Chương 87

22 0 0
                                    

 Đệ 87 Chương

Phòng họp

Tôn Quyền xuy một tiếng đẩy ra ghế, thẳng đi xuất môn, Hô Diên Tu nói nhiều như vậy, bất quá là muốn khuyên cùng, còn như Kinh Châu cùng ba chục ngàn quân đội, chỉ cần không phải cho Tào Tháo, vô luận cho ai, đều chuyện không liên quan tới hắn, chỉ là hòa hay chiến, vẫn phải là xin phép một chút phụ thân.

Tôn Quyền đã đi, Chu Du tự nhiên cũng không có để lại lý do, lúc này cất bước ra phòng họp, dưới chân cũng là nhẹ nhàng vui thích, làm cho Hô Diên Tu như thế một trộn lẫn, trận này Chiến sợ là không đánh nổi rồi, rốt cục có thể cùng tiểu Thiến đi du sơn ngoạn thủy rồi.

Tào Tháo cùng Ngũ Hổ Tướng hai mặt nhìn nhau, cuối cùng hóa thành một cười, chỉ có Trương Phi vẫn là lăng lăng theo sau khi cười xong không biết nguyên do nhưng, \ "Cho nên liệt? Bây giờ là tình huống gì? \ "

\ "Cho nên, hiện tại nên đi ăn cơm. \" Triệu Vân dẫn đầu đứng lên, nhân cơ hội đẩy một cái Trương Phi đầu.

Những người còn lại cũng bắt chước, trong nháy mắt phòng họp chỉ còn lại Trương Phi một người sờ cái đầu sanh muộn khí, bây giờ là thế nào! Đều khi dễ hắn là được rồi!

\ "Tam đệ, còn không mau tới, đại ca đại tẩu mời ăn cơm rồi. \ "

Nghe được Quan Vũ hô hoán, Trương Phi lập tức tinh thần tỉnh táo, quay đầu cười chạy xuất môn.

Buồng phía đông

Tôn Quyền đứng ở trước án, lưng thẳng tắp, mắt sáng như đuốc mà nhìn chằm chằm cha nuôi của hắn -- diệp nghĩ nói.

Diệp nghĩ nói nhìn hắn nhiều năm coi như con đẻ con thứ, cao ngạo, giỏi giang, hắn không thể nghi ngờ phần trăm tính làm Tôn Sách thích hợp hơn làm Giang Đông đứng đầu, diệp nghĩ nói nội tâm đối với cái này nuôi con là cực kỳ thưởng thức, chỉ là vì ngại cha uy nghiêm, hắn cực nhỏ tán thưởng hắn, ngay cả huy nhất ôn nhu cũng đều dùng ở rồi nữ nhi duy nhất trên người.

Mấy ngày trước đây, khi hắn hướng hắn ba đứa hài tử thẳng thắn thân thế lúc, a Sách chấn động, A Hương kinh hỉ, đều ở đây trong dự liệu của hắn, duy chỉ có Tôn Quyền, lặng lẽ không nói, chỉ là hướng hắn chắp tay lạy tam bái sau rồi rời đi, hôm nay đột nhiên tới cửa, diệp nghĩ nói trong chốc lát ngược lại không biết như thế nào mở miệng.

\ "Phụ thân. . . \" do dự mãi, Tôn Quyền vẫn là mở miệng, hô lên đã từng không gì sánh được quen thuộc xưng hô, \ "Giang Đông cùng Đông Hán hòa hay chiến, xin phụ thân chỉ điểm. \ "

Diệp nghĩ nói chóp mũi lên men, nhiều năm như vậy tình phụ tử, tóm lại là cắt kim loại không ngừng.

\ "Cái này Giang Đông cơ nghiệp, nguyên bổn chính là ngươi cha ruột lưu lại, tự nhiên do ngươi toàn quyền chi phối. \ "

\ "Hài nhi chỉ biết, năm đó Giang Đông bất quá an phận ở một góc, là phụ thân và đại ca lần lượt dốc sức làm, lúc này mới có hôm nay Giang Đông sáu Quận 81 Huyện, hôm nay đối mặt trọng đại lựa chọn, Giang Đông tương lai nên đi nơi nào, tự nhiên cần phải cố vấn phụ thân ý kiến. \" Tôn Quyền trong mắt hình như có đám sương, lại quật cường mím chặt môi không muốn bộc lộ ra ngoài.

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển IWhere stories live. Discover now