Chương 72

23 0 0
                                    

 Đệ 72 Chương

Khi thời gian đêm khuya, nơi dùng chân bên trong đã tiếng ngáy nổi lên bốn phía, mấy ngày liên tiếp uể oải đều ở đây trong bóng tối có thể chữa trị, cũng may từ Gia Cát Lượng cùng bàng thống vào ở Tây Thành Vệ nơi dùng chân sau, mọi người hợp lực khai thác, lúc này Tây Thành Vệ nơi dùng chân đã không giống lúc mới đầu chỉ có lụi bại một gian phòng nhỏ, mà là gia kiến rất nhiều gian phòng làm binh sĩ ký túc xá, mặt khác còn phân ra khu nghỉ ngơi cùng khu huấn luyện, cho nên Đông Hán mọi người cùng Giang Đông ảnh vệ đội đến, ngược lại cũng không khó an đưa, bất quá thời gian ngắn ngủi, ở bàng thống phân phối dưới, mọi người đều có mình một vùng thế giới, mà Tu còn lại là ở chữa bệnh gian ở, từ Tôn Thượng Hương chiếu cố.

Lúc này, một đạo hắc ảnh từ phòng y tế cửa nhanh chóng xẹt qua, chỉ chớp mắt liền tiến vào rồi phòng họp, cẩn thận khóa chặt cửa cửa sổ, chỉ có thành thạo mở ra nhảy qua thời không bút điện, máy vi tính hơi yếu lam quang chiếu vào trên mặt hắn, chính là Tôn Kiên.

Tang thương cũng không không còn chút sức lực nào nói ngón tay của ở trên bàn gõ đưa vào liên tiếp thần bí chữ cái, rất nhanh, trên màn ảnh bắn ra một người khác ảnh chân dung. . .

\ "Ta nói Diệp thúc thúc, ngài cũng quá muộn a !, ngài phải biết rằng ta đang ở phát dục, thức đêm sẽ không cao lớn. \" người nói chuyện vẻ mặt trêu tức, tuy là mí mắt cụp xuống như là chưa tỉnh ngủ, nhưng giọng nói nhưng vẫn là hoạt bát nhảy.

\ "Để cho ngươi đợi lâu lạp, tiểu minh chủ. \" Tôn Kiên, hay hoặc là nói diệp nghĩ nói, từ ái trông coi Cứu Vũ, từ quyết định xuất thủ trợ giúp Hà Đông trường cao trung, hắn liền dự liệu đến họp có cố nhân tìm tới cửa, nhưng hắn vạn vạn không nghĩ tới, người thứ nhất lên cửa, lại là Thiết Thời Không minh chủ.

\ "Diệp thúc thúc, ta liền nói ngắn gọn lạp, ta biết ngài chuyên tâm quy ẩn, thế nhưng Tu hiện tại dị năng hoàn toàn biến mất lại bị thương, cộng thêm Thời Không Chi Môn rung chuyển, ta ở bên cạnh lo lắng suông cũng lực bất tòng tâm, hy vọng người xem ở cha hắn còn có ta cha mặt trên, giúp một tay a !. \" Cứu Vũ chắp hai tay, phải nhiều thành kính có bao nhiêu thành kính.

\ "Ta toàn bộ Giang Đông đều bị cuốn vào tranh đấu, A Hương cũng chuyên tâm che chở tiểu tử ngốc, còn có ta ảnh vệ đội, cũng giao tất cả cho rồi hắn, cái này cũng chưa tính giúp một tay sao? Nói thẳng a !, ngươi lại đang đánh cái quỷ gì bàn tính? \ "

\ "Diệp thúc thúc, khó trách ta cha nói ngài là trong ba người thông minh nhất, ta đâu, là muốn hỏi ngài, năm đó cha ta cùng liệt thúc thúc liên thủ cho Tu hạ phong ấn việc này, tuy nói hiện tại không có cách nào khác bang Tu khôi phục dị năng, nhưng nếu như mở ra phong ấn, nói không chừng sẽ có trợ giúp, ngài nói đúng a !. \" Cứu Vũ cười đến rất tặc, nhưng không che giấu được đáy mắt lo lắng, trận này âm mưu cuộn sạch vàng bạc thiết tam đại thời không, Tu ở trong đó có thể nói là nhân vật hết sức quan trọng, cho nên hiện nay khôi phục dị năng của hắn có thể nói là tất cả mọi chuyện trọng yếu nhất.

\ "Nói thật, chuyện này ta cũng chỉ là có biết một ... hai ..., liệt cơ hồ không có đề cập qua, nhưng là khi năm a triết, cũng chính là cha ngươi theo ta lúc uống rượu, nhưng lại thường nói cái gì đáng tiếc Tu hài tử này, còn nói cái gì vạn sự lưu lại một đường, bất quá mỗi lần hắn vừa nhắc tới, đã bị liệt xé ra trọng tâm câu chuyện, ta cũng không có hỏi tiếp. Sau lại, một hồi nhiệm vụ, hai người bọn họ lần lượt đi, ta cũng nản lòng thoái chí, không có ra lại Giang Đông rồi. \" nói đến chuyện cũ, diệp nghĩ nói có chút lệ nhãn, năm đó bị đày tới Ngân Thời Không, nếu không phải cơ duyên xảo hợp làm quen ngay lúc đó Thiết Thời Không minh chủ Cứu Đại Trường Lão triết cùng cấm vệ quân thống lĩnh Hô Diên Giác La liệt, lại dưới sự giúp đở của bọn họ thoát khỏi Hùng Phong chưởng khống, chỉ sợ hắn diệp nghĩ nói, Cho đến ngày nay cũng không thể qua an sinh thời gian.

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển IWhere stories live. Discover now