Chương 30

25 0 0
                                    

 Đệ 30 Chương

Quan Vũ hỏi lên như vậy, những người khác cũng hồi tưởng lại xây ở Phượng Minh Tự trong kinh người đánh một trận, nhao nhao đem ánh mắt hiếu kỳ nhìn về phía Tu.

Không giống với những người khác hiếu kỳ, thời khắc này Tào Tháo trong lòng ngũ vị tạp trần, hắn sanh tính cẩn thận, Lưu Bị trên người điểm đáng ngờ quá nhiều, bản là không thể tín nhiệm người, nhưng hắn biểu hiện ra tình nghĩa, rồi lại làm cho hắn không nhịn được nghĩ muốn đi tới gần, muốn đi vì hắn biện giải, Lưu huynh a Lưu huynh, hi nhìn chúng ta vĩnh viễn không sẽ là địch nhân.

Tương đối với tứ hổ rất hiếu kỳ, Tào Tháo quấn quýt cùng Tôn Thượng Hương tín nhiệm, Tu lúc này cũng là mộng vòng, hắn cũng không biết a. . .

Chẳng lẽ nói là đương thời như hữu thần trợ linh quang lóe lên?

Không đợi Tu sửa sang xong mạch suy nghĩ, một bên Trương Phi thấy đại ca chính nhất khuôn mặt không biết như thế nào cho phải dáng vẻ, lập tức hội ý vậy nói, \ "Giầy u-la ba hắc, chính là thô tục nha! Đại ca trước đây đã nói với ta, nhất định là đại ca quá tức giận rồi, cho nên kìm lòng không đậu liền mắng lên rồi, ha ha ha ha. . . \ "

\ "Phải? \" đối với Trương Phi lí do thoái thác, Quan Vũ biểu thị rất hoài nghi.

\ "Giầy u-la ba hắc, nghe không phải bẩn a. \" Mã Siêu vẻ mặt hiếu kỳ bảo bảo muốn hỏi lấy bên người Hoàng Trung, mà Hoàng Trung thì nhận đồng địa điểm điểm đầu.

\ "Cái gì không phải bẩn, ngay cả ta như thế thô khoáng hán tử, đều cảm thấy siêu cấp bẩn cũng! \" Trương Phi rất sợ người không tin, hướng phía Quan Vũ lớn tiếng quát rồi vài tiếng, \ "Giầy u-la ba hắc! Giầy u-la ba hắc! \ "

Quả nhiên, ngay thẳng Quan Vũ đỏ mặt uống trở về, \ "Ngươi chỉ có giầy u-la ba hắc đâu! \ "

Tu trông coi lập tức tiếp thu loại này vô ly đầu giải thích Quan Vũ, còn có một bên đang dùng giầy u-la ba hắc 'Liếc mắt đưa tình' trong Mã Siêu cùng Hoàng Trung, may mắn thở phào nhẹ nhõm, nghiêm mặt nói, \ "Được rồi, về sau đều không cho nói câu này thô tục, biết không? \ "

Bốn người lập tức chắp tay xác nhận, Tu âm thầm nhìn thoáng qua Trương Phi, sau đó chỉ có nghiêm túc nhìn về phía bên người cười trộm Tôn Thượng Hương, \ "Còn cười, ngươi vừa mới là dự định xông vào sao? \ "

\ "Không sai! \" Tôn Thượng Hương thẳng người bối, lý trực khí tráng trả lời.

\ "Ngươi! \" ngoài ý liệu đáp án, thật ra khiến Tu nhất thời nghẹn lời.

\ "Bị bị, ta ngay cả đứng bên ngoài, đều nhanh lo lắng được chết, cho nên ta quyết định, về sau vô luận chuyện gì, ta đều muốn với ngươi cùng nhau đối mặt, không cho phép ngươi lại bỏ lại ta! \ "

Không rảnh để ý tới thân vừa nhìn náo nhiệt còn kém cầm đem hạt dưa đứng lên dập đầu Tào Tháo cùng Ngũ Hổ Tướng đám người, Tu trầm mặc một hồi sau mới mở miệng nói, \ "Trở về đi. \ "

Trở lại Tào gia, sắc trời đã có đen một chút rồi, mọi người lên tinh thần miễn cưỡng ăn cơm tối sau liền trở về phòng của mình nghỉ ngơi.

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển ITempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang