phần 115

270 15 2
                                    

doc truyen WebTruyen.Com
Trang Chủ Ngôn Tình Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm Hải Vực Âm Dương!
NAM NHÂN TƯƠNG LAI KHÔNG DỄ LÀM
Nhữ Phu Nhân
Chương 488: Hải Vực Âm Dương!
30/06/2018
Lăng Lan chờ đợi tất cả đoàn viên tập họp, cô cũng không đợi một cách vô ích, cô lấy khẩu súng ánh sáng tầm xa từ sau lưng, nhắm ngay phía dưới, bắn một phát không mục đích.

Một đường sáng chói mắt phá vỡ bầu trời đêm, từ trên trời giáng xuống.
00:00 / 00:00

“Oanh” một âm thanh trầm đục, chùm ánh sángbắn trúng mặt đất, không phát ra tiếng vang dữ dội, chùm ánh sáng chói mắt kia biến mất trong nháy mắt, vô ảnh vô tung, giống như bị cái gì cắn nuốt.

"Cảm giác này, hình như phía dưới không phải là mặt đất." Lăng Lan nhíu mày, mặt sắc mặt ngưng trọng hỏi thăm Tiểu Tứ: "Tiểu Tứ, một kích mới vừa rồi, em phát hiện cái gì?"

"Theo phản ứng của ánh sáng, phía dưới giống như là chất lỏng." Bởi vì cách mặt đất có hai ba trăm thước, chỉ dựa vào máy ghi hình của cơ giáp, trời tối đen như mực mang đến không ít phiền toái để Tiểu Tứ thu tài liệu.

"Lão đại, có cơ giáp tới." Đang lúc Lăng Lan muốn lại gần xem một chút thì đột nhiên Tiểu Tứ nhắc nhở Lăng Lan, có biến rồi.

"Lão đại!" Tiến vào khoảng cáchcó thể liên lạc cho tiểu đội, Lăng Lan nghe trong băng tần, một giọng nói gà trống quen thuộc xuất hiện, chẳng qua bây giờ giọng nói của cậu ta, lạnh hơn bình thường.

"Là Lạc Lãng!" khóe miệng Lăng Lan mỉm cười nói, cô không nghĩ tới người thứ nhất đến lại là Lạc Lãng, tuy nhiên nghĩ đến giọng nói vừa rồi của Lạc Lãng, cũng biết Lạc Lãng mở ra nhân cách vô cùng bình tĩnh, khi Lạc Lãng có nhân cách này thì trình độ thao tác điều khiển cơ giáp của Lạc Lãng, liền tăng vọt, một bước tiến vào phạm vi đặc cấp sư sĩ, điều này cũng có thể hiểu được vì sao cậu ta có thể tìm đến nhanh như vậy.

"Lão đại, tớ tới rồi." Mặc dù Lạc Lãng điều khiển cơ giáp cao cấp, nhưng tốc độ đã đạt đến cơ giáp cao cấp cao nhất, chênh lệch cũng không lớn với tốc độ cơ giáp đặc biệt.

"Lạc Lãng, tớ đi phía dưới điều tra tình huống, nơi này giao cho cậu." Lăng Lan trực tiếp nói một câu, điều khiển cơ giáp nhanh chóng bay xuống.

Lạc Lãng nghe vậy, nhanh chóng lấy kiếm quang từ sau lưng cùng súng ánh sáng tầm ngắn, ở trong bóng tối không ánh sáng, có kiếm quang chứa quang năng thích hợp hơn so với binh khí lạnh, dĩ nhiên, đây là chỉ là lúc chiến đấu cận chiến. Nhưng lúc này, lại không thích hợp mở kiếm quang ra, mặc dù ánh sáng kiếm quang có thể chiếu sáng bốn năm mươi thước, nhưng cũng làm cho cậu ta trở thành cái biabị đánh lén, Lạc Lãng mở nhân cách vô cùng bình tĩnh ra dĩ nhiên sẽ không phạm sai lầm cấp thấp này.

Ánh mắt Lạc Lãng trở nên tĩnh táo hơn, cậu cẩn thận phòng bị tình huống bốn phía, nhìn như một câu nói đơn giản của Lan lão đại, nhưng thật ra là giao an nguy cho Lạc Lãng, cho nên coi như Lạc Lãng mở nhân cách vô cùng bình tĩnh, cũng cảm thấy căng thẳng.

Nhưng, cho dù như thế, cậu cũng sẽ không cô phụ đối với tín nhiệm của lão đại! Lạc Lãng trong khoang thuyền điều khiển dùng sức nắm thành quyền.

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Where stories live. Discover now