chương 65+66+67+68

377 20 0
                                    

Chương 65 pHần thưởng quá
“hố”!

Tay phải của Lăng Lan đã chết không thể tiếp tục ra tay, cô quyết định dùng chân để phản kích, sử dụng thứ mà cô đã “tu luyệ khổ hạnh” hơn 5 năm Thỏ Thi Đặng, lúc này cô cũng đồng thời kiểm nghiệm được uy lực của 10 điểm vinh dự quý giá trong không gian học tập.

"Oành!" Một tiếng ầm vang to, con sói đầu đàn tru lên bắn ngược về phía sau, rồi rơi xuống đất, không chỉ thế, bởi vì bị đánh quá mạnh, con sói phải lăn thêm 5,6 vòng mới có thể dừng lại.

Lăng Lan hạ đùi phải xuống, ánh mắt ngạc nhiên. Chính cô cũng không nghĩ tới Thỏ Thiên Đặng lại có uy lực như vậy, cô dồn hết sức đánh ra một quyền mà nó vẫn không sao, nhưng bất đắc dĩ ra một cước lại có thành công ngoài mong đợi, hơn nữa khiến cho con sói đó bị thương không nhẹ.

Lăng Lan tính toán, một chiêu Thỏ Thiên Đặng này cô chỉ mới luyện thành, nếu như có thời gian luyện đến thuần phục thì chắc chắn nó có thể trở thành tuyệt chiêu giết địch của cô.

Lúc này con sói đầu đàn kia run rẩy đứng lên, bởi vì bị trực tiếp đánh trúng đầu, nó giống như bị choáng váng, chỉ thấy nó lắc lắc đầu mình, nhưng động tác này lại khiến cho nó vừa đứng lên đã ngã xuống.

Đầu đàn bị rơi vào trạng thái như vậy khiến cho đàn sói có nhúm lông hồng trên trán hỗn loạn, chúng nó đồng thời ngửa mặt lên trời tru một tiếng dài giống như hỏi tình hình của lãnh tụ.

Làm bá vương của một vùng thảo nguyên, con sói đầu đàn rất nhanh đứng lên, lúc này nó tựa hồ đã thanh tỉnh hơn, đối mặt với kẻ đã đem mình đã bay, hai mắt nó đỏ thẫm trừng về phía trước, hận không thể đem Lăng Lan xé thành mảnh nhỏ.

Bất quá dã thú trong không gian học tập cũng có trí tuệ nhất định, bị Lăng Lan đã một cước, nó cũng biết con mồi có vẻ yếu ớt này không hề dễ chơi, nó biết một mình nó không thể đối phó được nên nó quyết định bỏ đi tôn nghiêm của mình, ngửa đầu lên trời hú dài.

Rất nhanh, thanh âm của bốn con sói khác vang lên hưởng ứng, lúc này, tất cả đàn sói trên thảo nguyên đều cuối đầu xưng thần. Từ những phía khác nhau, những bầy khác nhau, từng con sói lớn bắt đầu xuất hiện, chúng là vương giả, chúng ngạo nghễđi ra, chậm rãi tới gần Lăng Lan.

Hóa ra con sói long hồng này kêu gọi sự trợ giúp.

Sắc mặt Lăng Lan nhất thời lạnh thêm, tuy không cần phải đánh với nguyên một rừng sói, nhưng 5 con đầu đàn này cũng không phải thứ dễ đối phó, chỉ sợ giây tiếp theo cô liền chết dưới miệng của chúng.

"Thật thú vị, không nghĩ tới đã học cái này rồi." Ngũ hào híp mắt lại, vẻ mặt phức tạp nhìn 5 đầu sói đang chuẩn bị quyết đấu với Lăng Lan, là tự mình lựa chọn hay là do ăn may đây?

Lúc này, 5 đầu sói chính thức lao về phía Lăng Lan, lấy con sói có nhúm lông hồng làm đầu, những con sói khác lựa chọn đánh lén bên cạnh. Chúng phối hợp cực kỳ ăn ý, không hề giống như những con sói lúc nãy chỉ biết tấn công lung tung.

Khả năng tấn công của nhóm sói đầu đàn thoạt nhìn rất đẹp, không hung ác thô bạo giống như những con sói thông thường, động tác của chúng nhanh, gọn phiêu dật, nhưng cũng có cảm giác quỷ dị được giấu kín. Mỗi một đòn công kích của chúng đều khiến Lăng Lan cực kỳ chật vật, thậm chí có đôi lúc tưởng như Lăng Lan chết rồi.

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Where stories live. Discover now