Chương 94: Ngược cảnh giới cao nhất

7.6K 774 66
                                    

Hai ngày trước, sau khi Joy tỉnh lại từ trong trạng thái hôn mê, hắn không có hỏi qua một câu nào về bất cứ cái gì liên quan đến Ám Dực Tộc. Hắn thật sự đã xóa bỏ quá khứ, lấy một tư thái hoàn toàn mới đứng ở trước mặt mọi người.

Nói thật ra đối với quyết định của Joy, mọi người đều giật mình. Hắn chủ động yêu cầu xóa bỏ ký ức cũ, đồng thời làm mới toàn bộ trí nhớ của mình, từ đầu óc một người trưởng thành thoái hóa thành đầu óc của trẻ con. Hết thảy đều phải bắt đầu học lại từ đầu, một lần nữa nắm bắt quyền làm chủ bản thân.

Hắn không sợ bị người khác hãm hại sao? Ví dụ như người ta xóa sạch trí nhớ thành tờ giấy trắng, rồi dựng nên một thân thế khác cho hắn, hoặc là lợi dụng sự ngây thơ vô tri của hắn mà tẩy não huấn luyện thành nhân vật có tư tưởng xấu xa gì đó.... Phải biết rằng Thủ lĩnh Dark Clan Sullivan chính là người vẫn luôn có ý tưởng đem Joy gia nhập vào đội ngũ trung thành Dark Clan, bằng không cũng sẽ không cố sức cứu hắn.

Bất quá thực tế, Joy rất may mắn có được một người bạn tốt có khả năng ngăn chặn hành động của vị Thủ lĩnh biến thái kia, bảo vệ hắn an toàn. Hắn không cần lo lắng khi mình ở trong tình huống không hiểu rõ mọi thứ bị người ta đem bán còn giúp người ta kiếm tiền.

Nghĩ đến bộ dáng Thủ lĩnh luôn rình rập thực hiện ý đồ xấu, lại không có tìm được cơ hội xuống tay, thì Anson thực không phúc hậu cười ra tiếng.

Hắn đã thật lâu không có nhìn thấy qua biểu tình mặt thối hoắc của Thủ lĩnh. Không thể không nói thực hoài niệm và thích thú. (Anson đúng là đã học hư rồi).

Joy liếc mắt nhìn Anson đang nói chuyện lại đột nhiên cười quỷ dị.

Sao nhìn Anson giống như thấy chuyện gì đó khoái trá lắm?

Joy lại quay đầu nhìn về phía Gia Lôi còn đang cào tay vịn của ghế ngồi. Mí mắt hắn giật giật.

Hoá ra ở đây không có ai bình thường. Nếu là người có khẩu vị bình thường, sao Anson có thể thích một người có suy nghĩ và hành động quái dị như Gia Lôi?

Thử nói xem, hắn cũng đã lựa chọn quên đi những ký ức đau đớn không vui trong quá khứ, sao Gia Lôi còn làm mọi thứ muốn giúp hắn nhớ rõ? Càng tồi tệ hơn chính là phương thức Gia Lôi dùng để giúp hắn nhớ rõ thật kỳ quặc. Tất cả sự kiện từ lúc hắn sinh ra đến khi trưởng thành, rồi đến lúc hóa thân thành sứ giả báo thù được đơn giản hoá tóm gọn thành một bài văn xuôi. Từng câu từng chữ được Gia Lôi dùng giọng đọc diễn cảm truyền đạt lại cho hắn. Hắn bị ép nghe đến đau cả ruột, mà Gia Lôi còn cố tình ép buộc.

'Ta cũng là vì tốt cho ngươi, vạn nhất ngươi nghe người khác nói bừa nói loạn, rồi lại bị người Ám Dực Tộc hại thì làm sao đây.'

Biểu tình kiên định kia của Gia Lôi làm hắn nghiến răng nghiến lợi. Chỉ sao ba lần bốn lượt nói cảm tạ, Gia Lôi mới câm miệng buông tha cho hắn. Nhưng đến lúc ấy hắn cũng đã nghe xong lần thứ bảy.

Là bảy lần đó, không phải chỉ là bảy câu!

Một phen lau đi nước mắt chua xót, Joy xoay người đi ra ngoài.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ