổn định, nhất thời làm những học viên mới này không tìm thấy cơ hội chiến thắng.

Nhưng mấy người liên tiếp ra trận, khiến cơ thể vốn đã mệt mỏi rã rời của Tề Long càng đi tới giới hạn, nếu không phải anh ta chống đỡ nhờ vào sức mạnh tinh thần, e rằng đến nhấc tay lên cũng khó.

Có người thông minh phát hiện ra Tề Long đã vào trạng thái nỏ mạnh hết đà, lại có học viên mới nhảy lên sàn đấu...

- Đội trưởng, cơ hội đây rồi.

Dịch Thiên Ca lặng lẽ nói với Lăng Dật.

- Cậu muốn tôi đi đánh bại Tề Long đoàn trưởng?

Lăng Dật lạnh lùng nói.

- Đúng vậy, Vương Kha đã làm Tề Long đoàn trưởng dốc hết sức, lại thêm cuộc chiến xoay vòng của mấy người này đã ép nốt chút năng lượng cuối cùng của anh ta, giờ lên đó, với khả năng của đội trưởng, chắc sẽ đánh bại được anh ta.

Dịch Thiên Ca nói ra suy nghĩ của mình.

Lăng Dật im lặng, cậu ta nhìn thấy Tề Long dù đã đi tới giới hạn nhưng gương mặt vẫn không để lộ mỏi mệt, tiếp tục kiên định nghênh chiến đối thủ mới, vẻ trấn định tự nhiên, sự vĩnh viễn không chịu thua kia đã chạm tới nội tâm cậu ta...

- Đội trưởng, đây là một cơ hội tốt, Lăng đoàn trưởng cũng nói rồi, một khi chiến thắng sẽ cho chúng ta đãi ngộ chiến đội hạng nhất, rất có lợi cho sự phát triển của chiến đội ta.

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ