CHƯƠNG 74

1K 54 0
                                    

Sáng sớm hôm sau lại phát hiện thêm một cung nữ khác chết ở cái hồ đêm hôm qua, mọi người mới bắt đầu lo sợ, có khi nào trong cung thật sự có quỷ hay không?

Tần Hoàn cũng bắt đầu nghi ngờ chuyện này có người sắp xếp, liền nhân cơ hội này họp mặt tất cả phi tử trong hậu cung, cẩn thận dò xét một phen.

Cung phi tất cả đều họp mặt đầy đủ, kể cả Nhiễm Thiên Hoa cũng có mặt. Nhiều phi tử không ngừng liếc nhìn cái bụng của Nhiễm Thiên Hoa, nàng gả cho Thất điện hạ cũng đã gần bảy năm, mà đến nay dưới gối Thất điện hạ chẳng có đứa nhỏ nào, khiến mọi người ít nhiều hoài nghi.

Trước ánh mắt soi mói của mọi người, Nhiễm Thiên Hoa vẫn dửng dưng, bởi vì nàng đợi được, nàng đợi Cao Cảnh Quyên ái thượng nàng, đợi một ngày nào đó giấc mộng của nàng sẽ thành hiện thực.

Mọi người có mặt đầy đủ, Tần Hoàn mới bắt đầu mở lời: "Dạo gần đây trong cung đồn thổi không ít chuyện khó nghe, không biết các ngươi có nghe qua hay không?"

Các phi tử đưa mắt nhìn nhau, cũng đang chờ đợi Tần Hoàn nói ra câu chuyện khó nghe đó.

"Nghe qua phi tử chốn hậu cung thất tiết, làm trò bại hoại, khiến gần đây ma quỷ lộng hành."

Lời vừa dứt, xung quanh liền chìm vào yên lặng, còn có vài cung phi run rẩy một trận.

Trịnh Chiêu nghi đưa mắt nhìn Tần Hoàn, lại nói: "Hoàng hậu nương nương, ngươi nghĩ ai tại nơi này thất tiết? chúng ta đều thờ một trượng phu, nào dám hai lòng, phải chăng đây đều là chuyện lừa bịp người."

"Trịnh Chiêu nghi cũng không cần ngay lập tức phản bác ta, hôm nay ta cũng chỉ muốn hỏi, ai nơi này làm chuyện xấu hổ liền bước ra đây, đừng để bản cung chỉ đến."

Vài ba cung phi hoảng trương, không biết vì cái gì bất cẩn làm đổ rượu trên bàn, rồi lại cuống quít lau đi. Tần Hoàn tinh mắt nhìn ra, ánh nhìn lãnh liệt phóng tới những cung phi đang ngồi đó.

Bị ánh nhìn lạnh thấu xương của Tần Hoàn phóng tới, vài cung phi hoảng sợ đứng dậy, sau đó quỳ xuống trước mặt nàng.

"Hoàng hậu nương nương tha tội, đều là do chúng nô tỳ ở hậu cung quạnh quẽ một mình, lại chẳng được đại vương sủng hạnh, cho nên mới làm ra loại chuyện này, xin ngài lượng thứ."

"Hỗn trướng!"

Tần Hoàn giận dữ quát một tiếng, ở chốn hậu cung nào tránh không khỏi tịch mịch, nhưng đã là quân quý tiết hạnh cũng không giữ được thì làm sao có thể xứng là quân quý?!

Nhìn thấy Hoàng hậu nương nương tức giận như thế, ai cũng hoảng sợ không dám mở miệng, không nghĩ hoàng hậu nương nương sẽ vì chuyện này mà giận dữ.

Điều khiến Tần Hoàn giận dữ chính là bọn nữ nhân này ở trong cung, hưởng thụ không biết bao nhiêu vàng bạc châu báu, lại còn ở phía sau lừa dối, phất qua mặt mũi của Cao Lộng Ngọc nữa.

"Đều mang xuống đánh một trăm đại bản, đẩy làm nô lệ cả đời!"

"Hoàng hậu nương nương tha tội! Hoàng hậu nương nương khai ân!"

[Bách Hợp][Tự Viết][ABO] ĐÔNG LAI ĐÔNG VÃNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ