Chương 81

19 0 0
                                    


 Đệ 81 Chương

U ám trong kho hàng, bị gắt gao trói ở trên cọc gỗ, toàn thân dị năng cũng bị khóa lại a Mại liều mạng giùng giằng, hết thảy trước mắt làm cho hắn lý trí mất hết, không để ý tới dây thừng lún vào bắp thịt, tiên huyết chảy ròng cổ tay, hắn chỉ biết là, hắn phải tránh thoát, là đích thân hắn đem thống lĩnh mang đến nơi đây, thân làm cấm vệ quân, cư nhiên hồn nhiên không cảm giác mình bị người đã khống chế, nếu như thống lĩnh vì vậy có thất, hắn lấy cái gì đi chuộc tội!

Mắt thấy Tu không ngừng bị đánh ngã, lại không ngừng quật cường đứng lên, a Mại không cam lòng lệ rơi đầy mặt, \ "Buông! Hỗn đản, các ngươi có bản lĩnh hướng ta tới a! \ "

Nghe được a Mại hô to, Lưu Bị hưng phấn mà trông coi Tu, tay phải một côn đập phải trên đầu gối của hắn, lại ngay sau đó một cước gạt ngã đối phương, \ "Phế vật, ngươi bây giờ, còn dựa vào cái gì giả mạo ta! Còn dựa vào cái gì có thể được Ngũ Hổ Tướng thuần phục! Dựa vào cái gì đạt được Tào Tháo cùng Giang Đông chống đỡ! A ---\ "

Ngươi thay thế ta, cướp đi nguyên vốn thuộc về ta tất cả, thậm chí suýt chút nữa, ngay cả chiêu liệt cũng bị ngươi chiếm đi! Nhưng bây giờ thì sao, ngươi còn chưa phải là bị ta nghiêm khắc giẫm ở dưới chân! Ta muốn chứng minh, ta Lưu Bị, cũng không kém ngươi!

Tu khuất nhục mà quyền đứng người dậy, thừa nhận Lưu Bị một cước tiếp một cước đòn nghiêm trọng, thẳng đến Đổng Trác xuất thủ kéo qua Lưu Bị, hắn chỉ có chợt chậm qua một hơi thở, giùng giằng nửa quỳ đứng lên, ho kịch liệt mang ra trận trận ngai ngái, hắn biết, lấy hắn bây giờ thân thể mà nói, lập tức phải đến cực hạn. . .

\ "Lưu Bị, được rồi, làm cho người của ta cùng hắn vui đùa một chút. \" Đổng Trác sắc mặt âm trầm kéo ra Lưu Bị, lại mặc đọc chú ngữ, lập tức có hai gã quần áo quái dị quỷ quái đột nhiên xuất hiện, đại nhân có thể đã thông báo, phải từ từ mài đi Hô Diên Tu tôn nghiêm, cũng không thể làm cho Lưu Bị một cái đánh chết, lập tức nháy mắt một cái, hai gã quỷ quái lập tức hội ý lấn tiến lên.

Đổng Trác cùng Lưu Bị cách làm như vậy, Tu tất nhiên là rõ ràng trong lòng, tuy là trong lòng biết bọn họ không dám giết hắn, nhưng khi tiếp theo người chống lại hai gã quỷ quái, hắn cũng không dám xem thường, xoay người lăn một vòng tránh thoát trong đó một Ma công kích, nhân cơ hội cầm lấy Lưu Bị ném xuống đất mộc côn, giơ tay lên thuận thế đánh trúng một ... khác Ma đánh tới trực quyền, chỉ là hắn bây giờ không có dị năng, lại bị thương trên người, căn bản không thể gây thương tổn được đối phương mảy may, ngược lại là đối phương một kích không trúng, lập tức dưới chiêu tiếp nối, hai người phối hợp ăn ý, chỉ chốc lát liền trái lại chế trụ hắn.

Hai gã quỷ quái cũng không phải lần thứ nhất cùng Tu giao thủ, một tên trong đó chính là lúc đầu dẫn đội đánh lén ban đêm Tào gia, bị Tu ngay ngực đá gảy hai cái xương sườn hắc y nhân, cừu nhân gặp mặt đặc biệt đỏ mắt, nếu không phải Đổng Trác sớm có phân phó không cho phép tổn thương tính mạng hắn, sợ rằng đối phương sớm đã không kềm chế được sát ý trong lòng rồi, lập tức chỉ tránh được bộ vị yếu hại, đối với địa phương khác hạ thủ càng là không lưu tình chút nào.

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ