S07

325 33 1
                                    


"Ắt xì"

"Không sao chứ?" Jeonghan nhướn mày khi nhìn Soonyoung ngồi trước mặt mình vừa hắt hơi một cái thật to. Nhìn qua trang phục thì Soonyoung cũng không mặc mỏng lắm và Jeonghan chắc chắn là mình để điều hòa ở mức vừa phải – thậm chí bạn có thể mặc áo cộc tay trong phòng luôn đấy. "Ốm à?"

Ngay khi vừa kết thúc thì đã thấy tiếng cười từ người bên cạnh, tức Hong Jisoo, Jeonghan lừ mắt nhìn. Kwon Soonyoung đương nhiên không nhận thấy chỉ khịt khịt mũi, vẫn tập trung vào phần tài liệu mà đáp "Không, em tự thấy lạnh sống lưng thôi"

"Xong rồi, đi ăn trưa nhé?" Hong Jisoo phá đám khi thấy đồng hồ đã điểm gần 12h trưa, đương nhiên Jeonghan sẽ không từ chối rồi. Họ Hong lại tiếp tục chầm chậm mà nhả ra từng chữ "anh muốn ăn thịt chuột"

Im lặng vài giây

Kwon Soonyoung nuốt nước bọt, nhanh chóng thu dọn giấy tờ, miệng liến thoắng "hai anh đi ăn vui vẻ, em về phòng"

Trước khi con chuột họ Kwon kịp đứng dậy rời khỏi phòng thì Hong Jisoo đã xuất hiện bên cạnh từ lúc nào và dùng thế gọng kìm kẹp cổ đối phương, khuôn mặt trở nên tàn ác thích thú hơn vài phần, đồng thời nói "món chính biến mất thì còn gì ngon nữa"

"Jisoo, anh làm gì thế, Soonyoung đi chầu tổ tiên bây giờ?" dù câu hỏi rất là quan tâm lo lắng nhưng Jeonghan lại rất bình thản vừa nghịch điện thoại vừa đều đều cất tiếng. Có chăng thì cũng đã nhận được lệnh từ Trì Huân rồi, đơn giản người kia sẽ không vô duyên vô cớ mà đòi giết chuột đâu, chắc chắn là có liên quan tới Lee Chan. Hong Jisoo một tay vẫn kẹp cổ một tay vỗ vài cái vào đầu Kwon Soonyoung, khóe miệng nhếch lên cười nguy hiểm

"Sao, cậu thích ăn hải sản phải không? Tôi cho người ném cậu xuống biển làm mồi cho bọn cá mập nhé"

"Á không...bỏ em ra" Soonyoung dù sao cũng chẳng phải là đối thủ của cái người mang danh con quỷ LA kia, nhòm có vẻ gầy gầy vậy thôi nhưng sức ra sao thì không nên dại mà đụng đến. Đương nhiên Hong Jisoo cũng biết cân nhắc, không muốn gây án mạng giữa ban ngày nên thả người ra ngay khi có tiếng bước chân tiến lại gần. Vài giây sau thì cánh cửa bật mở

"Soonyoung, có sao không?" Seungcheol nhướn mày nhìn cấp dưới mặt đỏ như thiếu oxy còn thở hồng hộc như cá đớp nước. Kwon Soonyoung những tưởng sếp lớn tới cứu mình liền ỉ ôi

"Hyung...hai người họ...á" cũng may cánh cửa đã được đóng nên nhân viên bên ngoài không thấy được cảnh đường đường là người lãnh đạo của cả Choi thị mà giang tay đánh trưởng phòng họ Kwon. Cũng giống như hai người bạn mình, Seungcheol cũng nhận được tin nhắn từ Trì Huân và thi hành mệnh lệnh ngay lập tức.


Hong Jisoo cùng Jeonghan thoải mái ngồi nhìn viễn cảnh.


Quả nhiên Lý Trì Huân là không thể xem nhẹ.




******



[Long| Cheolhoon| SoonChan] AsylumNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ