Chương 20

39 0 0
                                    

 Đệ 20 Chương

Sắc trời vi vi chiếu sáng, nhĩ tế mơ hồ truyền đến các huynh đệ tỷ thí quyền cước tiếng quát khẽ, Tu không có lập tức trợn mắt, mà là theo đuổi chính mình lẳng lặng nằm, cảm thụ được trong không khí Lệnh người ta buông lỏng mùi thơm ngát, đây là thuộc về. . . A Hương mùi vị.

Thấy đối phương hồi lâu không có động tĩnh, Tu mở mắt, quay đầu nhìn chiếu cố chính mình cả đêm nữ hài, lúc này đang hai tay vén, nằm úp sấp trên tủ đầu giường ngủ an tĩnh, có lẽ là tư thế không được tự nhiên, có lẽ là lo lắng chính mình, nữ hài thanh tú lông mi sơn nhăn lại, ngủ được không lắm an ổn.

Như là cảm ứng được tầm mắt của đối phương, Tôn Thượng Hương từ từ mở mắt, chứng kiến hơi sáng cửa sổ lúc mới giật mình, chính mình cư nhiên vừa cảm giác ngủ một mạch tới sáng! Vội vàng dự định đưa tay sờ một cái Tu cái trán, tối hôm qua cư nhiên đã quên quan trắc nhiệt độ cơ thể, thất trách rồi. . .

Vội vội vàng vàng đưa ra tay bị một ... khác đôi ấm áp lớn tay nắm chặt cổ tay, sau đó truyền tới trầm thấp trung mang theo một chút hốt hoảng giọng nam: \ "A Hương, ngươi làm cái gì? \ "

Bị điểm tên Tôn Thượng Hương lúc này mới nháy nháy mắt, thị lực khôi phục thanh minh sau chỉ có kêu thành tiếng: \ "Lưu Bị! Ngươi tỉnh rồi! \ "

Không đợi Tu mở miệng, cửa phòng phanh một tiếng bị phá khai, năm người cao to nam sinh đã chen đến bên giường, kỷ kỷ tra tra thăm hỏi sức khỏe.

Thiên biết vì sao cái này ngũ người lỗ tai linh như vậy, động tác nhanh như vậy! Hai người vội vã thu hồi tay của mình, sắc mặt trở nên hồng mà cầu khẩn thần kinh không ổn định Ngũ Hổ Tướng không có chú ý tới, nhưng mà bọn họ còn đánh giá thấp mọi người nhiều chuyện thực lực. . .

\ "Đại ca, các ngươi đang đùa bắt tay nhỏ bé sao ~(≧▽≦)/~\" nhiều chuyện phi dẫn đầu nã pháo.

\ "Đại ca cùng A Hương ngày hôm qua không phải còn chơi ôm một cái sao ~(≧▽≦)/~\" nhiều chuyện Trung cùng nhiều chuyện Siêu lập tức hoàn nguyên hiện trường ôm một cái.

\ "Vậy chúng ta là không phải muốn đổi gọi lớn. . . \" nhiều chuyện phi dự định thừa nhiệt đả thiết, trợ giúp đại ca thúc đẩy chuyện tốt, bất quá nói còn chưa dứt lời, đã bị ngang trời bay tới gối đầu nghiêm khắc đập trúng.

Nhiều chuyện Vân cùng nhiều chuyện Vũ biểu thị, chúng ta liền cười cười, không nói lời nào. . .

Chơi sau khi cười xong, mấy người bị Tu nửa vội vàng xuất môn đến trường, mà A Hương cũng bị Tu uyển chuyển cự tuyệt lưu lại khán hộ thỉnh cầu, chuyển mà trở về phòng gian nghỉ ngơi.

Đột nhiên thanh tràng căn phòng, phản ngược lại có vẻ hơi quá phận vắng lạnh, Tu lắc đầu bỏ rơi đi kiểu cách ý niệm trong đầu, móc ra thời không điện thoại di động dự định cùng Cứu Vũ minh chủ hội báo tình huống, kết quả bị treo ba lần điện thoại. . .

Đầu óc mơ hồ tu hữu chút mộng, mà mình cũng bị mọi người lệnh cưỡng chế không ưng thuận giường, đơn giản từ dưới sàng lấy ra < Tam Quốc Diễn Nghĩa > bắt đầu nghiền ngẫm đọc.

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ