phần 122

240 16 0
                                    

Hiện menu
doc truyen
TruyệnĐàn Ông Tương Lai Không Dễ LàmChương 513
ĐÀN ÔNG TƯƠNG LAI KHÔNG DỄ LÀM
513: Ngụy trang!
Tâm tình kích động của Triệu Tuấn tức khắc trùng xuống:

- Muốn làm vậy thì cần nhất tâm lưỡng dụng, nhưng ta không thể vừa hát vừa khống chế cơ giáp.

Nhắc đến ca hát, mặt Triệu Tuấn tức khắc xụ xuống, hắn thật không thể nào hiểu nổi, hắn là một đại nam nhân hát dở tệ không nói, lại còn phải lớn giọng kêu gào, vậy thì thể diện đều sẽ mất hết.

- Vì sao nhất định phải ca hát? Có quy định Mỹ Mỹ Chi Âm nhất định phải dựa vào tiếng hát để truyền đạt sao? Nói chuyện bình thường không được hả?

Lăng Lan lại lần nữa hỏi ngược lại.

- Nói chuyện?

Tinh thần Triệu Tuấn lại lần nữa rung lên.

- Đúng vậy, ngươi chỉ cần nói liên tục, không cần suy nghĩ quá nhiều, tùy tiện nói cái gì cũng được, sau đó để thiên phú bám vào trong lời nói của ngươi truyền ra ngoài, vậy là được rồi.

Lăng Lan đề nghị.

- Đúng vậy, làm sao ta lại không nghĩ tới nhỉ.

Nhắc nhở của Lăng Lan giúp Triệu Tuấn tỉnh ngộ, hắn cuối cùng cũng tìm được một con đường thích hợp cho bản thân, khiến hắn trở thành một cỗ máy giết chóc đáng sợ trên chiến trường trong tương lai, để các đại Địch Quốc vô cùng kiêng kỵ, còn được xưng là "Đoạt Mệnh Tử Thần".

- Dĩ nhiên, ngươi phải tự mình suy nghĩ cho thật kỹ, vì suy cho cùng thì thiên phú là của chính ngươi.

Lúc này, Lăng Lan cũng không nghĩ đến, cuộc trao đổi vô tình của ngày hôm nay, lại giúp Triệu Tuấn phá kén thành bướm, cuối cùng trở thành một tên Sát Thần trên chiến trường.

- Ta biết, lão đại!

Triệu Tuấn kích động nói. Hắn lặng lẽ thay đổi cách xưng hô. Điều này biểu thị hắn đã thực sự coi Lăng Lan là lão đại của mình, mà không phải chỉ là xưng hô bề ngoài.

Hai người nhìn như trao đổi một đoạn thời gian, nhưng bởi vì họ đang giao tiếp bằng ý nghĩ, cho nên tại trong mắt đám Tề Long, Lan lão đại và Triệu Tuấn chẳng qua là trầm mặc mấy giây, sau đó liền thấy Triệu Tuấn nhắm mắt. Bắt đầu thấp giọng cất tiếng hát.

Triệu Tuấn chưa từng thử vừa nói vừa thi triển thiên phú, cho nên Lăng Lan đã để hắn làm theo cách của mình.

Tiếng hát không có âm điệu này, khiến đám Tề Long nghe có chút thấp thỏm. Bọn họ theo bản năng muốn loại bỏ cảm giác phiền não này, thanh âm dần dần biến mất, cả người trống rỗng, suy nghĩ bắt đầu chậm chạp. Đột nhiên, não của bọn họ bị đâm nhói lên một cái, liền tỉnh hồn lại, hoá ra Lăng Lan thấy bọn họ chịu ảnh hưởng, liền dùng tinh thần xung kích đánh tỉnh bọn họ.

Triệu Tuấn dường như chưa từng sử dụng năng lực thiên phú của mình. Chưa biết cách khống chế, khiến Mỹ Mỹ Chi Âm không phân biệt địch ta, gây tổn hại cho toàn bộ người xung quanh.

Lăng Lan cẩn thận vận dụng tinh thần lực. Để năng lượng của Mỹ Mỹ Chi Âm thông qua tinh thần lực của nàng khuếch trương một cách có phương hướng có phạm vi, gần như bao phủ toàn bộ vị trí trung tâm.

(DROP)Nam Nhân Tương Lai Không Dễ Làm- Nhữ Phu Nhân-Where stories live. Discover now