CHƯƠNG 40

1.6K 73 1
                                    

Sau lần hai người bỏ trốn dọa cho quần thần trong triều sợ đến mất ăn mất ngủ, thấy các nàng bình an trở về, mới buông xuống được gánh nặng trong lòng. Cũng vì chuyện này rất nhiều cung phi càng thêm chướng mắt Tần Hoàn, bắt đầu lên kế hoạch hãm hại nàng, Tần Hoàn đều một chiêu đỡ một chiêu, chống đỡ qua ba tháng. Mọi người chăm chăm nhìn vào cái bụng của Tần Hoàn, thấy nàng lâu như vậy vẫn không có tin mừng, liền thúc giục Cao Lộng Ngọc tuyển tú.

Nghe đến hai chữ [tuyển tú], Tần Hoàn giận đến đập bàn đập ghế, nổi trận lôi đình, nếu không phải Cao Lộng Ngọc sớm đến dập hỏa, chỉ sợ Tần Hoàn thật sự đến tận Dưỡng Tâm điện đối chất.

Biết rõ Cao Lộng Ngọc không phải loại người dễ thay lòng đổi dạ, nàng giận chính là tại sao bản thân đến giờ vẫn chưa mang thai, rốt cuộc có phải cơ thể nàng có vấn đề hay không?

Tìm đến Thái y, đều bảo nàng không sao, đều khuyên nàng điều dưỡng thân thể, thế nhưng qua ba tháng vẫn không có tiến triển gì là thế nào?

Chạy trời không khỏi nắng, cuối cùng cũng phải tuyển tú, bọn quan lại liên tục dâng lên hàng ngàn mỹ nữ, sẵn sàng để con mình làm thiếp mà chi ra một nửa sản nghiệp.

Tần Hoàn cùng với Trịnh Chiêu nghi được chọn để sàng lọc tú nữ năm nay, nếu là Trịnh Chiêu nghi nữ tử nào cũng đều chọn, đẹp xấu gì cũng chọn, hầu bao dày là được.

Vào đến vòng trong, Tần Hoàn thấy một đám tú nữ nghiêng thùng đổ chậu liền nổi điên, những người này cũng tự tin ở bên cạnh tuyệt đại phong hoa đế vương của nàng sao?

Thế là Tần Hoàn tức tốc đem đám tú nữ này đẩy về vị trí xuất phát, hỏi thử ai cho các nàng vào vòng trong, khai ra đều là Trịnh Chiêu nghi, Tần Hoàn liền đem chuyện nói cho Cao Lộng Ngọc giải quyết. Khi Cao Lộng Ngọc biết chuyện tức giận không nhẹ, một đám nữ tử xấu ma chê quỷ hờn như vậy cũng cho nhập cung chính là xem thường nàng rồi, liền phạt Trịnh Chiêu nghi trong cung một năm không được ra ngoài. Cũng vì chuyện đó, thù hận giữa Trịnh Chiêu nghi và Tần Hoàn càng thêm chất chồng.

Trong lúc tuyển tú, Tần Hoàn lại phát hiện ra Tần Phi Sương cũng có mặt, nàng ta cũng tham gia tuyển tú năm nay. Buồn cười hơn chính là Tần Thái úy, phụ thân của nàng lại đem hầu bao gửi cho nàng, mong để Tần Phi Sương được một lần thị tẩm.

Nói ra Tần Hoàn vừa chua xót vừa trào phúng, kết cuộc này đúng là quá buồn cười rồi đi, nàng theo đuổi Cao Trường Ca mà nàng ấy lại đuổi theo Tần Phi Sương, bây giờ Tần Phi Sương lại đem nàng ấy đá đi, lúc này nàng không biết nên vui hay buồn.

Đem chuyện này nói với Cao Lộng Ngọc, nàng ấy liền cao giọng nói: "Để Tần Phi Sương nhập cung."

Tần Hoàn vừa nghe nàng nói xong liền vui mừng ôm lấy nàng, ây dô, nàng cũng rất mong Cao Lộng Ngọc để Tần Phi Sương nhập cung a.

Xuân Nhiêu còn nghĩ Tần Hoàn bị điên rồi, hỏi ra mới biết Tần Hoàn sớm đã có kế hoạch, chính là đem Tần Phi Sương giam lỏng ở trong cung. Lúc đó cá nằm trên thớt, còn sợ gì Tần Phi Sương giở trò? Lúc đó chuyện trả thù cũng dễ như trở bàn tay thôi.

[Bách Hợp][Tự Viết][ABO] ĐÔNG LAI ĐÔNG VÃNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ