Chương 25. Sâu răng

2.9K 162 18
                                    


Rạng sáng. Một quán bar nằm trên khu phố sầm uất đang mở rộng cửa đón khách, đứng ở đại sảnh cũng có thể cảm nhận được sự náo nhiệt bên trong. Phía trong cùng có một căn phòng rất lớn, khoảng 20 – 30 người bao trọn căn phòng.

Ánh đèn mờ ảo bao trùm lên sô pha, trên bàn cũng như trên sàn nhà vương vãi nào là rượu, đồ ăn còn có bao cao su và thuốc phiện bị giấu bên trong, mùi rượu cùng những mùi khó kể tên hòa lẫn vào nhau, khiến người ta cảm thấy gay mũi, thậm chí còn thấy buồn nôn. Người bên trong nằm nghiêng ngả trên ghế lô, chỉ có cẩn thận quan sát mới có thể phát hiện ra, mười mấy người đàn ông ngồi trên ghế đều là các thiếu gia của những gia đình có tiếng ở Trữ Tân, ngồi ở giữa chính là La Thành.

La Thành cầm lấy ly rượu dốc vào miệng, mở di động lên, đọc tin nhắn được gửi đến cách đây không lâu, tổ giám sát đã rời đi, truyền thông sẽ lập tức đưa người đuổi theo, đợi đến ngày mai tin tức Lục Úc cắt xén nguyên vật liệu, dùng vật tư thứ phẩm sẽ được lên tiêu đề của khắp các mặt báo ở Trữ Tân.

Cho dù Lục Úc sẽ không vì chuyện này mà thân bại danh liệt nhưng cũng không thể mang cái dáng vẻ kiêu ngạo như trước nữa.

Ở tiệc rượu hôm đó y rơi vào thế bí, lúc về nhà đập vỡ một tủ rượu, lại bị cha và anh trai La Trọng phê bình, hai người họ lại khuyên y ẩn nhẫn, hiện tại có chưa nắm được nhược điểm của Lục Úc trong tay, tạm thời không nên có hành động gì quá trớn. Nhưng La Thành nuốt không trôi cục tức này, mới nghĩ ra chiêu trò không tính là cao siêu kia. Cậy có tài lực và danh tiếng của La gia ở Trữ Tân nhiều năm qua đứng đằng sau, nên y mới cố ý tung ra chiêu này.

Ai bảo Lục Úc kia đắc tội với y, không biết phân biệt phải trái, hơn nữa anh trai y cũng không vừa mắt hắn, hắn còn cố ý cướp lấy hạng mục làm ăn quan trọng của nhà y. La Thành cười đắc ý, Trữ Tân này là địa bàn của La gia, người từ nơi khác tới, bất kể là ai, cũng phải quỳ xuống cầu xin La gia.

Nghĩ tới đây, La Thành càng vui vẻ, lấy một gói bột để trên bàn, nói với mọi người xung quanh: "Hôm nay mọi người đừng khách khí, thứ này tôi bao, mọi người cứ chơi thoải mái."

Những người này đa số đều không phải người được lựa chọn để kế thừa sản nghiệp, chỉ biết ăn không ngồi rồi, liền sa vào tửu sắc, thậm chí là ma túy. Có một số người không được gia đình coi trọng, chỉ biết theo sau nịnh hót La Thành, nghe vậy nhích lại gần ý, chà chà tay: "Chuyện gì thế này, hôm nay La Nhị đãi khách?"

La Thành liếc nhìn hắn, trông đã biết là đang say: "Mấy thứ này có thấm vào đâu, tôi là loại người keo kiệt thế sao?"

Quả nhiên, người kia lập tức phá lên cười, nói không ngớt: "La nhị thiếu đương nhiên là người hào phóng nhất Trữ Tân này."

"Hôm nay cứ chơi vui vẻ đi." La Thành hít hai lần, chỉ cảm thấy toàn thân tràn trề sức sống, trong mắt hiện ra tia cuồng nhiệt: "Có người đắc tội tôi, đắc tội anh tôi, phỏng chừng hôm nay hắn sẽ không dễ chịu lắm đâu."

Người nắm chút tin tức sẽ biết chuyện ở tiệc rượu mấy ngày hôm trước, thế là lập tức hùa theo: "Tên là gì ý nhỉ? Lục Úc? Đúng là một người không biết đối nhân xử thế."

[ĐM] Chim hoàng yếnWhere stories live. Discover now