Chương 41: Tới chậm một bước + Chương 42: Đồ phá hoại nhân sinh

16.2K 1.3K 466
                                    

Chương 41: Tới chậm một bước

"Sullivan, ngươi muốn mang Vũ Khan đi đâu?"

Có cái gì không thể giáp mặt hỏi sao?

Đứng lên, Gia Lôi đi theo hai người ra cửa. Mới vừa mở ra Gia Lôi thiếu chút nữa quỳ.

Phía trước cửa hàng đã bị vây chặt như nêm.

Đội máy bay này tới đây khi nào? Còn có mấy chục người mặc đồng phục giống nhau kia nhìn chằm chằm vào ta làm gì? Có thể đừng dùng ánh mắt giống như canh chừng tội phạm nhìn ta hay không?

Nói thật bị mấy chục đôi mắt giám sát thật sự là không thoải mái. Ngươi đi hướng đông chúng nó cũng nhìn hướng đông, ngươi đi hướng tây chúng nó cũng nhìn hướng tây. Cảm giác như người khác đều mặc chỉnh tề còn ngươi trần truồng vậy. Cảm thấy xấu hổ cùng tức giận tăng cao.

Đương nhiên, trong lòng Gia Lôi xấu hổ không nhiều, nếu có thì đã không bởi vì muốn chạy trốn liền chủ động hôn môi Garfield. Nhưng Gia Lôi thật thực sự tức giận, tức giận xưa nay chưa từng có.

Mang nhiều người tới như vậy, số thuốc mê ta chuẩn bị sao đủ dùng? Không làm cho tất cả ngất xỉu còn trốn như thế nào? Trốn không thoát sẽ phải bị bắt sinh con cho Anson!

Thật sự Gia Lôi không ghét Anson, nhưng chưa từng nghĩ tới việc sinh con.

Ta là giống đực, cho dù đổi giới tính nhưng tâm vẫn là người đàn ông mạnh mẽ. Tưởng tượng đến trong bụng mình sẽ mang mấy sinh vật nhỏ nhỏ mềm mềm chân tay liền bủn rủn. Mà trước khi mang mấy sinh vật nhỏ kia phải bị giống đực áp thì càng miễn bàn. Đánh chết ta cũng sẽ không để cúc hoa của mình bị người khác tàn phá. Chết cũng không chịu!

"Bé Karen sắc mặt không tốt lắm nha, hay là vào nhà nghỉ ngơi một chút đi. Ta cùng bạn nhỏ đáng yêu Vũ Khan này tâm sự một chút, lập tức quay lại ngay."

Thấy Gia Lôi vừa bực bội lại vừa vô lực, Sullivan vui sướng tràn đầy đem Vũ Khan kéo đi.

Thật sự là kéo. Cánh tay hắn kẹp cổ Vũ Khan lôi đi về phía trước. Đáng thương cho Vũ Khan cao lớn uy mãnh, chỉ thấp hơn Sullivan một chút xíu, cứ như vậy bị kéo vào một chiếc máy bay, biến mất khỏi tầm mắt Gia Lôi.

Gia Lôi đứng ở ngưỡng cửa, cách đó không xa là nhóm khán giả vây xem đang bàn luận sôi nổi. Âm thanh không nhỏ nhưng không lọt vào lỗ tai Gia Lôi chữ nào, tầm mắt và suy nghĩ của Gia Lôi đều bị kéo theo Vũ Khan vào chiếc máy bay kia.

Với hiểu biết của Gia Lôi về Sullivan, Vũ Khan có khả năng sẽ bị Sullivan khai thác hoàn toàn.

Chuyện gì sẽ xảy ra?

Vốn dĩ Gia Lôi cũng không để ở trong lòng, bị chú ý chỉ trong chốc lát cũng không có gì đáng kể. Nhưng Sullivan đã tới, thuận tiện có khả năng sẽ làm cho Anson và Garfield sinh lòng đố kị.

Quả thực có ổn không?

"Arnold!"

Một tiếng hô lớn từ trong đám người vang lên. Không đợi Gia Lôi quay đầu nhìn, trong nhóm người đang trừng mắt canh giữ kia đã có người chạy ra trước, túm cổ áo kéo người vừa hô lớn đem xách vào vòng vây.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ