Asylum - Chapter 33

338 35 3
                                    


Lý Trì Huân rất không thích bệnh viện, không phải vì mùi thuốc khử trùng hay cảnh người bị thương được đưa vào phòng cấp cứu, cũng không phải cảnh người nhà khóc khi ngồi ngoài chờ đợi. Mà là không khí bí bách khó thở đến mức ám ảnh của nó. Trì Huân luôn tối đa hạn chế việc đặt chân vào bệnh viện, cùng lắm từ khi sinh ra tới giờ, cậu mới vào đó có ba lần...và hôm nay, đưa Lee Chan vào là lần thứ tư.

Cánh cửa phòng bệnh được mở ra, bác sĩ Hwang Minhyun bước ra, mắt lướt một vòng tới những người đang ở hành lang, Trì Huân, Hansol...và "ai kia?" hất đầu về phía Soonyoung, rồi lại hướng Trì Huân mà hỏi "cậu ta có biết chuyện của Chan không?"

"Chắc là sẽ biết" Trì Huân từ ghế ngồi đứng lên, khuôn mặt thể hiện rõ sự mệt mỏi, qua cửa kính, cậu nhìn thấy Lee Chan đang nằm nghiêng trên chiếc ghế dài, cổ tay được băng bó duỗi ra, đôi mắt nhắm nghiền "em ấy thế nào?"

"Minki đã cho uống thuốc rồi, tạm thời không sao" Minhyun đẩy chiếc kính không độ của mình, lắc đầu "tuy nhiên tinh thần không ổn định, vẫn cần sắp xếp trị liệu"

"Được, cậu cứ sắp lịch đi" Trì Huân gật đầu

"Này..." Soonyoung đứng ngoài nghe mà lỗ tai cứ lùng bùng, thuốc gì, tinh thần làm sao, trị liệu gì chứ?

"Dạo này thằng bé có uống thuốc đầy đủ không? Có bị ai làm cho kích động không?"

"Ngày nào cũng uống, nhưng kích động..." Trì Huân liếc mắt về phía Soonyoung "thì tôi không chắc"

"Đây là..." Minhyun cũng theo đó mà nhìn Soonyoung, lẩm bẩm

"Ừ" Trì Huân đảo mắt, lướt qua Minhyun "tôi vào thăm em ấy, có gì nói với Hansol giúp tôi"




Seungcheol ban nãy là đang nói chuyện với Trì Huân, đột nhiên nghe thấy tiếng đổ vỡ ở phòng nghỉ cuối hàng lang nên mới bị ngắt quãng. Dù không trực tiếp liên quan tới nhưng nhìn thấy vẻ lo lắng của Soonyoung với Lee Chan, rồi thái độ của Trì Huân, thậm chí là Hansol, anh có cảm giác tội nghiệp.

Kwon Soonyoung ngày trước từng nói rằng mình thích Jihoon và đáng lẽ phải cướp cậu khỏi tay mình, nhưng lúc đó chắc chắn là giận quá mà lỡ miệng thôi. Hiện tại Lee Chan mới chính là người mà Soonyoung quan tâm nhất kìa. Khi Trì Huân bước vào, đương nhiên Seungcheol có nhận ra thái độ của Soonyoung, bất ngờ, sững sờ...nhưng là loại của những người bạn thân lâu năm chứ không phải tình cảm yêu thương.

Vì Lee Chan ở bàn đối diện đã cướp mất toàn bộ sự chú ý của con chuột đó rồi.

Seungcheol hiện giờ cũng tự hỏi, Trì Huân giống Jihoon như vậy, thậm chí tên Hàn cũng là Jihoon...có khi nào là cậu chuyển kiếp không? Anh tự cười giễu mình, làm gì có chuyện đó chứ nhỉ?

Tiếng gõ cửa vang lên rồi Wonwoo bước vào "có chuyện gì không?" Seungcheol hỏi

Jeon Wonwoo từ lâu đã biết người mà Seungcheol yêu cũng chỉ là Lee Jihoon, cậu ta đã qua đời, giờ lại xuất hiện một Lý Trì Huân có diện mạo giống hệt, nhất thời không kiềm chế được sự tò mò mà thắc mắc. Liệu Choi Seungcheol có đem lòng yêu Lý Trì Huân không?

[Long| Cheolhoon| SoonChan] AsylumWhere stories live. Discover now