Chương 95: Anson là tên đại lừa dối

8.8K 743 32
                                    

Vài ngày sau phi thuyền của bọn họ đáp xuống hành tinh Thủ Đô. Gia Lôi mang theo ba con sói đói lên một máy bay chuyên dụng đi về hoàng cung.

Thú Hoàng đã dẫn theo một đám người ra cổng chính chờ nghênh đón bọn họ. Sự kiện này quá chấn động dư luận cho nên mới đem địa điểm nghênh đón sửa thành hoàng cung. Dù sao thân phận của Gia Lôi hiện giờ đã không còn bình thường giống trước kia. Nói một câu khoa trương thì bất cứ ai cũng đều muốn đi theo lôi kéo quan hệ với Gia Lôi.

“Em đã tính toán đưa ra điều kiện để đàm phán cùng Thú Hoàng sao?”

Thưởng thức bàn tay Gia Lôi, Anson thoải mái híp mắt. Nếu có thể hôn thì tốt quá rồi. Nhưng khi nhìn về phía biểu tình cười như không cười của Gia Lôi, Anson lập tức đem ý niệm kia nhấn chìm tận đáy lòng.

Vẫn là nhịn một chút thì tốt hơn!

Đêm qua Thủ lĩnh cùng Addis muốn thừa dịp Gia Lôi ngủ say đi ăn đậu hủ. Kết quả đậu hủ không ăn được, ngược lại thiếu chút nữa ấy ấy ấy với nhau!

Nghĩ đến hình ảnh Thủ lĩnh cùng Addis gắt gao ôm chặt lấy nhau, biểu tình của Anson nháy mắt vặn vẹo đáng sợ. Hắn không muốn cùng một người đàn ông khác ôm nhau một cách thâm tình như thế. Tuy rằng thời điểm cuối cùng Thủ lĩnh cùng Addis đều đúng lúc tỉnh lại kịp thời, nhưng hình ảnh ghê tởm kia đại khái hiện tại vẫn còn ám ảnh trong tâm trí của hắn.

Khống chế không được, Anson lặng lẽ đem ánh mắt nhìn về góc bên trái ở phía trước mặt. Nơi đó có một con người tội nghiệp muốn tới lại không dám tới. Bất quá nghĩ lại hắn chính là người đàn ông vừa khiến người ta hâm mộ cũng đố kỵ, hận đến không chịu nổi. Như chuyện đã xảy ra, người lỗ nặng nhất còn không phải là Addis sao?

Thủ lĩnh dù thật đáng chê cười, Anson cũng không thể làm cái gì. Nói như thế nào thì đó cũng là người lãnh đạo trực tiếp của hắn. Chọc Thủ lĩnh phát điên, người xui xẻo thứ nhất chính là bản thân hắn.

“Ta nghĩ ta muốn cái gì Thú hoàng đều đã biết, còn cần nói ra sao?”

Hai chân Gia Lôi bắt chéo đặt ở trên bàn trà. Bọn họ ngồi trên sô pha hình tròn. Anson cùng Sullivan một người ngồi bên trái, một người dựa vào bên phải Gia Lôi. Addis từ khi lên máy bay liền trực tiếp chạy đến phía đối diện.

Ở dọc đường Joy đã bị Sullivan tống cổ sang phi thuyền khác đi về Tổng bộ Dark Clan rồi. Cũng không để đến Thủ Đô Tinh mới đuổi người, rõ ràng là hắn đang trả thù trò đùa dai của Gia Lôi.

Chuyện đó có thể trách Gia Lôi sao? Rõ ràng đã hứa hẹn chưa có sự đồng ý của Gia Lôi thì bọn họ không thể động tay động chân. Vậy mà Sullivan một hai phải đơn phương xé bỏ giao ước, không cho hắn cảnh cáo thì cảnh cáo ai đây?

E hèm, ta cũng thừa nhận thời điểm trước khi Sullivan đáp ứng sẽ làm người thành thật, ta cũng đã nghĩ đến thủ sẵn sàng những vật phẩm để phòng thân. Vì ta khẳng định hắn sẽ lật lọng. Nếu không cũng sẽ không có sẵn thứ để đối phó với Sullivan. Thật đáng tiếc là dù cho đã chuẩn bị cũng chỉ là làm Sullivan rơi vào ảo giác một phút đồng hồ mà thôi. Nếu là một giờ…… thì đêm qua có thể nhìn thấy Sullivan và Addis cùng nhau lăn giường.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ