Chương 25+26+27+28

330 19 0
                                    

Chương 25
25: Những người bạn

Lăng Lan nhịn không được hiếu kỳ hỏi: “Cậu làm sao mà biết được?” Phải biết rằng thành tích của mỗi đứa trẻ thì chỉ có mỗi giám khảo mới biết được, mà các giám khảo đều được điều động từ các quân khu khác nhau, họ chắc chắn biết nguyên tắc bảo mật này.

Tề Long ngượng ngùng nói: “Kỳ thật lúc tớ vào phòng khảo nghiệm thì nghe thấy hai vị giám khảo đang nói chuyện phiếm với nhau, họ nói cậu là một thiên tài khó gặp, sức mạnh tuyệt đối được ông trời ưu ái. Tớ nghĩ nếu giám khảo mà nói như vậy thì sức lực của cậu chắc chắn rất lớn đi ”

Ặc....hóa ra là do giám khảo hưng phấn quá không cẩn thận lộ ra tin tức này. Tiểu Tứ nhìn có chút tùy tiện nhưng cũng nhanh chóng nắm được điểm mấu chốt này

“Đúng rồi, cậu tên gì, tớ gọi là Tề Long, cậu ấy là Hàn Kế Quân, là bạn nối khố với tớ, cũng là bạn tốt nhất của tớ.” Tề Long một chút đều không cảm thấy xa lạ mà nói không ngừng, sau đó hưng phấn chỉ về phía cậu bé đang đứng bên cạnh cô bé mập mạp lúc nãy mà giới thiệu, biểu tình kia giống như đang đắc ý khoe khoang cái gì khiến Lăng Lan không thể không nhìn kỹ mấy lần để nhớ trong đầu.

Đứa bé được gọi là Kế Quân biểu hiện trầm ổn, khẽ gật đầu ý chào với cô rồi cũng không nói gì nữa, trong mắt nó tràn ngập vẻ đề phòng. Đương nhiên, có lẽ vì vẫn còn nhỏ tuổi nên dù cố che lấp nhưng Lăng Lan vẫn nhận ra dấu vết nhung Tiểu nam hài biểu hiện thực trầm ổn, đối nàng khẽ gật đầu ý bảo, không nói gì, trong mắt lại . Nếu lớn thêm chút nữa thì biểu hiện của đứa bé đó có lẽ sẽ kín đáo hơn một chút.

Bất quá ánh mắt tìm tòi của đối phương cũng không khiến Lăng Lan cảm thấy khó chịu, bởi vì cô biết đối phương cũng không có ác ý gì, cậu ta chỉ muốn xem xét xem cô có xứng đáng trở thành bạn bè với Tề Long hay không, phần ý tứ này khiến cho Lăng Lan rõ ràng tình anh em của hai người họ sâu sắc tới mức nào.

Nhìn Tề Long vẫn đang ngây ngô cười ở một bên khiến Lăng Lan không thể không liên tưởng đến bộ tiểu thuyết trước đây đã đọc, bên cạnh một kẻ ngu ngốc luôn có một người bạn thông minh, hai đứa trẻ này chính là điển hình cho câu nói này. Ông trời quả nhiên công bằng.

Sau khi phân tích cùng kết hợp Tề Long với Kế Quân, ấn tượng của cô đối với hai đứa trẻ này cũng tăng lên không ít, thần thái cũng hòa hoãn bớt, đối với Hàn Kế Quân mỉm cười: “Xin chào, tôi là Lăng Lan, rất vui làm quen với các cậu.”

“Lăng Lan, con bé đó là em họ của Kế Quân, gọi là Hàn Tục Nhã, lúc nào cũng thích đi theo chúng ta chơi, cậu không cần phải chấp nhặt với nó.” Tề Long không chờ Hàn Kế Quân trả lời liền nói leo vào giới thiệu bé gái mập mạp kia.

Lúc này cậu căn bản không chú ý tới bởi vì lời giới thiệu này khiến cho cô bé kia méo miệng. Hàn Kế Quân không thể không bất đắc dĩ mà nhìn Lăng Lan, xem ra để tăng tình cảm giữa người bạn tốt và em gái họ, cậu ta đã mất không ít tâm tư.

Lăng Lan mỉm cười không nói, điều này khiến cho cô bé mập đang phẩn nộ kia hòa hoãn không ít, “Hừ, cậu ta cũng là người thức thời, không khiến người khác chán ghét.” Cảm xúc của con gái chính là hay thay đổi như vậy, không phân biệt tuổi tác.

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Where stories live. Discover now