Chương 13

33 0 0
                                    

Đệ 13 Chương

Sáng sớm, Tào gia phòng khách

\ "Hội trưởng, nói mau, Điêu Thiền ở nơi nào? \" sáng sớm thu được Tào Tháosiman nói có Điêu Thiền hạ lạc, mọi người không nói hai lời nhanh chóng tập kết ở trong đại sảnh, lúc này sai ai ra trình diện Tào Tháo vào cửa, Quan Vũ vội vàng đem hắn kéo qua truy vấn.

Tào Tháo cũng không có không chút nào duyệt, nhanh chóng từ trong túi áo móc ra một tờ giấy, đưa cho Quan Vũ, tiếp nhận tờ giấy, mặt trên chỉ có 9 chữ, 'Điêu Thiền ở định quân núi Nông đổi tràng' .

\ "Cái này tờ giấy là sáng sớm hôm nay đặt ở ta trên bàn học, độ tin cậy không rõ. \" Tào Tháo trông coi biểu tình có chút nghiêm túc Tu, \ "Lưu huynh, ngươi có ý kiến gì sao? \ "

Sáng sớm thu được làm truyền âm nhập mật, nói Điêu Thiền chính là ở định quân núi Nông đổi tràng, còn chưa tới phải gấp thông tri mọi người thu vào Tào Tháosiman, cái này tờ giấy là ai lưu lại? Đối phương nếu như là địch nhân, định quân núi liền tuyệt đối là bẩy rập, nhưng muốn là bằng hữu lời nói, vì sao lại muốn dùng lưu tờ giấy phương pháp đâu?

\ "Hội trưởng có thể điều tra qua định quân sơn vị trí địa lý, bốn phía binh lực phân bố như thế nào? \" Tu không trả lời mà hỏi lại.

\ "Qua trước khi tới ta đã phân phó thám báo đi vào dò xét, trước mắt kết quả là binh lực rời rạc, thủ vệ vũ lực cũng không cao cường, có một phân đội nhỏ bảo vệ lấy lên núi yếu đạo, vì để tránh cho đả thảo kinh xà, thám báo không dám tới gần, cho nên còn không còn cách nào biết được Điêu Thiền là có hay không ở trên núi. \ "

\ "Vậy còn chờ gì, mặc kệ thế nào, trước hết giết đi tới lại nói a! \" Trương Phi một tay vỗ án, Quan Vũ khó có được không có trách, ngược lại theo Trương Phi nhấc chân liền phải ra ngoài.

\ "Tam đệ, qua đây. \ "

Sai ai ra trình diện Trương Phi cùng Quan Vũ ý đi đã quyết, còn lại ba người cũng xoa tay, tìm lâu như vậy, thật vất vả có điểm manh mối, cho dù an nguy không rõ, Ngũ Hổ Tướng vẫn không muốn bỏ qua, tu tâm biết không ngăn cản được, chỉ có thể kéo qua Trương Phi, lén lút khai báo, \ "Tam đệ, định quân núi có thể sẽ có mai phục, ta không thể tùy tiện ra tay, lần này các ngươi năm cùng nhau giải quyết, nơi này có hạt hạt châu, nếu như gặp phải nguy hiểm, đem bóp nát, ta sẽ tiếp thu được. \ "

Nói xong lặng lẽ từ lòng bàn tay đưa qua hạt châu, Trương Phi sau khi nhận lấy nhìn thoáng qua, ngoại hình giống như thông thường đạn châu, lên tiếng trả lời sau khi biết trịnh trọng thu vào. Nếu như A Khấu ở chỗ này, nhất định sẽ nhận ra viên này thông thường đạn châu chính là cấm vệ quân chấp hành nhiệm vụ bí mật lúc bảo mệnh thần khí, bóp nát sau trợ giúp giả biết trước tiên tiếp thu được tin tức qua đây giải cứu. Giống như là ở nhảy qua thời không thông tin khó coi cùng truyền âm nhập mật mất đi hiệu lực lúc sử dụng.

Tu cùng Trương Phi giao phó xong, còn lại bốn người đã chuẩn bị xong trang bị, bởi Tu vũ lực luỹ thừa bày ở nơi đó, tuy là bát môn kim tỏa trong trận tiểu lộ một cái tay, nhưng dù sao cũng là ở mọi người đều không có nội lực dưới tình huống sử dụng, cho nên Ngũ Hổ Tướng lấy làm cho đại ca trấn giữ đề nghị làm cho Tu lưu thủ Tào gia, mà Tôn Thượng Hương cùng hội trưởng còn lại là càng không có lý do gì đi trước, một cái Tào gia đại thiếu gia, một cái Giang Đông Đại tiểu thư, hai người kia thấy thế nào đều không thích hợp xông pha chiến đấu. Vì vậy, Ngũ Hổ Tướng mang theo 10 danh Tào gia đem lên đường đi trước định quân núi, tuy là Ngũ Hổ Tướng liên thủ không thể khinh thường, nhưng Tu biểu thị lo trước khỏi hoạ, ngũ hổ cũng liền thuận theo đại ca ý tứ.

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển IWhere stories live. Discover now