Chương 62

19 1 0
                                    

 Đệ 62 Chương

Ba người vây quanh hai cây súng lắc qua lắc lại rồi một buổi chiều, phát hiện không phải trong khoảng thời gian ngắn có thể giải quyết vấn đề sau, Tu chỉ có cuối cùng nhớ ra mục đích của chính mình, không hiểu cảm thấy có chút không nói, không nghĩ qua là đã bị mang chạy, lãng phí nhiều thời gian như vậy. . .

[ Lệnh, phòng họp họp. ] cố kỵ đến Tôn Sách, Tu chỉ phải dùng truyền âm nhập mật.

[ là. ]

\ "Chúng ta đi phòng rửa tay, Tôn Sách, ngươi tiếp tục a ~\" Lệnh tùy tiện bẻ rồi cái lý do, hai người liền cũng không quay đầu lại đi, không chút nào lưu cho Tôn Sách nói chuyện chỗ trống.

Vội vã vào phòng họp, bố trí xong lồng bảo hộ, Tu lúc này mới mở ra nhảy qua thời không máy vi tính, cùng cửu ngũ nhà khách tiến hành liên tuyến.

Đô. . .

Đô. . .

Đô. . .

Nhiều lần liên tuyến không có kết quả, làm trong đầu đột nhiên xuất hiện một đoạn giai điệu, trận này theo Tôn Sách cho phép cất cánh mình quán hắn không tự chủ ngâm nga lên tiếng: \ "Sợ nhất ~ không khí đột nhiên an tĩnh. . . \ "

Tu: ...

\ "Khái khái, xin lỗi, thống lĩnh, minh chủ khả năng có việc đi ra. \" Lệnh khôi phục nhanh chóng nghiêm túc mặt không chút thay đổi, nhãn thần tận lực không phải cùng Tu chống lại, cầu quên, cầu buông tha a. . .

Tu không nói, khả năng Ngân Thời Không thật sự có khiến người ta thay đổi ngu năng lực a !.

\ "Chỉ nói vậy thôi, mấy ngày nay có cái gì mới tình báo. \ "

Lệnh xóa đi cả người toát mồ hôi lạnh, đem mấy ngày này tình huống nói liên tục, \ "Đã nhiều ngày oanh động nhất chính là Hà Đông nhất dịch rồi, ngắn ngủi ba ngày khăn vàng trường cao trung còn có nam dân tộc Hung nô trường cao trung liền nhảy qua đài rồi, bởi vì làm thống lĩnh đem Trương sừng cùng sinh phù la đưa cho Vị Ương cung tiểu minh chủ, hiện tại khăn vàng cùng nam dân tộc Hung nô lưỡng giáo thế lực đều đã thu về đến trung ương dưới cờ, cho nên bây giờ tiểu minh chủ cũng coi như có dựng thân nơi, ngược lại, Đổng Trác còn có mười thường thị, cần gì phải vào điều này thế lực cũng liền liên tiếp rồi. \ "

\ "Thảo nào tiểu minh chủ như thế hùng hồn mà tặng ta ba chục ngàn binh mã. . . \" Tu không khỏi không cảm khái, chính trị thật đúng là có tới có hướng.

\ "Hắc! Tiểu minh chủ cho ngươi ba chục ngàn binh mã! ! ! \" Lệnh ngoác mồm kinh ngạc, thống lĩnh đều có thể ở Ngân Thời Không giành chính quyền rồi! Tuy là bọn họ loại này mở phần mềm hack, ngay cả nhân mã cũng không cần, nhất chiêu Fury tư phất đi cơ bản không ai có thể ngăn cản, nhưng là cái bất quá nhiều người uy phong a. . .

\ "Uy, ta lại không phải thật Lưu Bị, muốn binh mã có ích lợi gì a! \" tu chân là hết chỗ nói rồi, xem tới vẫn là phải nhường Lệnh thường thường trở về Thiết Thời Không khôi phục khôi phục thần trí.

\ "Bất quá thống lĩnh, ngươi không muốn đánh thiên hạ tự chúng ta lòng biết rõ, thế nhưng Tào Tháo, hoặc là Tôn Quyền, Chu Du bọn họ có thể không phải nghĩ như vậy. \ "

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển IWhere stories live. Discover now