Chương 81: Không chết cũng bị thương

8.4K 782 76
                                    

Kỳ thật lấy sức chiến đấu của một Nuốt Thiên Thú, Addis muốn đánh bại Anson không phải không có thể. Nhưng năng lực Nuốt Thiên Thú chính là tra tấn hủy diệt, một khi vận dụng quá độ liền sẽ hóa thành tự sát.

Ta dám lấy mạng mình đi đua thắng bại sao? Dám sao? Dám sao?

Ta bởi vì không dám cho nên mới luôn bị Anson ức hiếp. Cả Sullivan biến thái cùng không biết xấu hổ và Garfield vô nhân tính lấy các loại lý do tìm đến ta ‘thảo luận riêng tư’. Bọn họ không đập bẹp ta, không làm đầu óc ta choáng váng thì không chịu thôi!

Cũng may nhờ có thân phận Đại hoàng tử, bọn người kia cũng không dám quá mức, mỗi người chỉ ‘thảo luận’ hai ba lần liền không đi tìm ta nữa. Mà thời điểm tìm kiếm Gia Lôi, bọn họ cũng không kéo ta nhập bọn!

Dựa vào cái gì đối đãi với ta như vậy? Ta chính là Đại hoàng tử, là Thú Hoàng tương lai đó!

“Kết quả nghiên cứu đã có, cũng cho thấy quả cầu mà Gia Lôi tạo ra có giá trị rất lớn. Ta nghĩ Gia Lôi chủ động đem quả cầu thần kỳ lộ ra ở trước mặt mọi người. Hẳn không chỉ đơn giản là hảo tâm cứu đứa bé kia? Seleigh Leopold, ngươi cảm thấy thế nào?”

Khoanh tay trước ngực, Lâm Ân hướng tới Seleigh Leopold đã đứng yên không nhúc nhích thật lâu, nhàn nhạt nhướng mày. Hắn hiện tại rất tán thưởng Seleigh Leopold. Trên đời này người có gan tự trục xuất chính mình khỏi gia tộc cũng không nhiều. Bản thân đã định sẽ là người nắm giữ vị trí cao nhất trong gia tộc, lại không do dự chút nào, nói đi là đi càng tuyệt đối hiếm. Việc Seleigh Leopold có thể chọn đi đến bước này chính là vì Gia Lôi làm cho những người ở đây nhìn hắn bằng con mắt khác, đem hắn trở thành người một nhà.<HunhHn786>

Khẽ cười, tầm mắt Seleigh Leopold cũng không quét về phía ông Caliban Leopold đang liên tiếp nhìn về phía hắn. Seleigh Leopold nhân cách này cùng vợ chồng Leopold cảm tình vốn không bằng Seleigh Leopold kia. Vợ chồng bọn họ luôn coi hắn là loại bệnh nan y, chạm vào một chút cũng không dám. Hắn cũng sớm đã thành thói quen cùng bọn họ làm người xa lạ. Nếu chưa từng có được, cũng không có gì phải luyến tiếc.

“Không sai, Gia Lôi vẫn luôn thực kháng cự trở thành giống cái, càng căm thù việc sinh con cho giống đực đến tận xương tủy. Thật vất vả có thể tìm được biện pháp thoát thân, Gia Lôi liều chết cũng sẽ không từ bỏ. Cho nên từ lúc bắt đầu, mục đích của Gia Lôi đã không đơn thuần, muốn dùng đứa nhỏ này để thương lượng đạt được tự do của chính mình.”

Nhún vai, Seleigh Leopold lộ ra nụ cười mỉa mai, hoàn toàn không còn hình tượng quân tử như ngọc của ngày xưa, khác một trời một vực, lại càng thêm rực rỡ lóa mắt.

“Thực rõ ràng, Gia Lôi đã quyết định không muốn cùng chúng ta tiếp tục dây dưa nữa. Gia Lôi ném ra một bảo bối quá tuyệt mỹ, Chính Phủ Liên Bang nhận được thì hận không thể có thứ gì để trao đổi với Gia Lôi. Ở thời điểm này, Gia Lôi nói cái yêu cầu gì cũng đều được chấp nhận, bao gồm điều kiện độc thân cả đời.”

Những người khác đều không nói lời nào, nguyên nhân chính là vì bọn họ và Seleigh Leopold giống nhau, rất hiểu bản tính của Gia Lôi. Do đó bọn họ mới có thể càng thêm không vừa mắt Addis. Mấy ngày nay bọn họ thay phiên liên tục ra tay lăn lộn Addis, không phải chính là vì đố kỵ sao? Bọn họ hao tổn biết bao nhiêu sức lực cũng không thể ăn được mấy miếng đậu hủ, Addis lại sắp bế con. Không đánh bẹp hắn thì đánh bẹp ai đây?

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ