Chương 52. Hoa hồng

1.5K 120 6
                                    

Thành Vĩnh Hòa soi mình lên cửa kính chỉnh lại tóc, đi đến gần bờ biển chỗ Bùi Hướng Tước ngồi, lộ ra nụ cười tự cho là phong lưu hào phóng: "Sao em lại ngồi đây một mình? Không đi bắt chuyện xung quanh sao?"

Bùi Hướng Tước đeo tai nghe, vốn đối với thanh âm bên ngoài không quá mẫn cảm, có thêm tiếng nhạc lại càng không nghe được người khác nói. Thành Vĩnh Hòa vốn định giả bộ lịch sự, đáng tiếc bản chất vốn chẳng tốt đẹp gì, không diễn nổi nữa, đưa tay giật lấy tai nghe của Bùi Hướng Tước, một tay khoác lên vai câu, giận dữ không nén được: "Em giả bộ cái gì? Sao không nói gì đi?"

Tiếng hát đột ngột dừng lại, Bùi Hướng Tước ngẩn người, quay người lại thấy không phải là Lục Úc, mà là một người xa lạ, hơn nữa có vẻ khá ồn ào.

Cậu đương nhiên không biết bắt chuyện với người khác là như thế nào, chỉ đơn thuần cảm thấy người trước mặt không có thiện ý. Cậu nghĩ như vậy, liền lùi ra sau.

Thành Vĩnh Hòa thấy tiểu mỹ nhân không vui, liền nén giận, định động tay động chân lần nữa, chỉ tiếng tay hắn còn chưa chạm đến vai Bùi Hướng Tước thì Lục Úc đã chạy đến, đá vào đầu gối hắn.

Thành Vĩnh Hòa bị đá cho quỳ hẳn gối xuống bờ cát, vừa vằn dưới lớp cát cò vùi mấy hòn sỏi, đầu gối bị mài đến phát đau.

Sắc mặt Lục Úc vô cùng u ám, nhưng vẫn thờ ơ nói: "Cậu muốn làm gì?"

Thành Vĩnh Hòa cảm thấy vô cùng quái dị, hắn không phải một người nhát gan, mặc dù không mang gánh nặng phải lập nghiệp vinh hiển, nhưng trên thương trường và cả giới chính trị cũng là người có danh tiếng, từ bé đã gặp rất nhiều người lợi hại. Nhưng người đàn ông trẻ tuổi trước mặt này lại mang đến cho hắn một cảm giác áp bức gần như khiến hắn phải yếu thế lùi về phía sau.

Thậm chí người này trông còn nhỏ tuổi hơn hắn.

Nhưng nơi này là địa bàn của mình, cho dù người trước mặt có lợi hại đến đâu, cũng vô dụng, Hắn nghĩ thế, hùng hổ hắn, mặt mày dữ tợn đứng lên: "Mày có bản lĩnh gì mà dám động vào tao!"

Bọn họ ở cạnh bờ biển khá ồn ào, thương nhân không nhìn thấy Thành Vĩnh Hoàn, liền hỏi cô gái kia có chuyện gì xảy ra.

Lúc đầu ông ta cũng không định xen vào chuyện này, nhưng lúc nhìn qua, thấy mấy người đối diện có chút quen mắt, cẩn thẩn nghĩ lại, mới bừng tỉnh vội vàng đi qua.

Đúng như dự đoán, ông ta bước lên vài bước, lên tiếng chào hỏi: "Lục tiên sinh."

Từ khi Lục Thành Quốc bắt đầu lui về sau, Lục Huy bị đưa ra nước ngoài, Lục Úc ở Hoài Thành từ Lục tam trở thành Lục tiên sinh, hơn nữa thủ đoạn của anh, cũng không ai dám khinh thường.

Ông ta biết gia thế và năng lực của mình không có cách nào so sánh được với Lục Úc, hỏi: "Lục tiên sinh, bên này xảy ra chuyện gì vậy?"

Trí nhớ của Lục Úc rất tốt, người này anh đã gặp qua một lần ở tiệc rượu cũng có chút ấn tượng, biết là người Hoài Thành, nên mới không mặn không nhạt lên tiếng.

[ĐM] Chim hoàng yếnWhere stories live. Discover now