CHƯƠNG 41

1.4K 73 0
                                    

Tuyển tú chỉ đơn giản chọn vài mỹ nữ tư sắc hơn người nạp vào làm thiếp cho hậu cung bớt quạnh quẽ, cuối cùng chọn được vài nữ nhi của đại quan trong triều, nổi bật là Dao gia Dao Tư tiểu thư. Dao Tư cũng nổi tiếng là tài nữ, hơn nữa còn tinh thông nhạc khí, lần trước biểu diễn nhạc khí trước nhiều cung phi, nhận được rất nhiều lời tán thưởng.

Đại diện cho nữ tử trong hậu cung, Tần Hoàn thiết yến các nàng, sau đó liền đến ngự hoa viên dạo quanh một hồi. Trong lúc đi dạo, Tần Hoàn mới để ý thấy ở Ngự hoa viên có một loại hoa sen màu tím nhạt, cánh hoa to tròn no đủ, nở đơn độc giữa một hồ hoa sen hồng phấn.

Một tú nữ cảm thán: "Tử liên thanh nhã thoát tục, ở giữa muôn ngàn đóa hoa khác loại, vẫn rực rỡ như cũ."

Tần Hoàn hài lòng gật đầu, tú nữ này cũng có chút học thức, nàng có thể tin tưởng nàng ta không mang đến phiền phức cho Cao Lộng Ngọc.

Tần Phi Sương dựa vào bản thân có quen biết với Tần Hoàn, tranh giành đứng ở vị trí đầu tiên, đưa mắt nhìn tử liên trong hồ, rồi lại bĩu môi, loại hoa này cũng gọi là đẹp sao?

Vài vị tú nữ liên tục khen ngợi tử sắc liên đó, khiến Tần Hoàn nghe cũng bắt đầu thấy nhàm chán, đi sang tiểu đình viện gần đó nghỉ ngơi một chút.

Lại không ngờ các tú nữ lại tranh nhau chạy theo nịnh bợ Tần Hoàn, chen lấn đến ta đẩy ngươi né, lại vô tình đẩy trúng Tần Hoàn. Trước mắt có một khối đá to, Tần Hoàn vừa vặn vấp phải khối đá đó, trượt chân ngã xuống đất, cổ chân phát đau sưng đỏ một mảng.

"Ách..."

Xuân Nhiêu sợ hãi, cuống quít đỡ lấy Tần Hoàn: "Nương nương, ngài có sao hay không a?"

"Chân..." Tần Hoàn thở dốc, nặng nề nói: "Chân ta đau quá."

"Nương nương, ngài chịu một chút, để nô tỳ đi tìm Đào Nhi để nàng cõng nương nương hồi cung."

Xuân Nhiêu nói xong, vội vàng đứng dậy đi tìm Đào Nhi, lại nghe thấy âm thanh lanh lảnh của Lý công công--- Đại vương giá lâm!!!

Một đám tú nữ vội vàng quỳ xuống hành lễ: "Đại vương vạn an."

Tần Hoàn cũng muốn đứng dậy hành lễ, chỉ là chân thật sự rất đau, chỉ sợ thật sự là bị trật chân rồi.

Cao Lộng Ngọc vừa tiến tới lại thấy Tần Hoàn đau đớn ngồi ở trên mặt đất, sắc mặt liền chuyển sang tái nhợt, nhanh chóng chạy đến chỗ nàng.

"Hoàn nhi, nàng làm sao vậy? bị thương rồi sao?"

"Chân rất đau, hình như là bị trật rồi."

Cao Lộng Ngọc cúi xuống nâng chân của Tần Hoàn lên xem, thấy mắt cá chân đã sưng đỏ lên cả rồi, không khỏi xót xa.

"Như thế nào lại ngã đến nghiêm trọng như vậy?"

"Các nàng đụng trúng ta, ta lại bất cẩn ngã xuống cho nên..."

Ánh mắt Cao Lộng Ngọc càng thêm thâm trầm, đưa mắt nhìn tất cả tú nữ ở phía sau, xung quanh tản mát một loại sát khí khiến người ta không rét mà run.

[Bách Hợp][Tự Viết][ABO] ĐÔNG LAI ĐÔNG VÃNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ