Chương 133+134

254 20 0
                                    

doc truyen WebTruyen.Com

Trang Chủ Ngôn Tình Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm Luận Bàn Cách Đấu!
NAM NHÂN TƯƠNG LAI KHÔNG DỄ LÀM
Nhữ Phu Nhân
Chương 133: Luận bàn cách đấu!
04/12/2016
"Tuy rằng thiếu một vị đại tướng nơi chiến trường, nhưng Liên Bang lại nhiều một phần uy hiếp, tôi cũng không muốn lại có thêm một người như Lăng Tiêu thiếu tướng cứ thế mà ra đi." Lão Liên nói tới đây sắc mặt trở nên cực kỳ tối tăm. Đến bây giờ, ông vẫn không rõ, vì sao chỉ là mà trận chiến nhỏ râu ria mà Liên Bang lại phái ra vũ khí chung cực in cơ giáp xuất chiến? Càng buồn cười chính là một vị thần cấp sư sĩ quan trọng đối với Liên Bang như thế, thế nhưng lại bị địch quốc thiết cục cấp ám hại đơn giản như vậy...... Nhân viên cơ quan tình báo của bọn họ chẳng lẽ đều đi ăn phân sao?

Mỗi nghĩ đến đây, trong lòng liền một phen lửa giận, thật muốn đánh chết những tên vô dụng tình báo đó....Nếu không phải lúc đó Đệ Nhất nguyên soái (nguyên soái số 1) trực tiếp đem những người kia truy cứu trách nhiệm, chỉ sợ quân nhân toàn Liên Bang sẽ lao về phía bọn họ cho mỗi người một trảo để xả giận mới có thể bỏ qua.

"Đừng nói đến sự kiện thương tâm kia nữa, sự kiện Lăng Tiêu thiếu tướng chính là mối hận trong lòng của toàn bộ quân nhân Liên Bang chúng ta." Trình Viễn Hành sắc mặt âm trầm xuống, cho dù đã mười năm đi qua, công dân Liên Bang vẫn không thể tiếp thụ sự thật tàn khốc này.

Trình Viễn Hành nhìn về phía Lăng Lan sắc mặt mới tốt hơn một chút, anh ta phấn chấn tinh thần nói: "Hai đứa trẻ vừa rồi tuy rằng thiên phú rất tốt, thật lực cũng đủ, bất quá lại không phải là người mạnh nhất trong lớp của tôi..." Chỉ có những thiên tài khó gặp như vậy mới có thể đền bù cho nỗi đau của bọn họ.

Câu nói của Trình Viễn Hành làm lão Liên cực kỳ kinh ngạc: "A...... Vừa rồi còn không phải tốt nhất sao?" Ông đột nhiên đánh lên bả vai Trình Viễn Hành một cái hâm mộ nói, "Đứa trẻ nhà cậu sao lại có vận khí tốt như thế? Lần đầu tiên mang một lớp lại có được nhiều thiên tài xuất sắc như vậy."

Trình Viễn Hành biểu tình ngạo nghễ nói: "Ông cũng không nhìn xem tôi mang ban gì...... Đó chính là nơi tập trung tất cả thiên tài của liên bang, đặc cấp ban 1." Ánh mắt anh ta bắn ra ánh sáng kỳ dị, nhớ tới lúc trước khi viện trưởng thông báo phân lớp, chính mình cũng bị thông tin kinh hỉ này làm cho ngốc một thời gian mới bình thường lại.

"Đều nói cậu có vận cứt chó mà." Lão Liên tức giận đáp.

Trình Viễn Hành làm như mình không nghe thấy câu này, giơ tay chỉ chỉ vào Lăng Lan lúc này đang bất động thanh sắc, mắt lạnh quan sát bố cục tinh hạm nói, "Đó. Chính là đứa trẻ kia, tên nó là Lăng Lan. Thế nào? Không tồi đi."

Lão Liên nghiêm túc mà nhìn Lăng Lan vài lần, nhịn không được kích động mà sờ sờ cằm gật đầu nói: "Đúng vậy không tồi, tôi rất thích đôi mắt luôn cảnh giác kia, là một đứa trẻ vô cùng bình tĩnh, có tò mò có hưng phấn nhưng vẫn đem an toàn của bản thân đặt lên đầu, thật rõ ràng nó đang nhớ cách bài trí của tinh hạm."

"Không chỉ có như thế. Năng lực cách đấu của đứa trẻ đó cũng siêu nhất, nói câu không khách khí, đứa trẻ đó trừ bị khuyết thiếu khả năng giao tiếp ra, những phương diện khác chắc chắn vượt qua thủ hạ của ông, không ai có thể là đối thủ cả...." Trình Viễn Hành đối với thực lực của Lăng Lan tuyệt đối yên tâm, nói lời này tự tin mười phần.

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Where stories live. Discover now