S08

308 30 1
                                    


Trì Huân ngồi vắt chân một bên trên ghế tiếp khách của phòng làm việc, thân cận bên cạnh không ai khác chính là Hong Jisoo và Yoon Jeonghan. Trì Huân khóe môi vẫn cong cong mang ý cười nhiều hơn mọi khi một cách bất thường. Đến mức Lee Chan ở đối diện cùng Kwon Soonyoung phải lạnh người, có cảm giác...ừm giống như ra mắt người lớn vậy.

"Em vừa nói gì nhỉ? Anh nghe không rõ"

"À...em với Soonyoung..."ngập ngừng một hồi thì Soonyoung ngồi cạnh nắm tay cậu ráo hoảnh đáp lời

"Tháng sau chúng tôi định kết hôn"


Im lặng


Jeonghan đưa mắt nhìn Jisoo và Trì Huân dần biến đổi sắc mặt.


"Em coi lời anh nói là gió thoảng sao?" Trì Huân hướng Lee Chan hỏi, thời gian vừa qua bản thân cậu nhận ra tấm lòng của con chuột kia với em mình. Nhưng không phải cậu ngăn cản, chỉ là sợ rằng những chuyện mà Lee Chan lo lắng trước đây sẽ lại một lần nữa xảy ra...Trì Huân không muốn bất cứ ai trong số những người cậu yêu quý bị chịu tổn thương nào nữa.

"Trì Huân...chuyện trước đây đã qua rồi, mình không muốn nhắc nữa" Soonyoung đưa mắt nhìn cái nhẫn đơn giản trên ngón tay của người bên cạnh, lại miết nó một hồi "kết hôn xong mình sẽ qua Mỹ định cư, hoặc Pháp, tùy em ấy chọn"

"Anh, chẳng phải em nói là không cần rồi sao?" Lee Chan giật mình, cậu chưa hề nghe nói đến chuyện đi nước ngoài này, đương nhiên lí do duy nhất chỉ có một. Trì Huân nghiêng đầu tiếp tục chờ đợi phần tiếp theo.

"Dù em nói thế nhưng trong lòng em vẫn sẽ lấn cấn, và em sẽ không nói cho anh mà cứ ôm lấy cái sự khó chịu một mình" Soonyoung lắc đầu, trên đời này không có ai thánh thiện đến mức ngày ngày nhìn người yêu mình vui vẻ bên người đầu tiên họ thích cả. Lee Chan có thể không để tâm, nhưng Soonyoung lại khác. Trước đây cũng khiến cậu phiền lòng nhiều, mãi mới ở bên cạnh nhau được, chẳng phải nên tranh thủ thời gian sau này để sửa chữa lỗi lầm ư? Tính của cậu như thế nào, chắc hẳn hơn ai hết, anh và Trì Huân phải hiểu rõ. Chính vì vậy mà chọn cách định cư tại một nước khác là một phương án tốt nhất.

"Anh không muốn thấy em như vậy nữa. Chuyện đã quyết rồi" Soonyoung hướng ba thính giả nghiêm túc "mấy người có ngăn cản cũng không được"

"Ngu xuẩn" Lee Chan giơ tay đánh bốp vào vai Soonyoung, hai người này hoàn toàn không còn để ý đến những người xung quanh mà tiếp tục mấy màn sến súa. Trì Huân chỉ đảo mắt, lấy điện thoại nhắn tin than thở với Seungcheol.


Em trai chúng ta bị chuột cướp rồi *cry emoji*


Seungcheol phì cười khi đọc tin nhắn của Trì Huân vừa gửi đến. Chuyện Soonyoung và Lee Chan sớm muộn gì cũng xảy ra, thôi thì biết sớm một chút cho đỡ cực cả hai bên. Nhắn vài câu xoa dịu gửi trả lời, Seungcheol để điện thoại sang một bên, hướng người phía trước gật đầu

[Long| Cheolhoon| SoonChan] AsylumWhere stories live. Discover now